Bé gái 15 tuổi bị hai gã bỉ ổi hãm hại

Bé gái 15 tuổi bị hai gã bỉ ổi hãm hại

Thứ 7, 07/09/2013 | 20:54
0
Mặc dù biết Giang đã có gia đình, nhưng qua tiếp xúc, thấy anh ta có vẻ hiền lành, ăn nói đứng đắn nên cháu Nguyễn Thị H. (SN 1998), trú tại thôn Nội, xã Minh Hòa, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương không mảy may nghi ngờ và trao đổi số điện thoại. Thế nhưng, H. nào có ngờ được rằng mình lại rơi vào cái bẫy vô cùng thâm hiểm của người bạn mới quen.

Vùng vẫy trong tuyệt vọng

Thông tin cháu H. liền một lúc bị hai tên bỉ ổi cưỡng hiếp, khiến cho những người dân ở huyện Kinh Môn sục sôi căm phẫn. Hơn nữa khi biết được hoàn cảnh của cháu gái, rất nhiều người dân đã thở dài xót thương cho thân phận bọt bèo của đứa trẻ năm nay mới tròn 15 tuổi đầu.

Ngày 27/8, cơ quan CSĐT công an huyện Kinh Môn đã ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng với hai đối tượng Mạc Văn Thăng (SN 1987) và Đoàn Văn Giang (SN 1988), cùng trú tại thôn Lưu Hạ, thị trấn Kinh Môn để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của hai đối tượng trên là cháu Nguyễn Thị H. (SN 1998). Được biết, trước đó, ngày 24/8, cháu H. đã đến công an huyện Kinh Môn để tố cáo. Theo đó, vào chiều ngày 18/8 sau khi nhận lời mời đi chơi của Giang, cháu H. đã bị hai đối tượng Thăng và Giang đưa vào nhà nghỉ Tây Sơn, trên địa bàn xã Hiệp An, huyện Kinh Môn, rồi thay nhau hãm hiếp.

Kể về thời khắc kinh hoàng và tủi hổ ấy, cháu H. ngân ngấn nước mắt: Trong một lần đến nhà bạn chơi, cháu H. có gặp đối tượng Giang. Ngay trong lần gặp đầu tiên, mặc dù biết Giang là người đã có gia đình nhưng qua tiếp xúc, cháu có phần tin tưởng. Hơn nữa khi nghe người bạn bảo: "Anh ấy có vợ con rồi nhưng tính vẫn thanh niên lắm. Từ trước đến giờ chúng tớ vẫn chơi và luôn coi anh ấy là bạn" nên khi Giang xin số điện thoại để thi thoảng "buôn chuyện", cháu H. cũng chẳng nề hà. Có số điện thoại của H., Giang thường điện thoại hỏi thăm. Do đó, mối quan hệ bạn bè có phần khăng khít.

Pháp luật - Bé gái 15 tuổi bị hai gã bỉ ổi hãm hại

Bà Nguyễn Thị Th. tâm sự: "Gia đình tôi sẽ làm đến cùng để đòi lại sự công bằng cho cháu".

Trưa ngày 18/8 khi đang chăm ông ngoại, H. lại nhận được điện thoại của Giang. Nhưng khác với những liên lạc trước, lần này, Giang lại rủ H. đi chơi. Ban đầu, H. lấy lý do là đang chăm ông ốm nên có ý khước từ. Nhưng khi thấy Giang nhỏ nhẹ "lên phố ăn bát phở rồi về", H. đã nhận lời. Sau khi cả hai ăn xong, lấy cớ đi mua ít đồ nên Giang đèo cháu H. đi nhiều nơi, đợi thời cơ chín muồi để đưa "con mồi" vào bẫy. Giang đưa H. đến một nhà nghỉ nằm trên thành phố Hải Dương.

Tuy nhiên, vừa bước vào phòng, thì bất ngờ cháu H. bỏ chạy. Thế nhưng, do không biết đường cháu H. đã bị Giang bắt lại.

Để thực hiện bằng được ý định của mình, Giang tiếp tục đèo cháu H. đi vòng quanh nhiều nơi, đồng thời gọi điện cho Mạc Văn Thăng tìm nhà nghỉ để lấy chỗ thực hiện hành vi thú tính. Khi biết Thăng thuê được phòng tại nhà nghỉ Tây Sơn, Giang liền chở thẳng cháu H. đến. Tại phòng 403, khi thấy Thăng cởi hết quần áo, cháu H. van nài nhưng hắn bỏ ngoài tai và thực hiện hành vi hãm hiếp nạn nhân. Sau khi thấy bạn thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng Giang liền xông vào bịp miệng nạn nhân và tiếp tục hãm hiếp cháu H..

Cũng theo cháu H., sau khi thực hiện xong hành vi bỉ ổi, cả hai đối tượng bỏ đi mặc cho cháu H. đau đớn, hoảng loạn. Sau khi trấn tĩnh lại, cháu H. về kể lại toàn bộ sự việc với người thân. Căm phẫn trước hành vi thú tính của hai đối tượng nên sáng ngày 24/8 gia đình và cháu H. lên công an thị trấn Kinh Môn làm đơn tố giác. Nhận được đơn trình báo, sau khi xác minh, xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, công an huyện Kinh Môn, lập tức tiến hành bắt giữ Mạc Văn Thăng và Đoàn Văn Giang để điều tra làm rõ vụ án.

Bị người thân của kẻ hiếp dâm đe dọa

Đi sâu tìm hiểu, được biết nạn nhân Nguyễn Thị H. có hoàn cảnh rất đáng thương. Theo ông Trịnh Quốc Tuấn, trưởng công an xã Minh Hòa, mặc dù rất chăm chỉ trong mọi công việc của gia đình nhưng H. lại thường xuyên bị cha hắt hủi đánh mắng. Cực chẳng đã, cháu phải chuyển đến nhà ông ngoại để ở.

Lý giải nguyên nhân vì sao H. thường bị cha đánh đập, rất nhiều người dân ở thôn Nội cho hay: Năm 1992, bà Nguyễn Thị Th. - mẹ của H. xây dựng gia đình với ông Nguyễn Văn Kh.. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, ông này phải xộ khám 2 năm với tội danh cướp giật tài sản. Mặc dù chồng ở tù, nhưng trong thời gian này bà Th. lại có hai người con với người đàn ông khác và H. chính là đứa con đầu tiên của bà này.

Chấp hành xong án phạt, trở về địa phương, biết vợ có con với người đàn ông khác nhưng ông Kh. vẫn chấp thuận cho vợ cùng hai đứa con kia sống cùng. Nhưng để đáp trả lỗi lầm của người vợ trong thời gian mình ở tù, ông Kh. hành hạ vợ con bằng nhiều cách. Như biết được tội lỗi mình gây ra với chồng, bà Th. chỉ biết sống trong cam chịu. Hai đứa con riêng của bà cũng thường xuyên bị đánh đập, la mắng. Học đến lớp 4, cháu H. phải nghỉ học ở nhà. Lớn lên một chút, H. xin vào các quán ăn để rửa bát thuê, dọn dẹp nhà cửa... Nhưng nào có yên, bởi mỗi lần không vừa ý thì y như rằng cháu lại phải nhận những đòn roi, hoặc những cái bạt tai như trời giáng của ông Kh.. Không chịu mãi cảnh đó, cháu H. đành phải khăn gói sang ở nhờ nhà ông ngoại, ngày ngày đạp xe lên thị trấn Kinh Môn rửa bát thuê.

Bằng giọng nói như lạc đi, đưa tay gạt nhưng dòng nước mắt lăn trên đôi gò má đen sạm, bà Th. buồn rầu than thở: "Nghe cháu kể mà tôi như đứt từng khúc ruột. Số tôi khổ thì tôi phải chịu. Sao ông trời lại bắt con tôi phải gánh chịu chứ?". Cũng theo bà Th. từ hôm xảy ra sự việc cho đến nay, có lẽ do cú sốc quá lớn nên H. chẳng dám bước chân ra khỏi nhà. Thậm chí có những đêm đang ngủ, H. giật mình tỉnh giấc khóc thút thít trong sự hoảng loạn đến tột độ. "Nó mà cứ như thế này thì tôi lo lắm. Không chỉ có thế, hôm vừa rồi người thân của một đối tượng còn đến dọa mẹ con tôi. Nhưng tôi sẽ quyết tâm làm đến cùng để đòi lại sự công bằng cho cháu" - bà Th. cho biết thêm.                                          

Nguyễn Bắc

Nữ giáo viên dạy giới tính cưỡng hiếp học sinh

Thứ 5, 29/08/2013 | 14:45
Một nữ giáo viên dạy môn học về sức khỏe và giáo dục giới tính tại một trường trung học ở Massachusetts, Hoa Kỳ đang phải đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng hiếp học sinh 14 tuổi.

Bé gái thiểu năng bị 'đại gia' cưỡng hiếp đến mang bầu

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:00
Trước những biểu hiện bất thường của con gái, chị Đỗ Thị Hoạt, trú tại xóm 5, thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương sinh nghi. Cầm tờ giấy thông báo của bệnh viện mà chị không tin vào mắt mình bởi đứa con gái vốn mắc bệnh thiểu năng lại đang mang thai ở tháng thứ 6.

Người cha thú tính mang bệnh HIV vẫn cưỡng hiếp con gái

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:21
Dù mang trong mình căn bệnh HIV, y vẫn nổi máu dê và đòi làm "chuyện người lớn" với chính con gái mới 9 tuổi của mình.

Cưỡng hiếp rồi giết người yêu vì bị từ chối 'chuyện ấy'

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:07
Đòi quan hệ nhưng bị người yêu từ chối vì đang "đèn đỏ", Phụng nổi điên đè ngửa bạn gái ra cưỡng hiếp rồi dã man cắt cổ, thả xác trôi sông.

Cắn đứt lưỡi 'yêu râu xanh' vì bị cưỡng hiếp

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:20
Peng, một trong hai tên yêu râu xanh, đã ngấu nghiến hôn nạn nhân. Đúng lúc đó, Huang liền cắn lưỡi y rồi chạy đi cầu cứu cảnh sát.

Thiêu sống bé gái 11 tuổi vì cưỡng hiếp bất thành

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:45
Các yêu râu xanh máu lạnh hôm nay (4/8) nhẫn tâm thiêu sống một bé gái 11 tuổi ở miền Đông Ấn Độ sau khi cưỡng hiếp bé bất thành.

Bị cưỡng hiếp còn mang tiếng 'cướp chồng'

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:21
Trong tâm trí người đàn bà ấy, chị chỉ nghi ngờ chồng ngoại tình lăng nhăng mà không hay biết cô bé là nạn nhân của gã chồng đểu cáng.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.