Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi

Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:18
0
Barcelona 1-1 PSG: “Dựa hơi” Messi, Barca nhọc nhằn đi tiếp; Juventus 0-2 Bayern Munich: “Sạch bóng” người Ý; Mourinho đồng ý "tái hôn" với Chelsea vào hè 2013; Real lên kế hoạch đón HLV Carlo Ancelotti... là những tin đáng chú ý sáng 11/4.

Barcelona 1-1 PSG: “Dựa hơi” Messi, Barca nhọc nhằn đi tiếp

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi

Trong trận lượt đi tại sân Công viên các Hoàng tử, các cầu thủ PSG tạo ra đôi chút bất ngờ khi cầm chân Barca với tỷ số 2-2 trong một thế trận khó khăn. Và bước vào trận đấu đêm nay, rất nhiều người hâm mộ của đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp tục hy vọng về điều kỳ diệu trên sân Nou Camp khi đối thủ không có sự giúp sức của “công thần” Lionel Messi. Trong suốt thời gian Messi ngồi trên băng ghế dự bị, PSG bất ngờ đã vươn lên dẫn trước ở phút thứ 50 với bàn pha lập công của Pastore. Không lâu sau đó, Barca đã phải tung ngôi sao sáng giá nhất của họ vào sân là Lionel Messi, tuy không ghi bàn nhưng nhờ sự có mặt của Messi tinh thần của Barca được tiếp sức rất nhiều và chỉ sau 2 phút khi anh vào sân, Barca đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 71 nhờ công của Pedro. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1 và tỉ số chung cuộc là 3-3, Barca có quyền đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách, tuy nhiên HLV Tito Vilanova sẽ còn rất đau đầu vì nỗi lo “dựa hơi” Messi.

Juventus 0-2 Bayern Munich: “Sạch bóng” người Ý

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi (Hình 2).

Dù ở trận lượt đi, Bayern Munich có chiến thắng 2-0 ngay tại sân nhà nhưng chuyến làm khách đến Turin đêm qua họ không hề chủ quan. Mặc trong suốt thời gian hiệp một không có bàn thắng nào được ghi cho cả hai bên nhưng sang tới hiệp hai thế trận hoàn toàn đảo ngược ở hiệp 2, khi các cầu thủ Bayern Munich chủ động chơi pressing trên khắp các mặt sân. Trong một tình huống tổ chức đá phạt trực tiếp ở phút thứ 64, Mario Mandzukic đã trừng phạt sự lỏng lẻo bất thường của hàng phòng ngự đội chủ nhà bằng pha đánh đầu cận thành, nâng tổng tỉ số lên tới 3-0. Để đi tiếp thì Juventus phải ghi ít nhất 4 bàn thắng, nhưng điều này là quá khó với họ, trong suốt thời gian chính còn lại cả hai đội đều không có thêm bàn thắng nào cho đến nhưng phút thời gian bù giờ Pizarro đã tỏa sáng nâng tổng tỉ số lên 4-0. Trận đấu kết thúc và Juventus chính thức chia tay đấu trường Champions League một cách khâm phục trước một đối thủ mạnh hơn, bản lĩnh và thực dụng hơn.

Mourinho đồng ý "tái hôn" với Chelsea vào hè 2013

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi (Hình 3).

Nguồn tin mới nhất của tờ Daily Star cho biết Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận miệng về các điều khoản cá nhân để trở lại Chelssea sau khi kết thúc mùa giải với Real Madrid trong hè này. Theo đó,  Mourinho sẽ hưởng lương 12 triệu bảng/mùa nếu ông trở lại Stamford Bridge. Daily Star cho biết thêm, Mourinho muốn thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Stamford Bridge bao gồm việc loại bỏ GĐKT Michael Emenalo và ông muốn kiểm soát các vụ mua bán cầu thủ của CLB. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết người đại diện của Mourinho là Jorge Mendes đã có mặt ở London tuần trước để gặp các quan chức Chelsea. Trở về Chelsea lần này Mourinho sẽ được ông chủ Abramovich dành cho Mourinho hợp đồng có thời hạn 3 năm và trao cho ông toàn quyền lựa chọn những cầu thủ ông muốn trên TTCN.

Real lên kế hoạch đón HLV Carlo Ancelotti

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi (Hình 4).

Sau khi Mourinho đạt được thỏa thuận với Chelsea thì bên phía Real cũng đã chuẩn bị phương án thay thế khi nhắm vào Carlo Ancelotti và đã đạt một thỏa thuận sơ bộ với ông này theo nguồn tin từ Defensacentral.com. Để khẳng định thông tin mình đưa ra là có cơ sở, họ còn khẳng định thêm trong trường hợp Mourinho rời Real, ông sẽ không đem theo “cánh tay phải” Karanka. Bởi Mourinho đã nhắm Materazzi, người rất thân thiết với thời ông còn dẫn dắt Inter vào vị trí trợ lý. Và nếu Ancelotti tới Bernabeu, ông cũng muốn đem học trò cưng tại Milan trước đây, Gattuso đến Real làm phó tướng. Như vậy chuyện này của  Defensacentral là hoàn toàn có căn cứ và đáng tin cậy.

Pique quyết chứng minh sự sai lầm của ngài Alex Ferguson

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi (Hình 5).

Gerard Pique tin rằng quãng thời gian khoác áo M.U là giai đoạn bản lề để anh có được thành công cùng với Barcelona. Bên cạnh đó, trung vệ người Tây Ban Nha cũng thừa nhận cảm thấy rất vui vì chứng minh được Sir Alex Ferguson đã sai khi không trọng dụng anh. Tuy nhiên, Pique vẫn rất chân trọng quãng thời gian gắn bó với M.U và khẳng định đó là cột mốc để anh có được quãng thời gian tuyệt vời sau này với Barca, anh chỉ được thi đấu 23 trận trong 3 năm gắn bó dưới mái nhà Old Trafford sau khi chuyển tời đội bóng xứ Catalan và tỏa sáng tại đây.

Sao Chelsea đến thăm tân binh nữ đầu tiên của Chelsea

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi (Hình 6).

Hôm qua Luiz, Oscar và Ramires đã đến thăm đồng hương Ester, nữ cầu thủ người Brazil mà Chelsea vừa kí hợp đồng. Ester là nữ cầu thủ Brazil đầu tiên mà họ chiêu mộ trong lịch sử của mình. Ester được mua về để đá cho đội bóng nữ The Blues. Ester thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cô từng khoác áo Clube Atletico Juventus, Santos FC, CEPE-Caxias (Brazil) trước khi sang Nga khoác áo WFC Rossiyanka. Ngay khi hay tin Ester gia nhập Chelsea, 3 đồng hương ở Stamford Bridge là Luiz, Oscar và Ramires đã đến thăm và động viên cô.

SHB.ĐN thua Kelantan 0-1 tại AFC Cup

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi (Hình 7).

Sử dụng đội hình mạnh nhất để quyết đòi nợ thua đậm ở lượt đi, nhưng SHB.ĐN đã không thể có kết quả như ý muốn. Những phương án tấn công, gây sức ép về phía Kelantan được đội chủ nhà liên tục triển khai sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội khách chơi rất tập trung trong khâu phòng ngự và chứng tỏ đã có sự chuẩn bị rất tốt về thể lực cũng như chiến thuật của mình trước sức ép đó. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, SHB.ĐN phải trả giá khi Kelantan có đường phản công mẫu mực ở phút 73 và Dickson là người kết thúc tình huống với một bàn thắng. Chiến thắng 1-0, Kelantan đã dìm SHB.ĐN đã xuống vị trí nhì bảng và họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn sở hữu vé đi tiếp trước sự bám đuổi của Maziya và Ayeyawady Utd.

Quang Tuấn

Barca lo 'sốt vó' vì Messi và Mascherano

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:30
Không những để PSG cầm hòa 2-2, Barcelona còn chịu tổn thất không nhỏ. Theo đội ngũ y tế, Messi và Mascherano nhiều khả năng sẽ phải nghỉ từ 3-6 tuần để điều trị chấn thương. Một thông tin khiến người hâm mộ đội bóng không khỏi lo lắng bởi tháng 4 là thời điểm quyết định đến các danh hiệu của đội bóng xứ Catalunya.

UEFA để 'fan ruột' Messi bắt chính trận PSG – Barca

Thứ 2, 01/04/2013 | 10:58
Theo sắp xếp của LĐBĐ châu Âu (UEFA), trọng tài Wolfgang Stark sẽ là người cầm cân nảy mực ở trận lượt đi tứ kết Champions League giữa PSG và Barca. Trước thông tin này, BLĐ của đội bóng nước Pháp đã bày tỏ mối lo ngại khi vị trọng tài này là “fan ruột” của Messi…

Nhận 63 triệu euro, Barca vượt Real về nguồn tài trợ

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:38
Theo kết quả khảo sát mới đây nhất trên trang web Tuttosport, Barca là CLB nhận được nhiều tài trợ nhất thế giới, xếp trên Real Madrid và M.U.

Barca 'tê liệt' cánh trái trước trận gặp PSG

Thứ 4, 27/03/2013 | 00:19
Adriano, Puyol và mới nhất là cái tên Jordi Alba gia nhập “hội thương binh” mang tên Barca. Đây có thể là một tin rất vui cho BLĐ của đội bóng đến từ nước Pháp Paris Saint Germain…

Sốc: Neymar phải đến Barca nếu không muốn mất 80 triệu euro

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:20
Mặc dù đang thi đấu tại quê nhà Brazil nhưng cái tên Neymar đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Do đó tương lai của cầu thủ này rất được người hâm mộ quan tâm. Mới đây tờ Sport đã đăng tải thông tin về bản hợp đồng cá nhân giữa Barca và Neymar.

Chủ tịch Bayern xem thường Real và Barca

Thứ 6, 22/03/2013 | 15:13
Uli Hoeness tự tin cho rằng chỉ có vài cầu thủ ở hai câu lạc bộ hàng đầu Tây Ban Nha đủ sức ra sân trong đội hình xuất phát của Bayern.
Cùng chuyên mục

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cầu thủ M.U tuyên bố "sinh tử chiến" với Liverpool

Thứ 7, 16/03/2024 | 08:34
Sofyan Amrabat đã có phát biểu tuyên chiến để củng cố tinh thần cả đội M.U trước cuộc đấu với Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Salah tạo ra kỳ tích vô tiền khoáng hậu với bàn thắng vào lưới Sparta

Thứ 6, 15/03/2024 | 08:35
Mohamed Salah đã thiết lập nên kỷ lục ghi bàn độc nhất vô nhị trong lịch sử Liverpool sau trận thắng Sparta Prague tại lượt về vòng 1/8 Europa League.

Liverpool sẵn sàng bán Diaz vào hè 2024, với giá...

Thứ 3, 12/03/2024 | 21:30
Luis Diaz đã có những màn thể hiện không tồi trong màu áo Liverpool trong 2 năm qua. Nhưng The Kop sẵn sàng bán anh nếu nhận được mức giá mà họ đã vừa nêu ra.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.