Vũ Duy Khánh quay lại với vợ sau 2 năm ly hôn:

Vũ Duy Khánh quay lại với vợ sau 2 năm ly hôn: "Tôi không quan tâm đến phán xét của dư luận"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 20/03/2020 | 07:39
0
Vũ Duy Khánh - Giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" thông báo tái hợp cùng vợ cũ - DJ Tiên Moon sau một thời gian dài đường ai nấy đi khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Vũ Duy Khánh đã chính thức xác nhận tái hợp vợ cũ - DJ Tiên Moon sau hơn 2 năm ly hôn. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Có qua những ngày nắng mới biết quý những ngày mưa, có thấm thía nỗi đau bệnh tật mới trân trọng tháng ngày mạnh khỏe, có buồn mới thấm ngày vui trọn vẹn, có an lạc mới hiểu giá trị của sầu thương".

Sự kiện - Vũ Duy Khánh quay lại với vợ sau 2 năm ly hôn: 'Tôi không quan tâm đến phán xét của dư luận'
Sự kiện - Vũ Duy Khánh quay lại với vợ sau 2 năm ly hôn: 'Tôi không quan tâm đến phán xét của dư luận' (Hình 2).

Vũ Duy Khánh thông báo, vợ chồng anh đã hàn gắn sau 2 năm ly hôn.

Nam ca sĩ từng ghi dấu ấn với khán giả qua bản hit Vợ tuyệt vời nhất vui mừng khi vợ cũ đồng ý hàn gắn. Theo Vũ Duy Khánh, chuyện vợ chồng xưa nay vốn phức tạp. Mâu thuẫn là điều khó tránh nhưng khi đó vì anh và Tiên Moon còn trẻ lại có cái tôi quá lớn nên vội vàng đi tới quyết định ly hôn. Trải qua thời gian cùng nhau chăm con, nhất là lúc này dịch bệnh ảnh hưởng công việc nên nam ca sĩ và vợ có nhiều thì giờ ở bên nhau.

Sự kiện - Vũ Duy Khánh quay lại với vợ sau 2 năm ly hôn: 'Tôi không quan tâm đến phán xét của dư luận' (Hình 3).

Chia sẻ với PV về quyết định của mình, Vũ Duy Khánh cho hay: "Thực sự tôi không thích mọi người quá chú ý về chuyện riêng tư của mình. Cũng phải nói thật là khi chia tay, chúng tôi đã bị áp lực bởi dư luận, họ từng đồn tôi lăng nhăng, đào hoa. Nhưng sự thật không phải vậy. Sau 2 năm ly hôn, cả tôi và Tiên Moon đều chưa có ai mới. Tình cảm của tôi với cô ấy vẫn vậy, chúng tôi có con chung nên cùng nhau chăm sóc, tình cảm cứ thế mà tiến triển.

Sau những gì xảy ra tôi nhận thấy mình hơi nông nổi. Tôi giật mình nhìn lại bản thân mới 30 tuổi, cách xử lý vẫn chưa thực sự tốt vì trải nghiệm trong cuộc sống còn ít. Thêm nữa, vợ chồng tôi còn quá trẻ để có thể cùng nắm tay nhau vượt qua sóng gió hôn nhân. Hiện tại tôi không quan tâm đến phán xét của dư luận mà sẽ sống cho mình".

Sự kiện - Vũ Duy Khánh quay lại với vợ sau 2 năm ly hôn: 'Tôi không quan tâm đến phán xét của dư luận' (Hình 4).

"Trong 2 năm chia tay, tôi và vợ vẫn sống cùng nhà, chúng tôi cùng chăm con, nhưng không có chuyện gần gũi chăn gối. Tôi dành nhiều thời gian cho con, dành nhiều thời gian thay đổi bản thân, thêm nữa là tình yêu tôi dành cho vợ vẫn không có gì thay đổi. Có lẽ bởi vì sự kiên trì đó nên vợ tôi cũng suy nghĩ lại.

Nếu tôi là người không đàng hoàng, tôi thừa sức để đến với một tình yêu mới, thậm chí là bỏ bê con cái để thoả sức trong những cuộc vui của một người đàn ông độc thân. Chúng tôi quay lại với nhau là do còn tình cảm với nhau chứ không chịu áp lực gì cả" - Vũ Duy Khánh tâm sự.

Anh chia sẻ thêm: "Trước đây tôi chia sẻ quá nhiều về vợ, con lên mạng xã hội sẽ trở thành con dao hai lưỡi. Là nghệ sĩ, tôi chấp nhận việc được người yêu, kẻ ghét. Những người yêu quý sẽ mừng vui cho tôi còn ai không thích sẽ đơm đặt, công kích khiến tôi và gia đình phải nhiều phen khốn đốn. Bây giờ có lẽ tôi sẽ sống khác đi, sẽ giữ lại sự riêng tư cho mình và gia đình".

Sự kiện - Vũ Duy Khánh quay lại với vợ sau 2 năm ly hôn: 'Tôi không quan tâm đến phán xét của dư luận' (Hình 5).

Vũ Duy Khánh là nam ca sĩ từng ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt bản hit như Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon... Ngoài âm nhạc, anh còn được biết tới qua cách ứng xử hậu ly hôn với vợ cũ DJ Tiên Moon.

Cụ thể hồi tháng 9/2019, Vũ Duy Khánh từng chia sẻ trước truyền thông anh và vợ cũ vẫn có thể ngủ chung giường vì con trai, giúp bé có cảm giác nhận được quan tâm từ cả bố lẫn mẹ. Ngoài ra cả hai cũng tạo điều kiện để qua nhà nhau ăn cơm mỗi ngày một lần. Thậm chí, vào các ngày lễ, Vũ Duy Khánh vẫn tặng quà vợ cũ, và mua bảo hiểm đứng tên vợ cũ khiến nhiều người nể phục.

 

Vũ Duy Khánh bức xúc vì bị hotgirl bán hàng nhận làm người yêu, giả mạo tin nhắn

Thứ 2, 14/10/2019 | 10:37
Mới đây, một hot girl 17 tuổi tên H.K.A tung ảnh nhắn tin yêu đương với Vũ Duy Khánh nhưng anh khẳng định không hề nhắn những tin nhắn tình cảm ấy.

Vũ Duy Khánh kể chuyện nhận cát - xê 200 nghìn, vẫn "chung giường" với vợ cũ sau khi ly hôn

Thứ 5, 12/09/2019 | 08:02
Trong buổi giới thiệu liveshow Khánh 30 mới đây tại Hà Nội, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tâm sự về những điều bí mật của cuộc đời mình và con đường âm nhạc đầy gian nan của anh.

Vũ Duy Khánh lên tiếng về tin đồn đột quỵ và dùng thuốc kích thích

Thứ 3, 02/07/2019 | 15:21
Vũ Duy Khánh bức xúc lên tiếng việc bị nhiều trang tin đăng tải sai sự thật, gây ảnh hưởng tới cá nhân. Sự việc khiến giọng ca "Buồn" phải dùng nhiều ngôn từ phản ứng kịch liệt như "quá dã man", "vô đạo đức", "đau lòng"...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.