Bí mật showbiz ngày 21/3: Diễn viên Gia Bảo hối hận khi đạp vợ chỉ vì mang giày sai cho mình

Bí mật showbiz ngày 21/3: Diễn viên Gia Bảo hối hận khi đạp vợ chỉ vì mang giày sai cho mình

Thứ 5, 21/03/2019 | 16:28
0
Động thái bất ngờ của người tình tin đồn của Song Joong Ky; Diễn viên hài Gia Bảo kể đã đạp thẳng vợ vì mang giày sai cho mình; Bạn gái của con trai David Beckham là người con gái đầy nổi loạn; Mỹ nữ “Diên Hi công lược” hẹn hò trai lạ nửa đêm ở khách sạn  là những bí mật được bật mí.

Động thái bất ngờ từ người tình tin đồn của Song Joong Ki

Có thể nói, loạt lùm xùm liên quan đến cuộc hôn nhân ngỡ tưởng đẹp hoàn mỹ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo khiến khán giả châu Á phải hoang mang.

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 21/3: Diễn viên Gia Bảo hối hận khi đạp vợ chỉ vì mang giày sai cho mình

Dường như không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn, Kim Ok Bin vẫn khoe tấm ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội.

Đặc biệt, có tới 2 nhân vật được cho là kẻ thứ 3 trong nghi vấn này, 1 là người bạn thân 10 năm qua của Song Hye Kyo, 2 là Kim Ok Bin - bạn diễn của Song Joong Ki trong dự án phim ảnh mới. Dường như không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn, Kim Ok Bin vẫn khoe tấm ảnh xinh đẹp của mình lên mạng xã hội

Trên Instagram, Kim Ok Bin đã có động thái đầu tiên sau loạt lùm xùm bị cư dân mạng xứ Trung đặt nghi vấn.

Cô nàng đăng 1 bức ảnh tự sướng trước gương nhưng chỉ có dòng nhắn ngắn gọn: "2019.3.19".

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng nhận ra rằng nữ diễn viên không đăng ảnh lên Instagram trong suốt thời gian nhận đóng phim cùng Song Joong Ki và cả giữa lúc dính tin đồn.

Trước đó, nhiều cư dân mạng truyền tay nhau thông tin Kim Ok Bin là kẻ thứ 3 giật chồng. Một loạt bình luận trên Instagram của 1 tài khoản viết rằng hiện tại Song Joong Ki và Kim Ok Bin đang sống chung với nhau, cả hai lén lút qua lại hẹn hò.

Tuy nhiên, nhiều fan vẫn bán tín bán nghi về lời đồn, thậm chí, có người còn cho rằng đây là chiêu trò của đoàn làm phim Asadal Chronicles trước khi bộ phim này lên sóng vào tháng 5 tới.

Diễn viên hài Gia Bảo kể đã đạp vợ vì mang giày sai cho mình

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 21/3: Diễn viên Gia Bảo hối hận khi đạp vợ chỉ vì mang giày sai cho mình (Hình 2).

Gia Bảo và Thanh Hiền hồi còn mặn nồng.

Sau thời gian ly hôn, trong một chương trình truyền hình, Gia Bảo và Thanh Hiền đã chia sẻ: "Tôi nghe nhiều người bàn tán rằng mình và Thanh Hiền không muốn đụng mặt nhau sau ly hôn nhưng thực tế không như vậy. Chúng tôi rất bình thường. Khi tham gia chương trình này, các bạn hỏi ai là tri kỷ, thân và hiểu tôi nhất từ cuộc sống cho đến nghệ thuật thì chỉ có Thanh Hiền thôi. Và tôi rất bất ngờ khi Thanh Hiền đến đây".

Gia Bảo kể: "Thanh Hiền có tính lèm bèm, hay hỏi khi tôi đi chơi với bạn bè. Sau này, không còn ai gọi điện nữa, tôi thấy buồn quá. Giữa nhà, hình cưới to đùng, đồ của vợ con vẫn còn đó mà tôi cứ tự hỏi đây có phải là giấc mơ. Bạn bè có thể ở với mình một ngày, hai ngày còn người vợ hay lèm bèm như Hiền mới thực sự thương mình".

Chia sẻ thêm về lý do của sự đổ vỡ, Gia Bảo buồn bã cho rằng mình quá tệ, quá vô cảm. Anh kể: "Trong một lần đi diễn, Thanh Hiền mang giày sai cho tôi và tôi đã đạp thẳng vợ ra, để tự mình mang cho kịp thời gian lên sân khấu. Rất nhiều người chứng kiến câu chuyện và đó là giọt nước tràn ly khiến Thanh Hiền quyết định chia tay tôi".

Thanh Hiền cho hay đến thời điểm hiện tại, hai người vẫn là gia đình.

Cặp đôi khẳng định mối quan hệ đã tốt đẹp hơn xưa. Cả hai coi nhau là những người bạn, tri kỷ, đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống, cùng chăm sóc con gái.

"Bất cứ mối quan hệ nào tôi cũng muốn mọi thứ nhẹ nhàng, không có hờn giận, thù ghét gì nhau. Dù không đồng hành cùng nhau với tư cách là vợ chồng, tôi và anh ấy vẫn có thể là những người bạn đồng hành. Anh ấy có thể coi tôi là ruột thịt".

Nghĩ lại những lỗi lầm, Gia Bảo gửi nhiều lời xin lỗi tới vợ cũ vì cách sống bản năng. Đáp lại, nữ diễn viên cũng xin lỗi vì đã để Gia Bảo lại một mình, không giữ được gia đình trọn vẹn.

Gia Bảo trưởng thành trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với ông nội là NSƯT Bảo Quốc, bác họ là NSƯT Hữu Châu.

Năm 2014, nam diễn viên kết hôn với bạn diễn Thanh Hiền. Sau 3 năm chung sống, anh xác nhận chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối.

Bạn gái của con trai David Beckham là người đầy nổi loạn

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 21/3: Diễn viên Gia Bảo hối hận khi đạp vợ chỉ vì mang giày sai cho mình (Hình 3).

Nguồn tin độc quyền của The Sun tiết lộ Romeo Beckham đang yêu nữ diễn viên Millie Bobby Brown, nổi tiếng với vai Eleven trong phim Stranger Things.

Trước đó, vào dịp sinh nhật thứ 16 của Romeo, ngôi sao 10X gửi lời chúc mừng tới con trai Beckham bằng video với những biểu tượng trái tim trên Instagram Story và chú thích rằng: "Chúc mừng sinh nhật Romeo yêu dấu".

Được biết, bạn gái cậu hai nhà Beckham là Millie Bobby Brown sinh năm 2004 và sớm bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7.

Năm lên 9 tuổi, em sẵn sàng cạo trọc đầu để vào vai diễn đầu tiên trong series giả tưởng Once Upon a Time in Wonderland.

Tiếp nối thành công, Brown tham gia các chương trình truyền hình như: Intruders, NCIS, sitcom Modern Family , Grey’s Anatomy.

Vai diễn nổi tiếng nhất của Brown phải kể đến là trong phim kinh dị Stranger Things. Sao nhí đã gây ấn tượng với khán giả khi diễn tròn vai Eleven - một cô bé chịu nhiều đau khổ nhưng có ánh mắt cương nghị, sức mạnh siêu nhiên.

Hồi tháng 1/2017, bạn gái tin đồn của Romeo Beckham được mời làm người mẫu cho hãng thời trang.

Bề dày thành tích Brown đạt được ở tuổi 15 khiến nhiều người ganh tỵ. Cô bé từng được đề cử giải Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình hơn nữa cô bé còn là người trẻ tuổi nhất xuất hiện trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2018, theo tạp chí Time.

Hiện tại, Bobby Brown là một thiếu nữ xinh đẹp. Thay vì sự dịu dàng và trong sáng, cô chọn thể hiện nét cá tính mạnh qua việc mặc đồ gợi cảm, make-up đậm và chăm chỉ tiệc tùng bên bạn bè.

Mỹ nữ "Diên Hi công lược" hẹn hò trai lạ nửa đêm ở khách sạn

Tần Lam và một người đàn ông lạ tay trong tay tới khách sạn vào lúc tối muộn. Hình ảnh khiến cô vướng tin đồn đang hẹn hò.

Sự kiện - Bí mật showbiz ngày 21/3: Diễn viên Gia Bảo hối hận khi đạp vợ chỉ vì mang giày sai cho mình (Hình 4).

Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam nắm tay người đàn ông lạ vào khách sạn lúc nửa đêm.

Sina đưa tin vào sáng 20/3, mạng Baidu Trung Quốc lan truyền nhiều hình ảnh Tần Lam tay trong tay với một người đàn ông lạ khoảng 30 tuổi, có vẻ ngoài điển trai tới khách sạn vào lúc tối muộn. Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cô.

Trả lời Sina, công ty quản lý Tần Lam phủ nhận tin đồn hẹn hò. Đại diện công ty cho biết người đàn ông trong ảnh là một nhân viên nhãn hàng thời trang, năm nay 40 tuổi. Anh và Tần Lam là bạn lâu năm.

Trưa 20/3, trên trang Weibo, Tần Lam đính chính về tin đồn. "Tôi xin lỗi vì để mọi người hiểu nhầm. Người được gọi là bạn trai của tôi là bạn thân tôi nhiều năm nay, Vương Nguy. Anh ấy cũng không phải người đàn ông ở tuổi 30. Tôi không biết làm cách nào anh ấy có thể trông trẻ đến thế", cô viết.

Tần Lam sinh năm 1981 tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp ngành kế toán Đại học Công nghệ Thẩm Dương. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt đẹp nổi bật, Tần Lam đến với nghệ thuật như cái duyên kỳ ngộ.

Nữ diễn viên được nhận xét hợp với những vai diễn cá tính trên màn ảnh. Sau Hoàn Châu cách cách 3, cô tham gia loạt dự án lớn như Phong Vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp 2014.

Sắc đẹp Tần Lam từng khiến Huỳnh Hiểu Minh xiêu lòng. Năm 2004, họ bí mật hẹn hò sau lần hợp tác chung trong Long phiếu.

Chuyện tình giữa Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh kết thúc vào năm 2006. Họ hẹn hò bí mật và chia tay cũng kín đáo.

Năm 2009, Tần Lam công khai tình cảm bên đạo diễn Lục Xuyên. Họ nên duyên sau phim Nam Kinh Nam Kinh. Chuyện tình giữa Lục Xuyên và Tần Lam từng được công chúng dự đoán sẽ kết thúc bằng lễ cưới xa hoa tuy nhiên đến tháng 7/2013, họ tuyên bố chia tay.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Hai, ngày 24/3 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Sam (tổng hợp)

Bí mật showbiz ngày 18/3: Hiền Thục, Hồng Nhung lộ diện tình mới?

Thứ 2, 18/03/2019 | 15:05
Chuyện tình không tưởng của sao nữ Thái Lan với chồng triệu phú; Người tình mới của Hồng Nhung lộ diện; Hiền Thục tiết lộ tình mới khiến cô quên lý trí; Con gái Michael Jackson nhập viện do cố tự sát vì phim ấu dâm của bố?; Victoria tiết lộ bí mật chưa từng biết về gia đình là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 14/3: Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc có chồng và bạn trai đều dính án mua dâm

Thứ 5, 14/03/2019 | 13:41
Đàm Vĩnh Hưng kiện các trang mạng vì xâm phạm quyền tự do cá nhân; Hoắc Kiến Hoa ly hôn Lâm Tâm Như vì ngoại tình với Dương Mịch?; Tài tử Hong Kong bế tắc sau 1.300 tấm ảnh nóng; Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc có chồng và bạn trai đều dính án mua dâm là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 11/3: Người tình của Song Joong Ky lộ diện?

Thứ 2, 11/03/2019 | 17:42
Thu Thuỷ chuẩn bị kết hôn; Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc chia tay chồng trẻ Hoàn Châu Cách Cách vì nghi ngoại tình; Lộ diện người tình của Song Joong Ky; Sao nữ hot nhất Trung Quốc bị chồng lừa dối suốt 8 năm liền; Hoa hậu tuổi teen đột tử đáng thương là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?