Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần?

Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần?

Thứ 5, 07/03/2019 | 13:44
0
Mỹ nhân 43 tuổi Từ Hy Viên thúc ép chồng ly hôn vì nợ nần?; Lương Bằng Quang công khai phẫu thuật thẩm mỹ; R. Kelly la hét, khóc nức nở khi nói về cáo buộc quấy rối tình dục; Mai Phương Thuý viết tâm thư gửi tình cũ là những bí mật được bật mí.

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần?

Trang Sina cho hay, nữ diễn viên nổi tiếng một thời Từ Hy Viên đang cố gắng thúc ép chồng – triệu phú Uông Tiểu Phi ký đơn ly hôn sau khi tình hình kinh doanh của anh gặp khó khăn.

Các trang truyền thông Đài Loan như Nownews, Ettoday đồng loạt đăng tải nguyên nhân rạn nứt hôn nhân của họ xuất phát từ chữ tiền.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần?

Vài năm nay, gia đình nữ diễn viên thường xuyên xảy ra tranh cãi do những khúc mắc tài chính. Gia đình Từ Hy Viên cố gắng giục con gái chấm dứt hôn nhân để đảm bảo tài chính.

Về phía Uông Tiểu Phi, anh gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh khách sạn ở Đài Loan. Khách sạn này được khai trương vào tháng 10/2017.

Sina cho hay tiền thuê đất hàng năm vào khoảng 2,5 triệu USD. Uông Tiểu Phi ký hợp đồng thuê 20 năm. Anh đã đầu tư khoảng 11 triệu USD tuy nhiên, sau gần hai năm, khách sạn liên tục thua lỗ do lượng khách du lịch Đại lục giảm mạnh.

Tờ này phân tích: "Chi phí nhân viên, lễ tân, điện nước cùng các chi phí khác vẫn phải thanh toán trong khi lượng khách đến rất lèo tèo. Số tiền thua lỗ ngày càng nhiều, Uông Tiểu Phi vay mượn khắp nơi. Anh còn có ý định chuyển nhượng khách sạn".

Đối diện tin đồn ly hôn, phía Đại S chưa lên tiếng phản hồi, thay vào đó, mẹ đẻ của Từ Hy Viên bức xúc phủ nhận, bà nói: "Giữ gìn hôn nhân êm đẹp là chuyện không dễ dàng, có những cãi vã nhưng sẽ không ly hôn".

 Trong khi đó, Uông Tiểu Phi đăng tải trên Weibo: "Báo chí Đài Loan bịa đặt tin ly hôn. Năm ngoái, tôi cũng đọc được tin đồn này rồi, năm nay lại thế sao".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần? (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Từ Hy Viên

Uông Tiểu Phi cho biết thêm ở thời điểm hiện tại công việc làm ăn kinh doanh khách sạn vẫn rất tốt, không có gì đáng lo ngại.

Đại S (Từ Hy Viên) sinh năm 1976, là sao nữ hàng đầu tại Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn Sam Thái trong Vườn sao băng, Doãn Hạ Mạt trong Bong bóng mùa hè...

Trước Uông Tiểu Phi, Đại S từng có thời gian hẹn hò tài tử Lam Chính Long, Châu Du Dân.

Năm 2010, cô gặp gỡ chàng thiếu gia Uông Tiểu Phi và đi đến kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí và nhiều sự nghi ngờ, chỉ trích của cư dân mạng.

Sau hơn 8 năm chung sống, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã chứng minh tình cảm bền chặt của hai người. Cả hai đã cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều sóng gió và có một gia đình nhỏ hạnh phúc với hai con "đủ nếp đủ tẻ".

Lương Bằng Quang công khai phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt

Tối 6/3, Lương Bằng Quang chia sẻ đoạn video về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Ở tuổi 37, Lương Bằng Quang quyết đại tu nhan sắc của mình bằng cách chỉnh sửa mắt, mũi và phần cằm. 

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần? (Hình 3).

Ngoài ra, Lương Bằng Quang cho biết hot girl Ngân 98 cũng phẫu thuật cùng đợt với mình.

Trước sự việc trên, không ít người bày tỏ tiếc nuối khi Lương Bằng Quang không còn giản dị như trước. Nhiều khán giả nghi ngờ Lương Bằng Quang cố tạo chiêu trò để tìm lại sự nổi tiếng năm xưa.

Tuy nhiên, bác bỏ tất mọi khen chê, Lương Bằng Quang nói rằng: "Sao phải sống với giả định mệt mỏi như thế, dày vò với sự lo lắng làm tổn hại tinh thần và thời gian, chi bằng chúng ta tìm hiểu kỹ thông tin và kiến thức về nó thông qua những clip kinh nghiệm của Quang làm ví dụ nè. Vì tinh thần tốt tự khắc giúp bạn luôn đẹp trong mắt mọi người".

Lương Bằng Quang là ca sĩ nhạc sĩ nổi tiếng gắn với thế hệ cuối 8X đầu 9X. Anh từng sáng tác nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là bài hát Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm song ca cùng ca sĩ Thu Thủy.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lương Bằng Quang không tạo được nhiều dấu ấn trong âm nhạc.

Điều khiến khán giả nhớ tới Lương Bằng Quang là chuyện tình cảm với hot girl Ngân 98 với những hành động nhạy cảm khi livestream trên mạng xã hội.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần? (Hình 4).

Hồi năm 2017, khi tham gia một game show, nam ca sĩ gây tranh cãi khi có câu trả lời bị chỉ trích là ngạo mạn dành cho giám khảo Thái Châu.

Cụ thể, khi nhạc sĩ Thái Châu thắc mắc tại sao Lương Bằng Quang lại chọn thể hiện ca khúc Chợt thấy đêm buồn dù biết không liên quan đến chủ đề của chương trình, anh lập tức trả lời: "Em thích thì em muốn hát, em thích thì em làm thôi ạ. Em xin lỗi anh Thái Châu vì đã trả lời cộc lốc".

Kelly la hét, khóc nức nở khi nói về cáo buộc quấy rối tình dục

Sau các cáo buộc tình dục, mới đây danh ca R. Kelly vừa có cuộc phỏng vấn trong chương trình của đài CBS.

Trước máy quay, giọng ca I Believe I Can Fly không giữ được bình tĩnh khi liên tục hét lớn, gục xuống khóc nức nở: "Dừng lại đi. Bỏ cuộc đi. Tôi không làm chuyện này. Đây không phải là tôi. Tôi đang chiến đấu cho cuộc sống của mình".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần? (Hình 5).

Kelly đột ngột cắt ngang lời MC Gayle King giận dữ trước cáo buộc tình dục.

Ngôi sao người Mỹ khẳng định ông đã bị một nhóm người rắp tâm hãm hại trong chuyện này.

Sau đó, Kelly đột ngột cắt ngang lời MC Gayle King và quát lên: "Ai muốn nghĩ sao cũng được. Ghét hay thích tôi đều được. Nhưng làm ơn hãy suy nghĩ thấu đáo vì tôi không làm điều này, chúng thật sự ngu ngốc và tồi tệ".

Ca sĩ 52 tuổi còn trách mọi người đang cố bới móc lại quá khứ và khiến ông gặp nguy hiểm. Điều đó là không công bằng theo lời danh ca người Mỹ.

Trang Fox News đưa tin ngày 14/2, luật sư Michael Avenatti tuyên bố trên Twitter ông đã đưa cuộn băng VHS "vừa được tìm thấy và khôi phục" đến luật sư Kim Foxx ở tòa án hạt Cook thuộc Chicago, Illinois để tố cáo hành vi đáng lên án của nam ca sĩ này.

Về nội dung đoạn băng, Avenatti mô tả rõ hơn: "Kelly thực hiện hành vi quan hệ với cô gái trẻ trong 2 căn phòng ở ngôi nhà của anh ta, trong 2 ngày khác nhau. Trong video, nhân dạng của Kelly và cô gái đều được nhìn thấy rõ ràng. Hơn nữa, còn thấy rõ một nốt ruồi bên phía lưng trái của Kelly".

Còn phần âm thanh của đoạn băng cũng được khôi phục để nghe thấy tiếng Kelly "chỉ dẫn cô gái thực hiện các hành vi tình dục khác nhau".

Trong một vài phân cảnh, Kelly còn nhiều lần chỉnh máy quay để đảm bảo các hành vi tình dục được ghi hình rõ ràng. Thậm chí Kelly đã không ít lần nhắc đến độ tuổi của cô gái là "14".

Thêm vào đó, đây là đoạn băng hoàn toàn mới, không trùng với đoạn băng đã được sử dụng làm bằng chứng trong vụ kiện Kelly ấu dâm năm 2008.

Hôm 22/2, R. Kelly chính thức bị tòa án ở Chicago truy tố về 10 tội lạm dụng tình dục nghiêm trọng đối với 4 nạn nhân, trong đó có 3 người là trẻ vị thành niên khi hành vi phạm tội xảy ra.

Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ R. Kelly dính cáo buộc quấy rối tình dục. Trong hơn 20 năm qua, anh có vô số lần bị kiện bởi nhiều phụ nữ, về tội quan hệ tình dục với họ khi họ còn ở tuổi vị thành niên.

Trước đó, vào tháng 5/2018, đã có nhiều người phụ nữ lên tiếng tố cáo Kelly lạm dụng tình dục họ khi họ còn ở tuổi vị thành niên. Có người mô tả bị Kelly đối xử như "nô lệ tình dục".

Mai Phương Thuý viết tâm thư gửi tình cũ đã mất

Trong một chương trình gần đây, dòng trạng thái gửi người yêu cũ của Mai Phương Thuý khiến cư dân mạng bất ngờ và xúc động.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần? (Hình 6).

Nàng Hậu chia sẻ: "Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn. Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm răng móm thì Chúa vẫn hóa phép cho con trở lại tuổi 17 cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau…".

Những lời chia sẻ của nàng hậu khiến ai cũng phải nghẹn ngào bởi ai cũng có một thanh xuân từng có người mình yêu thương tuổi học trò.

Vốn được biết là người khá kín tiếng trong showbiz, Mai Phương Thúy ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân ngay cả trong thời gian yêu Noo Phước Thịnh.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 7/3: Mỹ nhân thúc ép chồng kém tuổi ly hôn vì nợ nần? (Hình 7).

Ít lâu sau đó, chàng ca sĩ điển trai đã lên tiếng xác nhận hai người đã từng có thời gian qua lại nhưng đã chia tay và hiện vẫn dành cho nhau một vị trí rất đặc biệt.

Noo Phước Thịnh giãi bày: "Chúng tôi từng là người yêu của nhau. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Với hình thể nổi trội, sự thông minh trong giao tiếp và lý lịch tốt, Mai Phương Thúy còn được đại diện quốc gia dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Ba Lan.

Nhờ có nhiều ưu điểm cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, trong đêm chung kết xếp hạng, mỹ nhân gốc Hà thành tiến thẳng vào Top 17 Miss World 2006.

Hơn 12 năm nắm giữ danh hiệu danh giá, Mai Phương Thúy tiếp tục khẳng định là Hoa hậu thành công nhất Việt Nam khi có mật độ phủ sóng dày đặc, được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc lớn và có cuộc sống giàu có nhờ công việc kinh doanh.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Hai, ngày 11/3 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Sama (tổng hợp)

Bí mật showbiz ngày 4/3: Lý do Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ

Thứ 2, 04/03/2019 | 13:30
Diễn viên Chiaki cố gắng cảm ơn chồng với chiếc lưỡi đã cắt 60%; Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ; Diễm My 9X tái hợp bạn trai doanh nhân; Sao nữ Hong Kong trở thành "máy đẻ" cho nhà tài phiệt; Katy Perry mang thai con của Orlando Bloom là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo

Thứ 5, 28/02/2019 | 14:07
Sự thật về chuyện tình Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh; Tài tử "Hoàng Cung" bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai; Sao nổi tiếng Trung Quốc "lên đời" sau nhiều năm ăn bám vợ; Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo; Chúc mừng sinh nhật vợ, Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin ly hôn thất thiệt là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới?

Thứ 2, 25/02/2019 | 14:18
Cường Đô la khoe ảnh cưới trá hình, Lương Bằng Quang tiết lộ lý do bạn hẹn hò bạn gái ít tuổi; Lâm Thanh Hà nhận tiền "khủng" sau ly hôn; Lady Gaga bí mật hẹn hò bạn diễn trong A star a new born là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.