Vốn 10 triệu kinh doanh gì: Câu thần chú

Vốn 10 triệu kinh doanh gì: Câu thần chú "nắng cháy da" giúp dân buôn mặt hàng này thu bội tiền

Bùi Thị Lan Anh
Chủ nhật, 21/04/2019 | 13:00
0
Chỉ cần bỏ ra số vốn chưa đến 10 triệu đồng mà những ngày cao điểm nắng nóng, trung bình một cửa hàng cũng bán hết vài trăm chiếc áo chống nắng, lãi vài triệu đồng mỗi ngày. Mùa hè nóng bức đã đến rồi, cùng kinh doanh áo chống nắng ngay thôi.

Vào những ngày hè oi bức như thế này, thử tưởng tượng sau 5 phút ra đường, làn da của bạn sẽ trở nên như thế nào? Có lẽ chẳng cô gái nào dám nghĩ tới tình huống ấy. Chính vì thế mà kinh doanh váy áo chống nắng mùa hè luôn là ý tưởng kinh doanh đảm bảo lãi. Chỉ cần bỏ ra số vốn không quá 10 triệu, đảm bảo chỉ mấy tháng hè thôi bạn cũng thu về từ 30-50 triệu đồng/tháng rồi.

Đầu tư - Vốn 10 triệu kinh doanh gì: Câu thần chú 'nắng cháy da' giúp dân buôn mặt hàng này thu bội tiền

Không cô gái nào không cần áo chống nắng vào mùa hè.

Mà không chỉ phục vụ chị em đâu, áo chống nắng bây giờ cũng được thiết kế rất “xịn xò” cho các anh con trai nữa.

“Chỉ một tuần sau đợt nóng đầu tiên, kinh doanh áo chống nắng đã kiếm lời gần vài chục triệu đồng. Trong đó lượng hàng áo nam xấp xỉ ngang ngửa với nữ giới. Điều này cho thấy, phái mạnh cũng bắt đầu quan tâm tới làn da của mình”, một chủ tài khoản trên mạng xã hội cho hay.

Đối tượng mua hàng

Cực kỳ nhiều luôn!

Từ các chị em phụ nữ tới cánh mày râu là dân văn phòng hay làm nghề xe ôm, shipper cũng đều cần áo chống nắng.

Đừng tưởng chỉ có con gái mới cần bảo vệ làn da nhé, các anh nam bây giờ cũng chăm chút “sắc đẹp” lắm đấy. Theo nhiều chủ cửa hàng bán áo chống nắng tại Hà Nội thì mặt hàng áo chống nắng dành cho nam giới cũng đa dạng và đầy đủ chủng loại. Nhờ bán áo chống nắng dành cho nam giới mà nhiều cửa hàng kinh doanh cũng đang hái ra tiền.

Đầu tư - Vốn 10 triệu kinh doanh gì: Câu thần chú 'nắng cháy da' giúp dân buôn mặt hàng này thu bội tiền (Hình 2).

Áo chống nắng cho nam giới cũng rất đa dạng.

 “Vì phải mặc đồng phục của hãng nên không thể mua áo chống nắng. Thay vào đó tôi chọn mặc áo lót chống nắng của Nhật  để chống ung thư da. Ban đầu cũng ngại lắm vì nam giới mà mặc vậy có hơi “điệu đà”. Nhưng tay bị cháy nắng bỏng rát quá nên phải trang bị thôi. Bởi tính chất nghề nghiệp là ở ngoài đường cả ngày bất chấp nắng mưa”, anh Hải- một tài xế GrabBike tâm sự.

Có thể nói đối tượng phục vụ mặt hàng áo chống nắng là vô cùng rộng. Bạn còn chần chừ gì mà chưa bắt tay vào kinh doanh món hàng này luôn đi?

Lợi nhuận

Theo thống kê thực tế cho thấy trung bình mỗi chủ cửa hàng kinh doanh áo chống nắng thu lời ít nhất từ 800.000 – 2 triệu đồng mỗi ngày. Đặc biệt với những cửa hàng lớn cao cấp thì có thể lên đến vài ba triệu đồng.

Chỉ cần bỏ ra số vốn chưa đến 10 triệu đồng mà những ngày cao điểm nắng nóng, trung bình một cửa hàng cũng bán hết vài trăm chiếc áo chống nắng, lãi vài triệu đồng mỗi ngày.

Thị trường hiện nay mỗi chiếc áo chống nắng có giá bán từ 150.000 đồng – 500.000 đồng. Dựa vào chất liệu, kiểu dáng và tính năng của chúng, chủ shop sẽ thu lời từ 15-20%/ cái áo.

Đầu tư - Vốn 10 triệu kinh doanh gì: Câu thần chú 'nắng cháy da' giúp dân buôn mặt hàng này thu bội tiền (Hình 3).

Đủ chủng loại các dạng váy, áo chống nắng với các mức giá khác nhau.

Theo một số người bán hàng tại chợ Hôm (Hà Nội), giá áo chống nắng 1 lớp hiện đang được bán với giá 80.000 đồng/chiếc; áo chống nắng 2 lớp giá 130.000 đồng. Các mặt hàng cao cấp hơn được bán ở siêu thị và trung tâm thương mại là áo chống nắng 4 lớp có mức giá 230.000 đồng/chiếc kèm theo mũ và khẩu trang. Riêng mặt hàng áo chống nắng cao cấp gúp ngăn ngừa tia UV thì có mức giá từ 500.000 đồng – 1 triệu đồng/chiếc. Các loại váy áo chống nắng của phụ nữ có giá bán thấp nhất cũng 140.000 đồng/chiếc.

Một lái buôn cho hay: “Bên cạnh áo chống nắng xịn thì các loại áo chống nắng bình dân cũng có sức bán mạnh. Bởi việc chống nắng không chỉ dành cho giới có tiền mà còn đối với cả người xài hàng bình dân. Với trung bình từ 45.000-50.000/chiếc, một ngày anh có thể thu về mấy triệu đồng”.

Chị Nguyễn Thị Mai (đường Láng – Hà Nội) chuyên bán các loại áo chống nắng cao cấp có thành phần chống tia cực tím và các loại ô chống tia UV. Chị Mai không ngại tiết lộ doanh số của cửa hàng thường rơi vào khoảng 13 triệu đồng chưa kể những đơn hàng bán buôn trên Fanpage. Hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng của chị đều được nhập về từ nước ngoài và bán chủ yếu trên một vài trang mạng như Facebook, Zalo và các kênh bán hàng thương mại điện tử khác.

Kinh nghiệm chọn váy áo chống nắng

Theo kinh nghiệm của các chủ shop thì năm 2019 này, xu hướng váy chống nắng dạng quần hay còn gọi là quần váy chống nắng đang lên ngôi.

Loại váy chống nắng này được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau: có thể là cotton, vải lanh với nhiều hoa văn, màu sắc bắt mắt để đáp ứng với sở thích của chị em.

Đầu tư - Vốn 10 triệu kinh doanh gì: Câu thần chú 'nắng cháy da' giúp dân buôn mặt hàng này thu bội tiền (Hình 4).

váy chống nắng dạng quần hay còn gọi là quần váy chống nắng đang lên ngôi mùa hè này.

Đây là loại váy chống nắng mới nhất hiện nay, được biến tấu từ váy chống nắng thông thường. Chúng khác biệt so với loại thông thường ở chỗ quần váy chống nắng là một thiết kế “2 trong 1”, vừa có thể sử dụng để che nắng như một chiếc váy thông thường, vừa có thể biến thành một chiếc quần mặc khá rộng rãi, thoải mái và hợp phong cách thời trang.

Bên cạnh đó, chiếc quần váy chống nắng này còn có khả năng bảo vệ đôi chân khỏi ánh nắng mặt trời, tuyệt vời hơn váy chống nắng thông thường. Váy được thiết kế thành 2 lớp với đường xẻ ở giữa. Khi mặc, bạn chỉ cần kéo lớp bên trong ra rồi cài sang 2 bên sẽ hô biến thành chiếc quần váy chống nắng, bảo vệ đôi chân của mình.

Với thiết kế mới lạ và sáng tạo này, người dùng có thể tùy cơ ứng biến trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: khi đi xe tay ga thì quấn váy bình thường, còn đi xe số thì mặc thành quần để bảo vệ đôi chân và thuận tiện trong việc di chuyển.

Nguồn hàng

Ở trong nước, điển hình như khu vực phía Bắc, bạn có thể tìm đến chợ Ninh Hiệp và TP. Hải Phòng, là hai đầu mối các chủ shop bán áo chống nắng hay tìm đến.

Nếu mua online, bạn nên đặt mua qua các trang như Taobao, Tmall, 1688 là những website thương mại điện tử của Trung Quốc, không chỉ uy tín mà còn nổi tiếng khắp thế giới. Do đó, nhập nguồn váy chống nắng dạng quần hay dạng gì tại đây đều là giải pháp tốt nhất. Không những giá thành rẻ mà còn đa dạng các mẫu mã, chủng loại, chất liệu.

Đầu tư - Vốn 10 triệu kinh doanh gì: Câu thần chú 'nắng cháy da' giúp dân buôn mặt hàng này thu bội tiền (Hình 5).

Các mặt hàng chống tia UV có xuất xứ từ Nhật cũng rất được ưa chuộng.

Những website này đều là website nội địa của Trung Quốc, không có dịch vụ ship thẳng về Việt Nam

Hình thức thanh toán đơn hàng tại những website này không hề đơn giản. Buộc người mua phải có thẻ Alipay hoặc thẻ thanh toán thuộc ngân hàng Trung Quốc.

Nếu có điều kiện, bạn hãy sang thẳng Quảng Châu đánh hàng về. Mặc dù sang Quảng Châu khiến bạn tốn khá nhiều thời gian và chi phí di chuyển nhưng khi đánh hàng ở tận nơi bạn sẽ có quyền kiểm tra và lựa chọn sản phẩm, mặt hàng. Đồng thời, có thể tìm được hàng độc, hàng lạ, hàng hiếm trên thị trường. Điều này sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của bạn trên thị trường Việt Nam.

Nếu bạn đang dự định kinh doanh áo chống nắng thì tin rằng những kinh nghiệm trên đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Chỉ phải bỏ ra số vốn không quá 10 triệu đồng mà thu về cả mấy chục triệu một tháng thì sao lại không thử chứ? Tuy rằng muốn kinh doanh thành công phải có chiến lược và sự sáng tạo, nhưng nếu bạn đang dự định kinh doanh áo chống nắng thì tin rằng những kinh nghiệm trên đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Vốn 50 triệu kinh doanh gì: Bật mí tuyệt chiêu buôn điều hoà khiến người người phải móc hầu bao

Thứ 7, 20/04/2019 | 14:09
Bán điều hòa cũ đang là xu hướng kinh doanh hốt bạc vào mùa hè. Chỉ cần bỏ ra số vốn nho nhỏ, tìm được nguồn hàng tốt thì không lo ngày không kiếm tiền triệu.

Vốn 10 triệu kinh doanh gì: Thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, ngồi vỉa hè cũng kiếm bạc triệu

Thứ 6, 19/04/2019 | 13:10
Sắp vào hè rồi, nếu có số vốn 10 triệu trong tay, thay vì kêu than vì thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, hãy thử khởi nghiệp ngay với mô hình kinh doanh vô cùng hấp dẫn, đảm bảo một vốn - bốn lời: Bán đồ ăn vặt mùa hè.

Có 10 triệu nên kinh doanh gì: Kinh nghiệm buôn bán quần áo online giúp bạn hốt bạc

Thứ 5, 18/04/2019 | 13:00
Bạn muốn thử sức kinh doanh nhưng chỉ có số vốn 10 triệu đồng? Thời đại 4.0 rồi, ai cũng có trong tay ít nhất một smartphone, một laptop và thậm chí hơn thế nữa. Vậy thì còn chần chừ gì mà không kinh doanh quần áo online? Đảm bảo vốn ít mà lợi nhuận lại cao.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

USD suy yếu, sắc xanh phủ kín bảng giá kim loại

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:09
Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 9/5, có đến 23 trên tổng số 31 mặt hàng giao dịch liên thông thế giới tại MXV tăng giá.

Brazil nhập khẩu gần 7.000 tấn cá tra Việt Nam trong quý I/2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:08
Mặc dù giá liên tục sụt giảm, tuy nhiên khối lượng xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Brazil tăng mạnh 79% lên gần 7.000 tấn trong quý đầu năm 2024.

Tín hiệu tích cực trong sản xuất công nghiệp, hoạt động thương mại

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:06
Tiếp nối đà phục hồi từ cuối năm 2023, sản xuất công nghiệp tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024 tiếp tục cho thấy xu hướng tích cực.

Giá nông sản hôm nay 7/5: Xuất khẩu tiêu khởi sắc; nha đam, mướp hương “cháy hàng”

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:00
Giá nông sản hôm nay 7/5: Xuất khẩu tiêu của Việt Nam khởi sắc, giá gạo xu hướng đi ngang, cà phê tiếp tục giảm, nha đam hút hàng mùa nắng nóng.

Giá cà phê giảm cực mạnh ở trạng thái "rơi tự do"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Mất hơn nửa tháng để leo lên đỉnh lịch sử 134.000 đồng/kg, song chỉ được vỏn vẹn 3 ngày, giá cà phê "bốc hơi" về mốc hơn 100.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Tại sao vàng SJC vẫn tăng như vũ bão dù đã có các phiên đấu thầu?

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:45
Giá vàng miếng SJC tăng như vũ bão, lên 92 triệu đồng/lượng. Theo các chuyên gia, đấu thầu vàng chỉ là giải pháp trước mắt, về lâu dài, cần sửa đổi Nghị định 24.

Lý do gì khiến vàng SJC tăng phi mã gần 90 triệu đồng/lượng?

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:30
Mức giá tưởng như chỉ có trong dự báo nhưng đã thành hiện thực, khi giá vàng miếng SJC chiều nay, 9/5, lên 89,5 triệu đồng/lượng, xô đổ mọi kỷ lục.

Lần đầu tiên 15 tấn củ sen của Đồng Tháp được xuất khẩu sang Nhật Bản

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:30
Đồng Tháp vừa xuất khẩu 15 tấn củ sen đầu tiên vào thị trường Nhật Bản, đánh dấu mốc đưa sản phẩm sen thâm nhập vào một trong những thị trường khó tính của thế giới.

Giá vàng 10/5: Vàng SJC tăng kỷ lục, lên ngưỡng 90,5 triệu đồng/lượng

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:40
Sáng 10/5, giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh, trong đó thương hiệu SJC vọt lên ngưỡng 90,5 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay.

USD suy yếu, sắc xanh phủ kín bảng giá kim loại

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:09
Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 9/5, có đến 23 trên tổng số 31 mặt hàng giao dịch liên thông thế giới tại MXV tăng giá.