Wanbi Tuấn Anh qua lời kể của những người bạn thân thiết

Wanbi Tuấn Anh qua lời kể của những người bạn thân thiết

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:25
0
Thu Thủy, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp đều nức nở khi tâm sự về người bạn, người anh thân thiết đã ra đi quá đột ngột.

Thuý Vinh 

Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh qua lời kể của những người bạn thân thiết 
"Khi biết tin Wanbi mất, không phải chỉ riêng tôi mà tất cả những anh em trong nghề đều rất buồn trước chuyện mất mát này. Vì ai đã từng làm việc, tiếp xúc với Wanbi, tất cả mọi người đều yêu quý cậu ấy. Wanbi rất hiền lành và chưa bao giờ làm mất lòng bất cứ một ai. Tôi nghĩ tất cả các bạn trẻ bây giờ đều nên học hỏi điều này. Wanbi mất đi là một niềm thương tiếc rất lớn cho showbiz Việt". 
Trang Pháp  
Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh qua lời kể của những người bạn thân thiết (Hình 2).
"Biết tin Wanbi mất từ tầm 16h chiều ngày 21, tôi đã rất bàng hoàng, nhưng sau đó lại đọc được thông tin cậu ấy vẫn còn nói chuyện được. Đến 16h30, có người gọi điện cho tôi nói rằng cậu ấy đã mất, thực sự tôi vẫn không thể tin được. Lần đầu tiên gặp gỡ tôi đã rất ấn tượng vì cậu ấy vô cùng dễ thương, chân thật, là một người đáng quý". 
"Khi biết về bệnh tình của Wanbi tôi đang ở Hà Nội, không có cơ hội gặp trực tiếp cậu ấy nên chỉ hỏi thăm được qua những nghệ sĩ khác và nắm được tình hình bệnh, với sự cố gắng, kiên trì của Wanbi, cậu ấy thực sự là một người rất dũng cảm. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, người thân của Wanbi vì sự mất mát quá lớn này”. 
Thu Thủy  
Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh qua lời kể của những người bạn thân thiết (Hình 3).
  "Bi (Wanbi) là một người sống rất tình cảm, luôn luôn cười và tạo cho người đối diện cảm thấy tan biến muộn phiền. Những lúc không khỏe hay buồn bực thì cậu ấy cũng ít chia sẻ với mọi người, nên lúc Bi bệnh nặng nhất tôi cũng không được hay biết. Những ngày qua tôi nhận được tin là bệnh của Bi trở nặng, tôi rất lo lắng nên sáng hôm qua đã đến kịp lúc, có thể lúc đó Bi không còn cử động được nữa nhưng tim vẫn còn đập". 
"Tôi đã kịp cảm nhận được hơi ấm trên vai của Bi, tôi rất mừng vì đã làm được điều cuối cùng này. Cám ơn vì đã cho Thủy cơ hội bên cạnh Bi. Bi đã ra đi thanh thản vì cả hai chúng tôi đều có suy nghĩ rằng mỗi ngày sống thật ý nghĩa thì không có gì phải nuối tiếc. Giờ đây tôi chỉ nhớ đến gương mặt của Bi. Tôi biết Bi không muốn mọi người buồn nên lúc vào thăm không dám khóc".
Ngô Kiến Huy 
Sự kiện - Wanbi Tuấn Anh qua lời kể của những người bạn thân thiết (Hình 4).
"Thực sự, tôi nghe tin về anh Bi từ cách đây 1 tháng rồi và tôi rất hy vọng có phép màu nào đó xảy đến với anh, tôi rất mong anh Bi có thể vượt qua được căn bệnh quái ác. Sau đó, tôi nghe thông tin về chuyện của anh Bi vào trưa ngày 21, tôi vẫn bán tín bán nghi không biết ai đã ác ý tung tin như thế. 
"Tôi đã mong đó chỉ là tin đồn thất thiệt thôi, nhưng rất tiếc đến chiều cùng ngày tôi nhận được thông tin chính xác về sự ra đi của anh. Lúc đó tôi chỉ mong những gì nghe được không phải là sự thật".  
"Tôi vẫn nhớ lần gặp đầu tiên với anh Bi là khi đi chụp ảnh cho một tờ báo teen, khi đó anh Bi đã là một “đàn anh” vào nghề trước và có nhiều thành công. Tôi đã nghĩ anh sẽ rất khó gần nhưng ngược lại, Bi rất hòa đồng, thân thiện và tôi thấy quý trọng anh vì điều đó. Sau khi đọc được dòng tâm sự về những gì anh ấy đã phải trải qua, tôi nghĩ anh xứng đáng là tấm gương cho tôi noi theo, cho dù có gặp khó khăn như thế nào cũng phải luôn cười, cố gắng vượt qua và không để mọi người phải buồn vì mình".
 Theo Tri thức trẻ

Tâm sự cuối nghẹn lòng của Wanbi Tuấn Anh

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:24
“Nếu thật sự chỉ còn một ngày để sống, đó sẽ là một ngày tôi sống rất vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình thương yêu". Những chia sẻ của Wanbi Tuấn Anh trong thời gian lâm bệnh khiến hàng triệu người không cầm được nước mắt.

Đoạn nhật ký cuối cùng Wanbi Tuấn Anh viết về mẹ

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:53
Như biết trước định mệnh sẽ chia lìa tình mẫu tử nên dịp 8/3 vừa qua, Wanbi Tuấn Anh đã viết một đoạn nhật ký khá dài về mẹ. Đoạn nhật ký là nỗi lòng đầy day dứt của chính anh đối với người mẹ rất đỗi yêu thương của mình.

Mẹ Wanbi Tuấn Anh kể những ngày cuối cùng của con

Thứ 2, 22/07/2013 | 13:55
Tuy cố gắng không rơi nước mắt nhưng mẹ nam ca sĩ vẫn phải òa khóc khi nhớ lại hình ảnh đứa con đau đớn rồi nằm liệt một chỗ trên giường bệnh.

Ảnh: Wanbi Tuấn Anh lần cuối cùng trên sân khấu âm nhạc

Thứ 2, 22/07/2013 | 10:48
Ca sỹ trẻ Wanbi Tuấn Anh đã bật khóc khi xuất hiện trong chương trình ca nhạc hồi tháng 11/2012 cùng nhiều nghệ sĩ Việt.