Vụ nghi bị chồng bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục: Người chồng bị xử lý hành chính, cấm đi khỏi nơi cư trú

Vụ nghi bị chồng bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục: Người chồng bị xử lý hành chính, cấm đi khỏi nơi cư trú

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 4, 12/02/2020 | 09:58
0
Sau khi được giải cứu, điều trị vết thương, người phụ nữ 27 tuổi nghi bị chồng bạo hành bằng dây thắt lưng, ép quan hệ tình dục đã đến cơ quan chức năng làm việc. Tại đây, người này đề nghị cơ quan chức năng xử lý hình sự người chồng và ly hôn người này.

Trước đó, chiều 10/2, chị L.T.S., SN 1993, ngụ ấp An Bình, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đã có đơn gửi đến Công an xã An Tịnh và Công an huyện Trảng Bàng đề nghị cơ quan chức năng xử lý hình sự chồng là B.T.T., SN 1981, về việc người này đã bạo hành mình.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, chị S. cho biết, sau khi đến cơ quan công an trình báo, nộp đơn, các đơn vị chức năng này đã tiếp nhận đơn cũng như có những động thái đầu tiên để điều tra vụ việc.

Cụ thể, các đơn vị này đã lấy lời khai, nhận dạng vật gây thương tích, chụp hình các vết thương trên cơ thể chị nghi do người chồng gây ra vào đêm 5/2 vừa qua.

Hồ sơ điều tra - Vụ nghi bị chồng bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục: Người chồng bị xử lý hành chính, cấm đi khỏi nơi cư trú

Những vết thương trên người chị S. sau nghi bị chồng bạo hành bằng dây thắt lưng.

Chị S. cho biết, chị đã nộp đơn đến cơ quan công an địa phương để yêu cầu xử lý hình sự B.T.T..

"Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm thể xác và tinh thần rất nặng nề. Tôi muốn tố cáo hành vi của B.T.T. để anh ấy chịu sự trừng phạt của pháp luật", chị S. thông tin.

Được biết, chị S. và người tên T. kết hôn với nhau đã được 6 năm. Cả hai có một con chung.

Trong cuộc sống hôn nhân, T. được cho là thường xuyên ghen tuông nên hai người xảy ra cãi vã. Trước thời điểm xảy ra vụ việc vài ngày, chị S. từ Singapore về Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi về nước, chị này không về huyện Trảng Bàng mà đến TP.Đà Nẵng. Biết sự việc, T. ra Đà Nẵng đón vợ về.

Sau đó, đêm 5/2, T. tiếp tục phát hiện vợ nói chuyện điện thoại với người lạ. Nghi ngờ chị S. có tình nhân, T. nổi giận ra lời trách móc dẫn đến đôi bên cự cãi. Lúc này, T. đập phá đồ đạc, chửi bới, đe dọa vợ.

Trao đổi với PV, chị S. cho biết, trong lúc T. chửi mắng mình, cha mẹ chị bất ngờ gọi điện thoại bằng video cho T.. T. đưa điện thoại cho chị S. nói chuyện với cha mẹ.

Lúc này, chị S. đã cầu cứu cha mẹ và bị T. chửi mắng, đánh đập bất chấp việc cha mẹ vợ đang xem trực tiếp trên điện thoại. Việc vợ cầu cứu cha mẹ ruột khiến T. tức giận và tiếp tục dùng dây thắt lưng hành hung chị S..

Sau khi cha mẹ lên thăm, chị S. đã lén lấy điện thoại của người thân chụp ảnh vết thương, nhắn tin cho anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn Giao thông tỉnh Tây Ninh cầu cứu và được người này cứu thoát.

Cơ quan chức năng nói gì?

Thông tin bước đầu về vụ việc, ông Nguyễn Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND xã An Tịnh cho biết, vụ việc được trình báo lúc 22h30 ngày 8/2 tại UBND xã.

"Đêm 8/2, anh T. phát hiện chị S. nói chuyện điện thoại. Do nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, anh T. dùng dây lưng da đánh chị S.", ông Vũ cho biết thêm.

Trong khi đó, đại diện Công an xã An Tịnh thông tin, sau khi nắm thông tin vụ việc, Công an xã An Tịnh đã mời chị S. và anh T. lên làm việc.

Xét thấy hành vi của T. gây mất trật tự tại địa phương nên công an xã này quyết định xử phạt hành chính và cấm T. rời khỏi nơi cư trú.

Trong một diễn biến khác, thông tin từ bộ Lao động, Thương  binh và Xã hội cho biết, cơ quan này cũng đã có công văn gửi sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh, về việc xác minh và báo cáo vụ việc phụ nữ bị chồng bạo hành tại xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.

Theo đó, bộ Lao động, Thương  binh và Xã hội yêu cầu Giám đốc sở Lao động, Thương  binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh chỉ đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở, phòng Lao động, Thương  binh và Xã hội huyện Trảng Bàng kiểm tra, xác minh thông tin vụ việc.

Bộ cũng yêu cầu các đơn vị này phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, xử lý nghiêm, đồng bộ các giải pháp đối với đối tượng gây bạo lực theo quy định của pháp luật; thông tin công khai trước dư luận để cùng vào cuộc đấu tranh phòng chống bạo lực đối với phụ nữ.

Gã chồng bạo hành vợ dã man, dìm xuống hồ bơi lĩnh án tù

Thứ 5, 21/11/2019 | 20:45
Hồi giữa tháng 9/2019, Phạm Chí Linh có hành vi dìm vợ xuống hồ bơi, thậm chí còn đánh vợ trước mặt con nhỏ. Sau đó, vợ của Linh được giải cứu và quyết tâm nhờ pháp luật xử lý gã chồng vũ phu.

Sắp xét xử vụ chồng bạo hành, dìm vợ xuống hồ nước ở Tây Ninh

Chủ nhật, 10/11/2019 | 15:50
Vì ghen tuông mù quáng, người chồng nhẫn tâm đánh đập vợ dã man, thậm chí dìm vợ xuống hồ nước ngay trước sự chứng kiến của con nhỏ.

Người đàn ông bệnh hoạn tra tấn vợ thâu đêm rồi bắt 'yêu'

Thứ 5, 27/06/2013 | 11:47
Ngày 6/6, sức khỏe bình phục sau một thời gian điều trị bắt buộc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, Công an huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thiện Mỹ (50 tuổi, ngụ xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn) về tội “giết người”. Trước đó, Mỹ đã dùng dao truy đuổi, đâm, chém, gây thủng phổi vợ mình là bà Trần Thị Thiện (46 tuổi).
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.