Apple chính thức soán ngôi thương hiệu giá trị số 1 thế giới

Sau khi duy trì danh hiệu trong 13 năm liên tiếp, “cựu vương” Coca-Cola đã phải nhường ngôi số 1 về giá trị thương hiệu cho Apple.

Theo bản báo cáo mới nhất của New York Times thì Apple đã trở thành công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới năm 2013 với 98,3 tỷ USD tăng 28% so với báo cáo cùng kì năm 2012. Ở vị trí thứ 2 là hãng công nghệ Google, với 93,291 tỷ USD tăng 34%. Coca-Cola chính thức bị truất ngôi khi đang từ vị trí thứ nhất trong 13 năm liên tiếp thì giờ đây hãng đồ uống lớn nhất thế giới tụt xuống vị trị thứ 3 với 59,546 tỷ USD, và chỉ tăng 3% so với năm 2012.

Apple vươn lên ngôi vị số 1 thế giới về giá trị thương hiệu

Đáng nói nhất đó là Facebook, giá trị thương hiệu chỉ 7,732 tỷ USD nhưng giá trị gia tăng từ năm 2012 đến 2013 đạt 43%. Sức phát triến khá khủng khiếp của Facebook sẽ khiến các ông lớn phải dè chừng trong thời gian tới.

Sơ đồ tăng trưởng của các hãng qua các năm

Thu Hằng

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư toasoan@nguoiduatin.vn .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

loading...

Video Kinh doanh xem nhiều

  • Clip: Dân hiếu kỳ đội mưa xem cẩu tàu lên đường sắt trên cao

    Clip: Dân hiếu kỳ đội mưa xem cẩu tàu lên đường sắt trên cao

  • Hà Nội: Không còn tình trạng đi xe lên vỉa hè ở phố 'đóng cọc sắt

    Hà Nội: Không còn tình trạng đi xe lên vỉa hè ở phố 'đóng cọc sắt

  • Clip: Nhức mắt hình ảnh nhà 'siêu mỏng, 'siêu méo' mọc giữa Thủ đô

    Clip: Nhức mắt hình ảnh nhà 'siêu mỏng, 'siêu méo' mọc giữa Thủ đô