Không thể bỏ lỡ: Giá xăng giảm nhẹ sau 3 lần tăng sốc, cô giáo tát học sinh lớp 2 khóc vì hối hận, bí thư xã chốt cửa làm việc với cấp dưới trong đêm xin nghỉ...

Không thể bỏ lỡ: Giá xăng giảm nhẹ sau 3 lần tăng sốc, cô giáo tát học sinh lớp 2 khóc vì hối hận, bí thư xã chốt cửa làm việc với cấp dưới trong đêm xin nghỉ...

Thứ 6, 17/05/2019 | 20:38
0
Giá xăng quay đầu giảm sau 3 lần tăng liên tiếp, cô giáo tát học sinh lớp 2 bị nghỉ việc, bí thư xã chốt cửa làm việc với cấp dưới trong đêm xin nghỉ cữa bệnh, ngư dân nhượng bộ giao cá quý... là những tin tức không thể bỏ lỡ ngày hôm nay (17/5).

Giá xăng "hạ nhiệt" giảm 600 đồng

Sau 3 lần tăng liên tiếp hơn 4.000 đồng, giá xăng dầu mới nhất từ 15h00 chiều nay 17/5 được điều chỉnh giảm nhẹ, giá xăng RON95-III giảm 600 đồng/lít còn 21.599 đồng/lít.

Tại kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h00 chiều nay (17/5), xăng RON95-III giảm 592 đồng/lít, xăng E5RON92 giảm 200 đồng/lít; dầu diesel 0.05S giảm 81 đồng/lít; dầu hỏa giảm 203 đồng/lít; dầu mazut 180CST 3.5S giảm 466 đồng/kg.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Giá xăng giảm nhẹ sau 3 lần tăng sốc, cô giáo tát học sinh lớp 2 khóc vì hối hận, bí thư xã chốt cửa làm việc với cấp dưới trong đêm xin nghỉ...

Giá xăng giảm 600 đồng/lít từ 15.00 chiều nay (17/5).

Theo liên Bộ Công Thương - Tài chính, sau điều chỉnh, giá xăng dầu như sau: Xăng E5RON92 không cao hơn 20.488 đồng/lít;; Xăng RON95-III không cao hơn 21.599 đồng/lít; Dầu diesel 0.05S không cao hơn 17.614 đồng/lít; Dầu hỏa không cao hơn 16.422 đồng/lít; Dầu mazut 180CST 3.5S không cao hơn 15.536 đồng/kg.

Với mức giá như trên, Liên bộ đã sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu như sau: Giữ nguyên mức trích lập Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng dầu như hiện hành, đồng thời chi sử dụng thêm 457 đồng/lít đối với xăng E5RON92 (kỳ trước chi 925  đồng/lít); 0 đồng/lít xăng RON95 (kỳ trước chi 283 đồng/lít).

Giá xăng dầu thành phẩm thế giới bình quân 15 ngày qua giảm sâu, ngưỡng 5-6% là nguyên do giúp giá bán lẻ trong nước điều chỉnh giảm.

Như vậy, sau 3 lần tăng giá liên tiếp ở mức cao, tăng hơn 4.000 đồng/lít với tuỳ loại xăng, giá xăng có đợt giảm đầu tiên kể từ giữa tháng 3 tới nay.

Sắp có nghị quyết điều chỉnh hành vi say rượu lái xe

Chiều 17/5, tại Trung tâm Báo chí- Nhà Quốc hội, Tổng thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc chủ trì Họp báo về dự kiến chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó chủ nhiệm văn phòng Quốc hội nêu tóm tắt nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV.

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV là kỳ họp giữa năm 2019 – năm thứ tư của nhiệm kỳ, năm khởi đầu của quá trình chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Tại kỳ họp này, theo thông lệ của chương trình nghị sự kỳ họp giữa năm, Quốc hội chủ yếu tập trung phần lớn thời gian cho công tác xây dựng pháp luật (12 ngày, chiếm tỷ lệ gần 60% tổng thời gian của kỳ họp). Bên cạnh đó, Quốc hội cũng dành thời gian cho việc xem xét, quyết định các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác (08 ngày, trong đó có 2,5 ngày dành cho hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội).

Trong kỳ họp của UBTV Quốc hội gần đây, có nhiều ý kiến ủng hộ đề xuất của Phó chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển về việc Quốc hội có thể xem xét, ra nghị quyết về tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông gần đây, có thể có công cụ xử lý ngay vi phạm an toàn giao thông. Nhiều phóng viên quan tâm trong kỳ họp này Quốc hội có xem xét đề xuất trên hay không? Nếu thực hiện thì sẽ làm thế nào?.

Trả lời ý kiến này, ông Nguyễn Hạnh Phúc cho biết: “Thời gian qua, có những vụ việc lái xe lạm dụng rượu bia gây chết người, trong tháng vừa qua xảy ra khá nhiều vụ đau thương. Trước vấn đề này, cử tri cho rằng các hình phạt còn quá nhẹ, không đủ sức răn đe… Trước tình hình trên tại phiên họp 34 UBTV Quốc hội, Phó chủ tịch Quốc hội và một số đại biểu cũng có đề nghị, tại kỳ họp này Quốc hội cũng có một nghị quyết. Đây có thể là nghị quyết riêng hoặc nghị quyết chung, tới đây Quốc hội sẽ bàn, có hình thức nào đó xử lý ngay được việc hạn chế lái xe uống rượu bia”.

Cũng trả lời câu hỏi của phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin về những kỳ vọng của mình trong kỳ họp 7, Quốc hội khoá XIV, ông Nguyễn Hạnh Phúc bày tỏ: “Tôi hy vọng làm sao kết quả cuối kỳ họp sẽ thật cao, thật tốt và thành công”.

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV dự kiến khai mạc ngày 20/5/2019 và bế mạc vào ngày 14/6/2019. 

Kỷ luật cô giáo tát học sinh lớp 2 nhập viện

Chiều ngày 16/5, tại trường tiểu học Quán Toan (quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng), lãnh đạo TP.Hải Phòng cùng chính quyền quận Hồng Bàng đã có buổi làm việc với BGH nhà trường xung quanh vụ việc cô giáo đánh học sinh trong phòng thi. Ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng đã chủ trì cuộc làm việc.

Tại cuộc họp, bà Nguyễn Thị Họa - Hiệu trưởng trường tiểu học Quán Toan đã trình bày toàn bộ sự việc đã xảy ra và cung cấp thêm thông tin: Cô Nguyễn Thị Thu Trang là GVCN lớp 2A8 được phân công quản lý, giám sát buổi thi của lớp 2A7 ngày 8/5. Cô Trang về trường công tác từ 2009 và vào biên chế năm 2014. Cô Trang từng được công nhận giáo viên giỏi của quận nhiều năm liền.

Tại cuộc họp, ông Dương Đình Ổn - Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng cho biết: Ngay sau khi nhận thông tin phản ánh cùng báo cáo từ phía nhà trường chuyển lên về việc giáo viên Nguyễn Thị Thu Trang có hành vi đánh học sinh, quận đã vào cuộc.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Giá xăng giảm nhẹ sau 3 lần tăng sốc, cô giáo tát học sinh lớp 2 khóc vì hối hận, bí thư xã chốt cửa làm việc với cấp dưới trong đêm xin nghỉ... (Hình 2).

Vụ cô giáo Trang tát học sinh lớp 2 vì làm bài thi chậm gây bức xúc dư luận.

Qua xác minh, kiểm tra, nhận thấy đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo, gây ảnh hưởng tới uy tín ngành giáo dục quận và thành phố, nên đã chỉ đạo kỷ luật nghiêm với cô Nguyễn Thị Thu Trang. Cụ thể: Đình chỉ công tác 1 tháng với giáo viên Nguyễn Thị Thu Trang để tường trình và giải quyết dứt điểm vụ việc trên; đình chỉ giảng dạy 6 tháng, không bố trí công tác chủ nhiệm 1 năm kể từ ngày 9/5/2019. Đồng thời kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu đối với Hiệu trưởng trường tiểu học Quán Toan trong công tác quản lý viên chức, điều hành hoạt động nhà trường.

Ông Hoàng Văn Hải- phụ huynh học sinh Hoàng Gia Đ. lên tiếng: Hiện tâm lý, tinh thần của cháu Đ. vẫn chưa ổn định. Sau 1 tuần không thấy cô Trang có động thái ăn năn, hối lỗi, thậm chí còn đổ tội cho gia đình là “làm lớn sự việc”, gia đình ông Hải đã buộc phải tung hết toàn bộ clip để dư luận công tâm đánh giá.

Bí thư xã bị tố chốt cửa, “làm việc” với nữ cấp dưới trong đêm đã xin nghỉ để chữa bện

Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Nga Hưng, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, từ ngày 22/4 tới nay do bị bệnh (xuất huyết não) nên ông Phạm Văn Th., Bí thư Đảng ủy đã xin nghỉ việc để đi bệnh viện điều trị. Việc điều hành Đảng ủy xã Nga Hưng đang tạm được giao cho ông Hải.

Ông Hải cho biết, theo lịch công tác, từ ngày 28 – 30/3, ông Phạm Văn Th. có lịch tập huấn về công tác tuyên giáo trên tỉnh Thanh Hóa. Chiều 28/3, ông Hải tranh thủ chở Bí thư Th. về qua nhà, sau đó trở về nhà mình tại xã Nga Hưng. Sáng 29/3, khi tới cơ quan, ông Hải mới nghe đồng nghiệp báo cáo lại việc người dân phát hiện ông Th. và chị T. có mặt ở trụ sở trong đêm. Tuy nhiên, do không chứng kiến nên ông không nắm rõ.

Phó Bí thư xã Nguyễn Văn Hải cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Nga Sơn đã về làm việc với xã và người dân để xác minh sự việc. Tuy nhiên, đến nay chưa có kết luận vì ông Th. đang điều trị bệnh.

Trong quá trình công tác tại địa phương, ông Th. chưa xảy ra điều tiếng gì về đạo đức và lối sống. Lãnh đạo chủ chốt của xã này cũng luôn giữ tinh thần đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ với nhau trong công việc.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, khoảng 19h45 ngày 28/3, người dân thôn Hưng Bách, xã Nga Hưng khi đang đi thể dục ngoài đường trước trụ sở UBND xã thì bất ngờ phát hiện 1 đôi nam nữ đi vào trụ sở UBND xã này.

Sau đó, 2 người này đi lên tầng 3 vào phòng hội phụ nữ xã đóng cửa và chốt bên trong.  Nghi là có kẻ trộm đột nhập, người dân đã bí mật thông báo cho Công an xã Nga Hưng đến kiểm tra.

Khi kiểm tra phòng của hội phụ nữ xã ở tầng 3 thì có tiếng động bên trong nhưng không mở được vì cửa chốt bên trong. Người dân và công an tiếp tục phong tỏa hiện trường chờ cơ quan chức năng đến giải quyết.

Khi công an xã đập cửa đã có một người đàn ông trong phòng đi ra ngoài. Khi công an tới phòng làm việc của ông Th. thì thấy ông này đang nằm, trong tình trạng say rượu. Đến 5h ngày 29/3, người dân phát hiện 1 người phụ nữ đang trốn ở cầu thang.

Người đàn ông đi ra khỏi phòng được cho là Bí thư Đảng ủy xã Nga Hưng ông Phạm Văn Th., còn người phụ nữ được phát hiện ở cầu thang là chị T., công tác tại hội phụ nữ xã.

Không đòi được 100 triệu để giao xác cá hiếm nặng 150 kg, ngư dân đồng ý nhận 5 triệu tiền hỗ trợ

Trưa 17/5, ngư dân Phan Văn Thái, 49 tuổi, ngụ xã Phú Phụng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre cho biết, sau 2 ngày suy nghĩ, gia đình đồng ý giao xác cá nược cho ngành chức năng xử lý và nhận hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Giá xăng giảm nhẹ sau 3 lần tăng sốc, cô giáo tát học sinh lớp 2 khóc vì hối hận, bí thư xã chốt cửa làm việc với cấp dưới trong đêm xin nghỉ... (Hình 3).

Ông Thái cho biết đã đồng ý nhận 5 triệu đồng hỗ trợ và bàn giao cá cho ngành chức năng.

Theo ông Thái, do gia đình khó khăn, cha mẹ già đau và sống bằng nghề đánh cá, nên mong muốn được ngành chức năng hỗ trợ nhiều hơn, vì phải nghỉ việc đánh bắt cá từ mấy ngày qua.

Ngư dân này cũng cho biết, khi phát hiện cá “khủng” nặng khoảng 150kg dính lưới vào 2h sáng 15/5 trên sông Cổ Chiên, đã phải nhờ rất nhiều người hỗ trợ mới có thể mang cá vào bờ. Do cá đã chết nên gia đình phải mang ướp nước đá và chờ xử lý.

Ông Nguyễn Văn Giang, Chủ tịch UBND xã Phú Phụng cho biết, 2 ngày qua, ngành chức năng liên tục đến vận động ông Thái không xẻ thịt cá nược Minh Hải. Địa phương đưa ra 2 phương án, một là hỗ trợ gia đình tiến hành chôn cất, hai là giao xác cá theo đề nghị của các chuyên gia để phục vụ công tác nghiên cứu khoa học.

Trước đó, như báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, sau khi hay tin ngư dân ở tỉnh Bến Tre bắt được cá lạ “khủng”, tối 15/5, Thạc sĩ Vũ Long, Giám đốc trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học và Loài nguy cấp (thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam) đã cùng đoàn cán bộ của Trung tâm đến nhà ông Thái để tìm hiểu con cá này.

Thạc sĩ Vũ Long khẳng định, đây là cá nược Minh Hải, là loài động vật trong danh mục các loài thủy sản quý hiếm. Trung tâm đã chụp ảnh, lấy mẫu da tiếp tục nghiên cứu. Đây là loài thủy sản quý hiếm, nguy cấp nên không được khai thác, vận chuyển, mua bán với mọi hình thức.

Đến ngày 17/5, sau khi gia đình ông Thái đồng ý mức hỗ trợ 5 triệu đồng, xác cá “khủng” vẫn đang được ướp lạnh bảo chờ ngành chức năng tới nhận và di chuyển đi

H.Y (tổng hợp)

Đòi 100 triệu để giao xác cá hiếm nặng 150 kg, ngư dân đồng ý nhận 5 triệu tiền hỗ trợ

Thứ 6, 17/05/2019 | 15:02
Sau khi thương lượng, ngư dân bắt được cá hiếm nặng khoảng 150kg bỏ ý định xẻ thịt và đồng ý nhận hỗ trợ 5 triệu đồng, giao xác cá cho ngành chức năng để quản lý, phục vụ công tác nghiên cứu khoa học.

Tin vui: Giá xăng chính thức giảm từ chiều nay 17/5

Thứ 6, 17/05/2019 | 15:24
Giá xăng dầu mới nhất từ 15h00 chiều nay 17/5 được điều chỉnh giảm nhẹ, giá xăng RON95-III giảm 600 đồng/lít còn 21.599 đồng/lít.

Bí thư xã bị tố chốt cửa, “làm việc” với nữ cấp dưới trong đêm đã xin nghỉ để chữa bệnh

Thứ 6, 17/05/2019 | 12:27
Bí thư Đảng ủy xã Nga Hưng, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xin nghỉ việc để chữa bệnh sau khi bị người dân tố ông này chốt của phòng để “làm việc” với nữ cấp dưới ở trụ sở trong đêm.

Giọt nước mắt hối hận muộn màng của nữ giáo viên đánh học sinh trong phòng thi

Thứ 5, 16/05/2019 | 20:30
Tại cuộc họp do UBND TP.Hải Phòng chủ trì, nhận định việc đánh học sinh của cô Trang không còn tính răn đe giáo dục mà là bạo hành. Nữ giáo viên bị đề nghị kỷ luật ở mức cao nhất. Những giọt nước mắt hối hận đã lăn dài trên má giáo viên này.

Không thể bỏ lỡ: Đại gia Hàn Quốc chi 1 tỷ USD gom cổ phiếu VIC, cô giáo lại tát học sinh lớp 2 nhập viện…

Thứ 5, 16/05/2019 | 20:00
Đại gia Hàn Quốc chi 1 tỷ USD gom cổ phiếu VIC, Sập đại lý ô tô Mercedes-Benz ở Thượng Hải, cô giáo Hải Phòng tát học sinh lớp 2 nhập viện, diễn viên Linh Nga bị chấn thương ở Mỹ… là những tin tức không thể bỏ lỡ trong ngày hôm nay (16/5).

Không thể bỏ lỡ: Bắt giam ông Tề Trí Dũng, Tổng giám đốc Nhật Cường mobile buôn lậu xuyên quốc gia

Thứ 4, 15/05/2019 | 23:00
Một đêm (14/5) xảy ra 2 vụ bắt lãnh đạo doanh nghiệp: Nguyên Tổng Giám đốc công ty Tân Thuận tham ô và làm thất thoát tài sản, Tổng Giám đốc Nhật Cường bị bắt vì buôn lậu xuyên quốc gia.

Buôn lậu xuyên quốc gia, giấu nghìn tỷ doanh thu, Tổng Giám đốc Nhật Cường Mobile đối mặt mức án nào?

Thứ 4, 15/05/2019 | 13:43
Bị khởi tố về hai tội danh đặc biệt nghiêm trọng, bị can Bùi Quang Huy - Tổng Giám đốc chuỗi cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile có thể đối mặt mức án tới 30 năm tù.

Không thể bỏ lỡ: Bà Phạm Thị Yến tiếp tục rao giảng, Nhật Cường moble bất ngờ mở cửa, Đàm Thu Trang đăng ảnh nhẫn cưới...

Thứ 2, 13/05/2019 | 20:05
Mặc dù vụ việc "truyền vong báo oán" đang trong giai đoạn điều tra xác minh song bà Phạm Thị Yến bất ngờ rao giảng trở lại; Sau khi đóng cửa toàn hệ thống vì bị khám xét, Nhật Cường mobile bất ngờ mở cửa để bảo hàng cho khách hàng; Vợ chưa cưới của Cường đô la bất ngờ đăng nhẫn cưới ẩn ý đồng ý làm vợ doanh nhân phố núi... là những tin tức không thể bỏ lỡ trong ngày hôm nay (13/5).
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Miễn nhiệm Phó Chủ tịch, bầu bổ sung Uỷ viên UBND tỉnh

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:05
Ngày 26/4, HĐND tỉnh Kiên Giang tổ chức Kỳ họp thứ 21 (kỳ họp chuyên đề) tiến hành miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bầu bổ sung chức danh Uỷ viên UBND tỉnh.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:34
Ngày 26/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau:

Quảng Ninh: Đón gần 7 triệu lượt du khách trong 4 tháng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:38
Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp thường kỳ của UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 4/2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức loạt hoạt động hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:05
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ du khách đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Quảng Ninh: Đón gần 7 triệu lượt du khách trong 4 tháng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:38
Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp thường kỳ của UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 4/2024.

Kiên Giang: Miễn nhiệm Phó Chủ tịch, bầu bổ sung Uỷ viên UBND tỉnh

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:05
Ngày 26/4, HĐND tỉnh Kiên Giang tổ chức Kỳ họp thứ 21 (kỳ họp chuyên đề) tiến hành miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bầu bổ sung chức danh Uỷ viên UBND tỉnh.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.