Bi hài chồng bị vợ 'tra tấn' để mang thai

Bi hài chồng bị vợ 'tra tấn' để mang thai

Thứ 2, 20/05/2013 | 10:41
0
1 tuần 2 lần vào đúng giờ, đúng tư thế và thời điểm "về đích", anh Trung cảm thấy chuyện chăn gối vợ chồng không khác gì tra tấn.

Tham khảo nhiều sách báo và được “mách nước” rằng mùa xuân là thời điểm đẹp nhất trong năm để thụ thai. Mang thai vào mùa xuân và sinh vào lúc cuối thu đầu đông khi thời tiết ôn hòa, dễ chịu là con sướng, mẹ hên...

Cũng chính vì lí do này mà chị Hoa đã sẵn sang một kế hoạch “tạo thành viên mới” cho gia đình mình. Tuy nhiên cũng vì mong muốn có được một em bé khỏe mạnh vào mùa đông nên chính chị đã gây ra nhiều áp lực cho bản thân cũng như cho đức lang quân của mình.

> Đọc thêm: Mẹ hoảng hồn, phát hiện các con cùng nhau làm trò người lớn

Anh Trung (34 tuổi) – chồng chị Hoa chia sẻ rằng mình đang phải trải qua 1 mùa xuân thật “hãi hùng” bởi vợ anh lên kế hoạch chi tiết đến từng dấu phẩy cho lần sinh bé thứ 2 này. Số là đã có cậu con trai đầu lòng cách đây 7 năm, nên bây giờ chuyện trai gái với vợ chồng anh cũng không nặng nề lắm. Nhưng đã dừng việc kế hoạch từ cách đây 3 tháng mà vợ anh vẫn chưa mang thai lại được.

Gia đình - Bi hài chồng bị vợ 'tra tấn' để mang thai

Chị Hoa thì sốt ruột với lại cũng muốn sinh con năm Tân Mão cho đẹp lại hợp tuổi nên đang tìm đến các biện pháp nhằm tăng khả năng thụ thai. 9h tối, đi làm về, cuống cuồng cho kịp trận bóng đá thì vợ anh ra lệnh: “Anh tắm nhanh đi nhé, 1 tiếng nữa vào phòng, em sắp rụng trứng rồi”.

1 tuần 2 lần vào đúng giờ, đúng tư thế và thời điểm về đích, Trung cảm thấy chuyện chăn gối vợ chồng không khác gì tra tấn. Đã vậy anh còn phải thường xuyên đến bác sĩ để kiểm tra chất lượng tinh trùng và thể lực, xem lúc nào là thời điểm tốt nhất để “ra quân”.

> Đọc thêm: 'Chồng ép tôi sử dụng thuốc tăng kích cỡ vòng một

Hiếu (40 tuổi) cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự của những người đàn ông bị vợ “ép ra quân”. Vợ kém anh 2 tuổi, ở tuổi cô ấy việc sinh nở cũng là hơi muộn, nhưng lo làm ăn và ổn định cuộc sống nên 10 năm sau khi đẻ đứa thứ nhất vợ chồng anh mới quyết định sinh bé thứ 2.

Vợ anh bảo, do nhiều tuổi, cơ thể không còn được như trước, việc thụ thai khó khăn hơn nên cô ấy quyết định tiêm thêm hoocmon để cải thiện “nhu cầu”. Do tác dụng kích thích của hoocmon mà vợ Hiếu ngày càng nhiều ham muốn hơn.

Ngày nào đến cơ quan anh cũng trong tình trạng mệt mỏi và buồn ngủ. Phần cơm hộp vợ chuẩn bị cho ăn trưa ngày nào cũng hai món thịt bò kho và canh giá đỗ. Các đồng nghiệp mỗi lần ăn cơm trưa lại trêu đùa: “Trận hôm qua thế nào rồi ông, có phải thêm hiệp phụ không?”.

Thông cảm với mong muốn có thêm em bé của vợ, nhưng việc “đáp ứng” khi cô ấy quá hưng phấn để thỏa ước nguyện của mình khiến Hiếu mệt mỏi. Nhiều khi Hiếu buộc phải nhắm mắt cho xong khi vợ loay hoay với đủ thứ que thử, kẹp nhiệt độ, dung dịch phụ khoa… Hiếu nói vui: “Ai bảo ‘chuyện đó' là sự sung sướng được chứ!”.

Nghe những câu chuyện “vừa bi vừa hài” này của các quý ông mới biết đàn ông cũng có những nỗi khổ rất “ngọt ngào” khó chia sẻ.

> Đọc thêm: 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Theo Afamily.vn

Nỗi oan khi có con với người chồng yếu tinh trùng

Thứ 7, 18/05/2013 | 08:37
Ra trường, đi làm và lấy chồng, Hạnh bỏ lại đằng sau tất cả những dự tính học hành và câu chuyện tình dang dở đầy đau đớn

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.

'Ân ái' với... kẻ trộm vì tưởng là chồng

Thứ 6, 17/05/2013 | 10:30
Sau màn "ân ái" mặn nồng, hoài nghi khi nhận thấy sự khác biệt ở mái tóc của người đàn ông mình vừa âu yếm... Cô hoảng hốt khi kẻ nằm cạnh mình là người hoàn toàn xa lạ.

Chồng triệt sản, vợ vẫn sòn sòn dính bầu

Thứ 4, 15/05/2013 | 21:49
Không làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, thắt ODT không thành công khiến nhiều quý ông triệt sản rồi vợ vẫn sòn sòn bầu bí…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.