Bất lực nhìn chồng công khai yêu bạn thân

Bất lực nhìn chồng công khai yêu bạn thân

Chủ nhật, 16/06/2013 | 15:52
0
Họ càng ngày càng say đắm, cuồng si, mỗi ngày chồng tôi gọi điện, nhắn tin cho cô ấy cả chục cuộc. Nếu tôi nói đụng chạm đến cô bạn là anh lại hằn học, sẵn sàng ký đơn ly hôn nếu tôi đồng ý.

Tôi viết vào đây những dòng tâm sự buồn, bế tắc, hạnh phúc gia đình tôi đang rạn nứt, không thể cứu vãn nổi. Vợ chồng tôi sống cùng nhau hơn 20 năm, tuổi đời ngoài 50, con cái đủ trai, gái, đã có cháu nội. Cuộc sống gia đình ai cũng có lúc thăng trầm, vợ chồng có lúc giận hờn, ghen tuông.

Hơn 4 năm nay từ khi chồng có tình ý với cô bạn gái của tôi, gia đình luôn căng thẳng mặc dù sau mỗi lần tranh luận hoặc chiến tranh lạnh tôi đều là người làm lành với chồng trước. Điều chồng muốn là tôi phải chấp nhận sự quan hệ của anh và cô bạn kia. Trong khi cô bạn tôi đang sống cùng chồng con, là một thương gia ngoại quốc, lâu lâu mới về Việt Nam. Vì lẽ đó anh và cô bạn kéo dài nhiều năm mà chồng cô ấy không hề hay biết.

> Đọc thêm: Mỗi lần ngủ với vợ, chồng phải trả 3,5 triệu đồng

Gia đình - Bất lực nhìn chồng công khai yêu bạn thân

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Cụ ông 80 tuổi 'tán gái' đến 'cháy' cả điện thoại

Cô bạn tôi cũng biết tôi khổ vì chuyện chồng ngoại tình với cô ấy nhưng vì chúng tôi là bạn thân, quen biết nhau hơn 30 năm nên tôi vẫn giữ hạnh phúc cho cô ấy, bởi tôi từng gặp chồng bạn mỗi lần ông về Việt Nam. Tôi tin vào hành động của mình sẽ đánh thức được chồng tôi và cô bạn.

Đời thật chớ trêu, họ càng ngày càng say đắm, yêu đến cuồng si, mỗi ngày chồng tôi gọi điện, nhắn tin cho cô ấy cả chục cuộc. Nếu tôi nói đụng chạm đến cô bạn là anh lại hằn học, sẵn sàng ký đơn ly hôn nếu tôi đồng ý. Đã bao lần tôi muốn tìm đến cái chết để giải thoát cuộc sống của mình, nhưng con tôi còn đó, gia đình ruột thịt tôi còn đây, tôi không đủ bản lĩnh để hành động ngu xuẩn ấy.

Tôi cứ phải sống trong cảnh này đến bao giờ? Còn cô bạn, tôi không bao giờ nói với cô ấy thêm về chuyện này nữa, trước đây chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này, cô ấy đều nói tôi về nói với chồng, cô ấy đổ hết lỗi là vì chồng tôi.

Chúng tôi đã tuổi ngoài ngũ tuần nên chuyện ghen tuông cũng rất "lịch sự" nhưng thật đắng lòng, mình cố lịch sự bao nhiêu thì tình yêu của họ lại khăng khít hơn bấy nhiêu. Tôi phải sống như thế nào để chồng và cô bạn chấm dứt mối tình vụng trộm này? Tôi thực sự bế tắc vì vẫn còn yêu người đàn ông phụ tình kia, hơn nữa gia đình tôi, con tôi vẫn cần một mái ấm gia đình có đủ cha mẹ. Phải chăng tình con người với con người của thời nay cũng Tây hóa đến mức độ "trơ trẽn" đến vậy sao?

Những lúc buồn tôi hay mở trang Tâm sự đọc những chia sẻ về nỗi buồn và hạnh phúc gia đình mình, đa số chỉ các bạn trẻ, chứ tuổi ngũ tuần như tôi rất ít. Tôi phải hành động như thế nào để chồng sống thực lòng với tôi và gia đình? Tôi không muốn ly hôn vì vẫn còn yêu chồng. Tôi hoàn toàn bất lực, có lẽ lỗi vì tôi đã quá tin vào người bạn thân kia, tin vào tính hiền lành của chồng mình, để rồi họ coi thường tôi đến như vậy.
Tôi muốn chết nhưng cuộc đời này đâu phải chết là hết. Còn các con, gia đình nữa, khi tôi chết con sẽ sống trong đau khổ vì có người mẹ tự vẫn, ảnh hưởng đến tương lai con tôi. Buồn lắm nếu bạn nào đang sống trong hoàn cảnh của tôi.

Theo Vnexpress.net

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Phát điên khi thấy mẹ 'trong vòng tay' chồng mình

Thứ 4, 12/06/2013 | 09:29
Đầu óc tôi muốn nổ tung. Tôi phải làm sao đây để đối diện với người mẹ, người chồng mà tôi luôn yêu thương nay lại phản bội tôi?. Bỏ chồng ư?. Hay bỏ người mẹ đã sinh ra và nuôi nấng mình?. Hay tôi chấp nhận sống tay ba với cuộc tình đầy ngang trái này?.

Những bí mật vợ chưa bao giờ kể với chồng

Thứ 3, 11/06/2013 | 08:48
Kinh tế dư dả nên mấy năm nay, hàng tháng chị vẫn giấu chồng để lập quỹ đen cho mình.

Khi bồ của chồng ghen ngược với vợ

Thứ 6, 07/06/2013 | 11:29
Bạn cứ vui vẻ bình thường, nếu được thì tỏ ra chăm sóc chồng mình hơn một chút. Bạn đang có rất nhiều thứ để có thể cư xử “không chấp” một cô gái trẻ ghen tuông. Điều đó chỉ càng nâng cao giá trị của bạn trong mắt chồng và mọi người.

Nước mắt đắng cay của đồng tính nữ gắng gượng đi lấy chồng

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:24
“Đến lúc cô dâu chú rể phải xuất hiện, em phải khoác tay người ấy thì lúc đấy em buồn thảm thiết. Lúc đấy, mắt em cảm giác chỉ muốn khóc nhưng mà em không thể nào khóc được”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.