Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo

Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo "bí mật động trời"

Thứ 5, 22/11/2018 | 13:22
0
Phan Ngọc Luân xin lỗi sau khi chia sẻ chuyện chung giường “quá mức” với Mr. Đàm; Trường Giang thông báo "bí mật động trời" về bà xã Nhã Phương; Châu Tấn ly hôn Cao Thánh Viễn; Người tình Hàn Quốc thừa nhận yêu Chi Pu; Dương Yến Ngọc: “Nam Em bị trầm cảm, không điều trị sẽ tâm thần“;... là những “bí mật showbiz” vừa được “bật mí”.

Trường Giang thông báo "bí mật động trời" về bà xã Nhã Phương

Là một trong những cặp đôi dình đám nhất nhì showbiz Việt, Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đặc biệt là những thông tin xoay quanh chuyện nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mang thai. Dù có rất nhiều đồn đoán nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng trẻ này vẫn chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện này.

Tuy nhiên mới đây trong một hình ảnh Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình, nam diễn viên đã khiến cộng động mạng háo hức vì có những hứa hẹn sắp tiết lộ bí mật động trời. "Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!” - Trường Giang viết.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời'

Trường Giang thông báo hạnh phúc sau hơn 1 tháng kết hôn với Nhã Phương.

Bài chia sẻ của Trường Giang, nhanh chóng được người hâm mộ đã dành không ít dự đoán cho bí mật động trời mà nam diễn viên đang đề cập đến. “Phải chăng là công khai chuyện Nhã Phương đang mang thai?”; “Nếu là chuyện Nhã Phương mang thai thì ai cũng biết rồi, có gì động trời đâu"; “Quan trọng thì đúng nhưng chắc không động trời đâu ạ. Chuyện chị Phương mang thai ai cũng biết rồi mà” - khán giả để lại bình luận.

Có lẽ, lý do khiến cho dân mạng có thể khẳng định "bí mật động trời" mà Trường Giang sắp tiết lộ chính là chuyện công khai Nhã Phương có bầu, bởi thông tin này trước đó đã được bạn thân nhã Phương xác nhận.

Cụ thể, vào ngày 15/11 vừa qua, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ với truyền thông về việc bạn thân Nhã Phương đang mang thai. Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng, Trung Quân cho biết: “Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay”.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau hơn 1 tháng kết hôn với Nhã Phương. "Cũng hơn 1 tháng kể từ ngày kết hôn và 2 vợ chồng em vẫn đang rất hạnh phúc. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ 2 tụi em trong suốt thời gian qua nhé!".

Hiện tại, với những gì mà Nhã Phương và Trường Giang đã chia sẻ thì có thể thấy rằng cuộc sống sau đám cưới của cặp đôi này đang rất hạnh phúc. Điều này, giúp người hâm mộ an tâm hơn và cũng mừng cho cặp vợ chồng. Hơn nữa, trước lời hứa hẹn của nam danh hài xứ Quảng, người hâm mộ có thể tin rằng không lâu nữa "vợ chồng Mười khó" sẽ thông báo tin mừng tới công chúng.

Phan Ngọc Luân xin lỗi sau khi chia sẻ chuyện chung giường "quá mức" với Mr. Đàm

Phan Ngọc Luân - Học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình The Voice 2012 đã phải xin lỗi vì hành động cố tình tạo scandal để được nổi tiếng. Tuy nhiên, có vẻ lời xin lỗi này không gây được thiện cảm với người hâm mộ.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời' (Hình 2).

Trước đó, Phan Ngọc Luân tâm sự về câu chuyện "giường chiếu" của anh với Mr.Đàm: "Tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi".

Nam ca sĩ còn công khai chuyện ngủ chung giường với Mr. Đàm "hơi quá bình thường một chút".

Không những thế, nam ca sĩ còn chia sẻ rằng chuyện giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng xa cách nhau một phần nguyên nhân chính là sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời' (Hình 3).

Trước sự việc này, Dương Triệu Vũ đã rất bất bình và không ngần ngại cho rằng những điều Phan Ngọc Luân đang làm chỉ là sự câu view vừa thất đức vừa thiếu nhân cách: "Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy là đại ka, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view, điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách".

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng "dạy dỗ" Phan Ngọc Luân đồng thời công khai những hình ảnh chứng minh Phan Ngọc Luân cố tình dàn dựng nhằm câu view.

"Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao. Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em?", Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Mỹ nam 9X Trung Quốc bị lên án vì bạo hành bạn gái

Trên Instagram, bạn gái người Nhật Bản của Tưởng Kình Phu công bố hình ảnh cơ thể nhiều thương tích. Người đẹp cho biết đây là những vết thương do nam diễn viên nổi tiếng gây ra.

Haruka Nakaura viết: “Tôi đang sống ở đây còn Tưởng Kình Phu ở đâu?”. Sina liên lạc với phía Haruka Nakaura, cô từ chối chia sẻ cụ thể: “Tôi đã để luật sư giải quyết, lúc này tôi không thể nói gì thêm”.

Hình ảnh được công bố cho thấy Haruka Nakaura bị thương ở vùng mắt, cổ và tứ chi. Theo Sina, khi phóng viên liên lạc với quản lý Tưởng Kình Phu, người này từ chối bình luận. "Chuyện này hãy để Tưởng Kình Phu lên tiếng", đại diện nam diễn viên nói.

Trên Weibo, khán giả chỉ trích Tưởng Kình Phu là người đàn ông bạo lực, nên rút khỏi showbiz. Họ cho rằng những bê bối đời tư càng khiến sự nghiệp của anh xuống dốc không phanh.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời' (Hình 4).

Tưởng Kình Phu mới công khai yêu bạn gái người Nhật hồi tháng 7.

Trước áp lực từ công chúng, nam diễn viên sau đó phải xin lỗi chính thức đến bạn gái. Tưởng Kình Phu viết: “Anh xin lỗi vì hành động của mình đã tổn thương em. Dù với lý do nào, đây cũng là hành động không thể chấp nhận. Anh không có bất kỳ lời thanh minh nào dành cho mình và xin nhận mọi sự trừng phạt”.

“Tôi xin lỗi đã khiến những người yêu quý mình thất vọng”, anh gửi lời đến khán giả.

Sina cho biết Tưởng Kình Phu công khai tình cảm với Haruka Nakaura hôm 15/7. Hai người thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Hồi tháng 10, Tưởng Kình Phu có hành động bất thường khi gỡ bỏ Instagram. Nhiều nguồn tin cho biết chuyện tình cảm của họ trục trặc từ tháng 10.

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991 tại Hồ Nam (Trung Quốc). Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Tưởng Kình Phu được yêu thích nhờ Bộ bộ kinh tình, Dành dành nở hoa, Tần thời Minh Nguyệt, Truyền thuyết hồ Thanh Khâu…

Châu Tấn ly hôn Cao Thánh Viễn

Trong 2 năm gần đây, vợ chồng Châu Tấn – Cao Thánh Viễn tỏ ra lạnh nhạt với nhau.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời' (Hình 5).

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn chia tay?

Bài viết mới nhất về Châu Tấn trên Weibo của Cao Thánh Viễn là ở năm 2016. Điều này đã khiến cho netizen không thể không nghi ngờ cuộc hôn nhân của họ đã gặp trục trặc.

Tháng 7 năm nay, có thông tin cho biết Cao Thánh Viễn và Châu Tấn đang hoàn thành thủ tục ly hôn.

Tại lễ trao giải Kim Mã, Châu Tấn trượt vị trí Ảnh hậu, các nữ diễn viên đều được bạn đời của mình an ủi hay khen tặng duy chỉ mình Châu Tấn lặng lẽ với khuôn mặt buồn tiu nghỉu.

Trước sự kiện đó,  Cao Thánh Viễn vẫn vui vẻ ở Bắc Kinh mà không hề có một động thái an ủi hay lên tiếng mà thay vào đó là sự ủng hộ của bạn thân Trần Khôn.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời' (Hình 6).

Châu Tấn nhận được lời khích lệ: "Em là tốt nhất" từ bạn tốt Trần Khôn.

Trong suốt thời gian Châu Tấn tham gia vào cuộc đua giành ngôi Ảnh hậu cho giải Kim Mã, ông xã của cô cũng không hề lên tiếng ủng hộ. Điều này khiến cho netizen không khỏi suy nghĩ về tin đồn ly hôn của cặp vợ chồng này.

"Bạn trai tin đồn" người Hàn Quốc thừa nhận yêu Chi Pu

Mới đây, khi trả lời trong chương trình giải trí của MBC Hàn Quốc, hotboy Jin Ju Hyung đã công khai thừa nhận mối quan hệ "mờ ám" của anh với Chi Pu.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời' (Hình 7).

Khi MC hỏi về mối quan hệ với Chi Pu, hotboy Jin Ju Hyung thừa nhận: "Phải, chúng tôi đã từng là "gì đó". Tuy nhiên vì khoảng cách quá lớn nên chúng tôi đã quyết định dừng lại".

Trước thông tin trên, hiện Chi Pu chưa có bất kỳ động thái nào. Được biết, trước đó, ca sĩ Chi Pu và Jin Ju Hyung từng dính tin đồn hẹn hò.

Mới đây nhất vào ngày 18/11, cặp đôi vẫn còn cùng nhau dạo phố tại Hội An.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời' (Hình 8).

Người hâm mộ cho rằng hai người vẫn còn hẹn hò song trên thực tế họ đã "đường ai nấy đi" và giữ mối quan hệ bạn bè.

Dương Yến Ngọc: “Nam Em bị trầm cảm, không điều trị sẽ tâm thần“

Từ sau khi công khai yêu Trường Giang, Nam Em có những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Thậm chí có những clip chia sẻ về chuyện giải cứu trái đất, hay khẳng định "khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn"... Nam Em cũng từng phải đi điều trị tâm lý.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo 'bí mật động trời' (Hình 9).

Dương Yến Ngọc cho rằng Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu để nặng có thể bị tâm thần, hoặc tự tử chết.

Mới đây trong một chương trình ca nhạc, Hoa khôi Nam Em dường như ẩn ý tâm sự về cuộc đời mình và việc gặp Trường Giang: "Cô gái ấy lúc nhỏ thì sống trong nghèo khó, không được ở gần với cha mẹ, lớn lên thì ba mất và cô không có cảm giác yêu thương từ một người đàn ông. Sau đó cô gặp một người đẹp trai và tự nói với lòng không được yêu. Cô tìm mọi cách từ chối nhưng càng từ chối tình yêu càng sâu đậm.

Cô đã dành hết những gì có thể dành cho người đàn ông đó. Sau một lần đi chơi, người đàn ông ấy nói về đợi anh. Và cô gái ấy đợi, đợi từ ngày này qua ngày khác mà không thấy một tin nhắn". Tuy nhiên lời tâm sự không theo kịch bản của Nam Em khiến bạn diễn bối rối.

Cuối cùng, Nam Em lên tiếng xin lỗi và thừa nhận cuộc sống của cô dạo này "cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết".

Mới đây, Dương Yến Ngọc chia sẻ về Nam Em: "Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay".

Bí mật showbiz số tiếp theo sẽ được gửi đến quý độc giả vào thứ Hai, ngày 26/11 tới!

M.A (tổng hợp)

Bí mật showbiz: Đàm Vĩnh Hưng bí mật hẹn hò, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tâm sự chuyện "bầu bí"

Thứ 2, 19/11/2018 | 13:10
Đàm Vĩnh Hưng bí mật hẹn hò, Hoa hậu Phạm Hương tâm sự chuyện "bầu bí", người tình đồng giới của An Nguy lên tiếng, Hoa hậu Viên Vịnh Nghi lớn tiếng quát chồng ở sân bay, mẹ ruột 95 tuổi bòn rút tiền của cố ca sĩ Mai Diễm Phương, … là những "bí mật showbiz" vừa được "bật mí".

Bí mật showbiz: Mỹ Tâm có người yêu, "Mỹ nhân Tân Cương" bị bạn trai cũ tung clip "giường chiếu"

Thứ 5, 15/11/2018 | 12:00
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đang có người yêu; Đinh Tiến Đạt chia sẻ cuộc sống đời thường sau 3 năm chia tay Hari Won; “Mỹ nhân Tân Cương” bị bạn trai cũ tung clip “giường chiếu”; Giang Hồng Ngọc bị đồn mang thai với bạn trai đại gia; Hoa hậu Kiều Ngân chia tay đại gia Hàn Quốc sau tin đồn chuẩn bị kết hôn; Mr Đàm tiết lộ showbiz cách đây 20 năm rất “sạch và đẹp”,… là những “bí mật showbiz” vừa được “bật mí”.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?