3 lý do niềng răng "mặt trong" được yêu thích

Thứ 2, 27/11/2023 | 14:52
0
Niềng răng là một trong những phương pháp chỉnh nha hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch lạc … và nâng cao thẩm mỹ khuôn miệng.

Tuy nhiên, không ít người lo ngại về việc niềng răng sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình và gây tự ti khi giao tiếp. Vì vậy, niềng răng mặt trong là một giải pháp lý tưởng cho những ai muốn chỉnh nha mà vẫn giữ được “bí mật”. Vậy niềng răng mặt trong có những ưu điểm gì mà được nhiều người yêu thích? Hãy cùng nguoiduatin.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tính thẩm mỹ cao

Cần biết - 3 lý do niềng răng 'mặt trong' được yêu thích

Đây là lý do chính khiến niềng răng mắc cài mặt trong được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực yêu cầu cao về ngoại hình như người mẫu, diễn viên, MC, nhân viên tiếp thị … Khi niềng răng mặt trong, bạn sẽ không phải lo lắng về việc răng bị che khuất bởi các mắc cài kim loại hay sứ, mà vẫn có thể cười tươi và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Bí mật

Ngoài thẩm mỹ, niềng răng mặt trong còn giúp bạn giữ được bí mật về việc niềng răng. Bạn sẽ không còn phải ngại ngùng khi nói chuyện với người khác, vì họ sẽ khó có thể nhận ra bạn đang niềng răng. Niềng răng mặt trong giúp bạn thoải mái và dễ dàng hòa nhập với mọi người, không cảm thấy bị tự ti.

Hiệu quả điều trị cao

Niềng răng mặt trong không chỉ mang lại lợi ích về thẩm mỹ mà còn có hiệu quả điều trị cao. Phương pháp này có thể giúp cải thiện tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch lạc, khớp cắn sai, răng khấp khểnh … Bằng cách tạo ra lực kéo đều và chính xác, niềng răng mặt trong giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn, tạo ra một hàm răng đều đặn, thẳng hàng và cân đối. HIệu quả của niềng răng mắc cài mặt trong được đánh giá là không hề thua kém so với niềng răng mắc cài mặt ngoài.

Lưu ý khi niềng răng mặt trong

Cần biết - 3 lý do niềng răng 'mặt trong' được yêu thích (Hình 2).

Niềng răng mặt trong là một phương pháp chỉnh nha hiện đại và tiên tiến, nhưng cũng có một số hạn chế và yêu cầu cần lưu ý, như:

- Niềng răng mặt trong có chi phí cao hơn các phương pháp niềng răng truyền thống do đòi hỏi kỹ thuật cao và trang thiết bị hiện đại.

- Niềng răng mặt trong có thể gây khó chịu, vướng víu cho lưỡi và niêm mạc miệng trong thời gian đầu do đó cần có thời gian thích nghi và chăm sóc kỹ càng.

- Niềng răng mặt trong cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm, do đó cần chọn nha khoa uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Cần biết - 3 lý do niềng răng 'mặt trong' được yêu thích (Hình 3).

Một trong những gợi ý chất lượng cho bạn khi lựa chọn địa điểm niềng răng mặt trong là nha khoa quốc tế Dr Dee. Dr Dee sử dụng các công nghệ niềng răng hàng đầu thế giới, đem lại hiệu quả chỉnh nha cao kể cả với những trường hợp phức tạp.

Niềng răng mặt trong là một kỹ thuật rất khó, đòi hỏi các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như có sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại để đảm bảo thực hiện thành công và an toàn. Đến với Dr Dee, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về niềng răng mặt trong thăm khám, tư vấn tận tâm. Nha khoa quốc tế Dr Dee sử dụng trang thiết bị hiện đại hàng đầu để hỗ trợ cho quá trình niềng răng, đảm bảo quá trình niềng răng an toàn và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, bảng giá niềng răng mặt trong tại Dr Dee cũng rất hợp lý và cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của nhiều người. Giá niềng răng mặt trong tại nha khoa quốc tế Dr Dee dao động từ 25 triệu - 60 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng chỉnh nha của mỗi khách hàng. Nha khoa cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi niềng răng mặt trong tại đây.

Thông tin liên hệ:

SĐT: 082.952.2122

Địa chỉ:

- 143 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

- 450 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 153 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng

Website: https://nhakhoaquoctedrdee.vn/

Thu Hà

Niềng răng – một trong những lựa chọn bạn trẻ hiện đại “đầu tư” sự tự tin bản thân

Thứ 4, 15/03/2023 | 15:54
Hiện nay, “chi phí” về ngân sách và thời gian dành cho niềng răng đã trở thành “vốn đầu tư” đối với nhiều bạn trẻ. Nếu gặp phải vấn đề về “trật tự” răng hàm mặt, niềng răng sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn về mặt sức khỏe, thẩm mỹ và là một khoản đầu tư cho “sự tự tin”.

Niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng có gì mà lại được giới trẻ chia sẻ cho nhau nhiều đến vậy?

Thứ 6, 25/11/2022 | 11:52
Niềng răng là dịch vụ đặc thù bởi ngoài mất nhiều tiền và thời gian, người niềng còn phải chọn được bác sĩ và nha khoa uy tín mới có được kết quả như mong đợi. Từ lâu, Nha khoa Ngân Phượng đã nổi tiếng trong cộng đồng niềng răng và rất được lòng các bạn trẻ. Nha khoa này có gì mà được tin tưởng đến vậy?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.