Vụ gái bán hoa giải nghệ: Chiêu chơi xấu đổi thủ?

Vụ gái bán hoa giải nghệ: Chiêu chơi xấu đổi thủ?

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:30
0
Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao với entry của gái bán hoa tên T.M., tuy nhiên, có thể đây là chiêu chơi xấu đối thủ.

Sau khi một người tự xưng là T.M. đăng tải bài viết "Đây là câu chuyện cuộc đời tôi", công khai rất nhiều số điện thoại mà cô khẳng định chủ nhân những thuê bao đó là khách mua dâm lên mạng, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã gọi điện cho những thuê bao có tên trong danh sách. Nhiều số điện thoại trong danh sách chưa đăng ký số, một phần thuê bao không liên lạc được hoặc ngoài vùng phủ sóng, một vài số điện thoại đổ chuông nhưng giọng là nữ và tỏ ra không muốn nói chuyện với người lạ và một số ít thuê bao có giọng nam nhấc máy.

Xã hội - Vụ gái bán hoa giải nghệ: Chiêu chơi xấu đổi thủ?

Liên lạc với một chủ thuê bao tên V., khi nghe PV hỏi suy nghĩ của anh về việc có một cô gái tên T.M. đăng số điện thoại của anh lên mạng và khẳng định anh là khách mua dâm, anh V. tỏ ra rất tức giận và khẳng định không hề biết chuyện gì, việc mua dâm là hoàn toàn bịa đặt. Những chủ thuê bao là nam khác cũng rất bất ngờ với sự việc trên và đều nói họ không liên quan gì đến gái mại dâm.

Sự việc cô gái tên T.M. đăng hàng loạt số điện thoại của người khác lên mạng đã nhanh chóng ‘gây bão’ trong cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận tỏ ra không đồng tình với hành động này của T.M. và cho rằng, dù đây là sự thật, T.M. cũng không nên giải nghệ theo cách này, sẽ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người khác, chưa biết hậu quả thế nào.

Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng, T.M. không phải gái bán hoa thật mà chỉ là một người nào đó giả danh gái bán hoa đăng số điện thoại của đối thủ cạnh tranh để dìm hàng, phá đám người khác. Một số ý kiến khác lại tỏ ra nghi ngờ đây có thể là chiêu PR của các cô gái gọi vì các số này có vẻ quen thuộc trên một số diễn đàn đen.

Dù mục đích của T.M. là gì, hành động tự ý đăng số điện thoại người khác lên mạng và chụp mũ cho họ là khách mua dâm của cô gái này là vi phạm pháp luật.

Ngày 11/6 vừa qua một nữ blogger nick T.M. đã đăng tải trên trang cá nhân một bài viết về quãng đời, số phận "cay đắng" khi làm "nghề đứng đường" cùng danh sách dài số điện thoại của hàng chục vị khách mỗi ngày. Trong bài 'tâm sự', cô gái bày tỏ tâm nguyện muốn "giải nghệ" và "quên đi chuỗi ngày cực nhọc đắng cay"

Cô gái kể có người mẹ hơn 40 tuổi, sức khỏe yếu! Lớn lên thiếu thốn cả vật chất, tình cảm. Cuộc đời xô đẩy phải làm gái bán hoa cơ cực, có ngày phải tiếp đến 12 khách. Tuy nhiên, khi đến sinh nhật lần thứ 26 thì muốn dừng lại.

Và trước khi giải nghệ, cô cung cấp gần 100 số điện thoại của các anh, các chú từng chinh chiến. Có người còn được chú thích cẩn thận kèm địa danh như Tuyên Quang, Cà Mau, Vinh, Bình Dương, hoặc cũng có những nick đi kèm rất ẩn ý, khó hiểu kiểu "Ngắn", "Lòng", "Tổng".

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Lan Ngọc

Tâm sự của gái 'bán hoa' thu nhập triệu USD

Thứ 5, 18/04/2013 | 11:56
Sự tập trung của các kỹ sư công nghệ có mức lương cao ngất ở Thung lũng Silicon đã khiến nơi đây trở thành “thiên đường” cho ngành công nghiệp tình dục. Ở đây, có đủ loại dịch vụ từ massage sex, mại dâm, gái gọi cho đến cả các hình thức phục vụ đặc biệt.

Lộ mặt kẻ giết hàng loạt gái bán hoa ở Riverside

Thứ 4, 23/01/2013 | 14:08
Riverside vốn là một thành phố du lịch êm đềm nằm ở phía Tây bang California (Mỹ) và chưa từng có một vụ giết người hàng loạt nào cho tới năm 1989...

Nhật ký gái bán hoa nhiễm HIV

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Hàng trăm người trót vui vẻ với Bình đã sốc thực sự khi mà trong lúc quan hệ, họ đã cố tình không sử dụng bao cao su để phòng bệnh. Vậy là, thông tin Bình sắp chết vì "ết" vừa lan đi, cả thị trấn nhỏ bé lẫn vùng phụ cận xôn xao, ầm ĩ.

Kỳ dị gái bán hoa ở... nghĩa địa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Khi khách đồng ý, hai bên sẽ cùng đi sâu vào khu nghĩa địa để hành sự. Nếu có thời gian thì các ả sẽ trải tấm ni lông mang sẵn trong người xuống khoảng trống giữa hai ngôi mộ. Đôi nào muốn "nhanh gọn" hơn thì đứng ngay tại bia mộ và "hồn nhiên" như chốn không người.

Bi hài chuyện của những xe ôm chở gái bán hoa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Công việc của họ bắt đầu khi nắng chiều đã tắt và bận rộn vào lúc tối khuya hoặc đầu giờ sáng. Đơn giản, họ là những xe ôm chỉ chuyên chở gái bán hoa. Xung quanh công việc ít người làm này là vô số bi hài chuyện.

Nhật ký gái bán hoa làm nhiều đại gia choáng váng

Thứ 6, 17/05/2013 | 17:04
Hoang mang hơn, “di sản” mà cô gái làng chơi này để lại là một cuốn nhật ký ghi chép rất tỉ mẩn những lần qua đường của các quý ông chán cơm thèm phở, kèm theo đó là tên tuổi, chức vụ của từng vị.

Trần tình của “tú bà” 3 con kiêm gái “bán hoa”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
– Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp, thế nhưng cuộc đời "ba chìm, bảy nổi" của kiếp "hồng nhan" đã khiến Phú sa chân vào con đường tội lỗi...