Barca lo 'sốt vó' vì Messi và Mascherano

Barca lo 'sốt vó' vì Messi và Mascherano

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:30
0
Không những để PSG cầm hòa 2-2, Barcelona còn chịu tổn thất không nhỏ. Theo đội ngũ y tế, Messi và Mascherano nhiều khả năng sẽ phải nghỉ từ 3-6 tuần để điều trị chấn thương. Một thông tin khiến người hâm mộ đội bóng không khỏi lo lắng bởi tháng 4 là thời điểm quyết định đến các danh hiệu của đội bóng xứ Catalunya.

Ít phút sau khi trận đấu giữa PSG – Barca kết thúc, hàng loạt các tờ báo tại Tây Ban Nha (Marca, Sport…) đã đưa ra thông tin về chấn thương của Messi. Đó là ở khoảng thời gian những phút cuối hiệp thi đấu thứ nhất, sau một tình huống va chạm với một cầu thủ PSG, ngôi sao người Argentina đã có dấu hiệu bị đau.

Bóng đá Quốc tế - Barca lo 'sốt vó' vì Messi và Mascherano

BLĐ Barca hết sức lo lắng trước chấn thương của Messi. Ảnh: Getty

Trong thời gian nghỉ giữa hiệp, bác sĩ Ricard Pruna cùng đội ngũ y tế của Barca đã lập tức vào cuộc kiểm tra sức khỏe của Leo. Theo phỏng đoán, ngôi sao người Argentina dính chấn thương gân khoeo. Không muốn mạo hiểm với học trò cưng, BHL Barca đã cho Leo ra nghỉ và để Fabregas vào thay thế trong hiệp thi đấu thứ hai.

Theo tiết lộ thêm từ báo giới xứ Bò tót, Messi khả năng phải trải qua quá trình điều trị chấn thương trong 3 tuần và anh nguy cơ lỡ hẹn trận lượt về gặp PSG tại Nou Camp vào tuần tới. Nếu điều này xảy ra, đây thực sự là một cú sốc lớn đối với BLĐ Barca cũng như những ai yêu mến đội bóng này.

Hiện chưa có thông tin chính thức về mức độ chấn thương của Messi. Trong vài ngày tới, khi Leo trở về Barca tiến hành những xét nghiệm để kiểm tra, lúc đó mọi chuyện sẽ rõ ràng.

Mascherano khả năng nghỉ 6 tuần

Không chỉ có Messi, Barca còn mất thêm Javier Mascherano trong trận gặp PSG. Cầu thủ người Argentina đã bị rách dây chằng đầu gối ở chân phải. Nhiều khả năng, anh sẽ phải ngồi điều trị trong vòng 6 tuần và không thể tham dự trận gặp PSG tại Nou Camp vào tuần tới.

Ở một diễn biến khác, Puyol và Adriano đang dần bình phục chấn thương và sắp trởi lại tập luyện. Abidal mặc dù đã trở lại nhưng khả năng anh có thể ra sân thi đấu còn bỏ ngỏ.

Trong tháng 4, Barcelona sẽ phải trải qua 6 trận đấu (8 nếu Barca vào đến bán kết). Với lịch thi đấu dày đặc như vậy, mỗi một chấn thương đều khiến HLV Tito Vilanova và người hâm mộ lo lắng.

LỊCH THI ĐẤU THÁNG 4 CỦA BARCELONA

03/04: PSG - Barcelona (tứ kết lượt đi Champions League)
07/04: Barcelona - Mallorca (vòng 30 La Liga)
11/04: Barcelona - PSG (tứ kết lượt về Champions League)
15/04: Zaragoza - Barcelona (vòng 31 La Liga)
21/04: Barcelona - Levante (vòng 32 La Liga)
23/4: Bán kết Champions League
28/04: Bilbao - Barcelona (vòng 33 La Liga)
30/4: Bán kết Champions League

Neo

UEFA để 'fan ruột' Messi bắt chính trận PSG – Barca

Thứ 2, 01/04/2013 | 10:58
Theo sắp xếp của LĐBĐ châu Âu (UEFA), trọng tài Wolfgang Stark sẽ là người cầm cân nảy mực ở trận lượt đi tứ kết Champions League giữa PSG và Barca. Trước thông tin này, BLĐ của đội bóng nước Pháp đã bày tỏ mối lo ngại khi vị trọng tài này là “fan ruột” của Messi…

Nhận 63 triệu euro, Barca vượt Real về nguồn tài trợ

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:38
Theo kết quả khảo sát mới đây nhất trên trang web Tuttosport, Barca là CLB nhận được nhiều tài trợ nhất thế giới, xếp trên Real Madrid và M.U.

Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó'

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:37
Được giảm án “treo giò”, Ibrahimovic đủ điều kiện “tiếp” Barca; Nhận 63 triệu euro mỗi năm, Barca vô địch về tiền tài trợ; Carlos Vela từ chối lời mọi gọi từ Arsenal; Man Utd muốn có 'sao cỡ bự' của Juventus; Juventus chào bán cựu "sao" Leverkusen; Bị tố sai phạm tài chính, cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ "sẵn sàng nghỉ việc"... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/03

Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Thứ 4, 27/03/2013 | 00:19
Adriano, Puyol và mới nhất là cái tên Jordi Alba gia nhập “hội thương binh” mang tên Barca. Đây có thể là một tin rất vui cho BLĐ của đội bóng đến từ nước Pháp Paris Saint Germain…

Sốc: Neymar phải đến Barca nếu không muốn mất 80 triệu euro

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:20
Mặc dù đang thi đấu tại quê nhà Brazil nhưng cái tên Neymar đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Do đó tương lai của cầu thủ này rất được người hâm mộ quan tâm. Mới đây tờ Sport đã đăng tải thông tin về bản hợp đồng cá nhân giữa Barca và Neymar.

Chủ tịch Bayern xem thường Real và Barca

Thứ 6, 22/03/2013 | 15:13
Uli Hoeness tự tin cho rằng chỉ có vài cầu thủ ở hai câu lạc bộ hàng đầu Tây Ban Nha đủ sức ra sân trong đội hình xuất phát của Bayern.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.