Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez

Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez

Thứ 2, 11/03/2019 | 12:15
0
Trước khi đính hôn với cựu siêu sao bóng chày Alex Rodriguez ở tuổi 50, Jennifer Lopez từng trải qua nhiều mối tình nồng nàn.
Ngôi sao - Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez

Ba đời chồng của Jennifer Lopez.

Hôm 9/3, cả thế giới tung hoa chúc mừng người đàn bà đẹp Jennifer Lopez đã tìm được người chung bước với mình sau những cuộc tình đổ vỡ.

Trên tài khoản cá nhân, cầu thủ Alex Rodriguez đăng ảnh nắm tay Jennifer Lopez cùng chiếc nhẫn kim cương đắt giá, thông báo họ đã đính hôn.

Giọng ca On The Floor cũng không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ khoảnh khắc tương tự kèm biểu tượng trái tim.

Nói về mối tình thứ 4 đầy sóng gió này, Jennifer Lopez khẳng định Alex Rodriguez chính là người đem lại cho mình nhiều hạnh phúc nhất.

Ngôi sao của Shades of Blue chia sẻ: "Tôi đang ở trong một mối quan hệ tuyệt vời. Dường như đó là lần đâu tiên tôi có được cảm giác này. Tất nhiên, tôi đã từng có những mối tình và các quan hệ tốt đẹp nhưng đây mới chính là lần đầu tiên khiến tôi cảm thấy hai người thực sự thuộc về nhau".

"Hơn bao giờ hết, chúng tôi chỉ muốn làm người kia hạnh phúc", Lopez nhấn mạnh.

Năm 2005, giọng ca On The Floor và cựu cầu thủ bóng chày gặp nhau lần đầu khi Jennifer Lopez cùng chồng khi đó là Marc Anthony đến xem đội của Alex thi đấu.

Không ai ngờ được rằng, 2 năm sau đó, anh chàng cầu thủ đẹp trai lại trở thành người mà Jennifer Lopez muốn gắn bó lâu dài.

Công khai trong tay trong buổi tiệc thảm đỏ Met Gala 2017, Lopez và bạn trai kém tuổi hai thường xuyên dành cho nhau những lời yêu thương trên các phương tiện truyền thông.

Hơn nữa, ngay sau khi công khai mối quan hệ, nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn.

Rodriguez nổi tiếng cưng chiều J.Lo, anh thường xuyên tháp tùng bạn gái tại sự kiện. Còn nữ ca sĩ từng chia sẻ mối tình với Rodriguez là đẹp nhất, dù cô đã trải qua 3 lần đò và hẹn hò nhiều trai trẻ.

Alex cũng từng nói về bạn gái bằng những lời trìu mến: "Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời. Là một trong những người thông minh nhất mà tôi từng gặp và cũng là một người mẹ tuyệt vời".

Ojani Noa

Trước khi yêu Rodriguez, J.Lo có tình sử phức tạp và nhiều thăng trầm. Năm 1997, Lopez yêu và cưới một người bồi bàn Ojani Noa.

Ngôi sao - Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez (Hình 2).

Ojani Noa và J.Lo từng khiến Hollywood ồn ào vì câu chuyện hậu ly hôn.

Trong một bữa tiệc ăn mừng đóng máy phim Selena, Ojani Noa giành micro và ngỏ lời tặng Jennifer một chiếc nhẫn kim cương giữa sàn nhảy.

Nhưng chỉ sau 11 tháng chung sống, Lopez và Noa đã nhận ra họ không thuộc về nhau. Song bất chấp mọi thứ, Noa quyết không buông tha Lopez, hậu chia tay anh nhiều lần nói xấu vợ cũ lên truyền thông.

Vụ việc đẩy lên đỉnh điểm khi Jennifer kiện Noa khi anh ta định phát hành cuốn băng sex với những cảnh ướt át của hai người.

Diddy Sean Combs

Sau khi chia tay, khoảng thời gian cuối thập niên 1990, J.Lo yêu say đắm ngôi sao hip-hop Diddy Sean Combs, khi cả hai bắt tay làm album On The 6 của nữ ca sĩ. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Sean đã ngỏ lời nói "Anh yêu em" với J.Lo.

Ngôi sao - Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez (Hình 3).

Tuy nhiên, đến ngày 27/12/1999, cả hai bị bắt giữ khi đang vui chơi tại hộp đêm Midtown Manhattan, Mỹ. Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ở ghế trước xe hơi của họ khiến Jennifer bị cáo buộc tàng trữ súng.

Cáo buộc được hủy sau khi nữ ca sĩ chứng minh cô ngồi ghế sau lúc xe di chuyển. Nhiều rắc rối cùng thông tin Jennifer bị lừa dối khiến J.Lo quyết chia tay Sean Combs vì không muốn tiếp tục sống trong mạo hiểm.

Cris Judd

Cuối năm 2000, J.Lo gặp vũ công kiêm nhạc sĩ Cris Judd khi anh làm đạo diễn cho MV Love don't cost a thing của cô.

Ngôi sao - Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez (Hình 4).

Lại một lần nữa sa chân vào lưới tình, 2 người nhanh chóng tiến đến hôn nhân vào tháng 9/2001. Đến tháng 2002, vì lý do muôn thưở "không hợp", họ chia tay, vụ ly hôn được hoàn tất vào năm 2003.

Ben Affleck

Vừa dứt tình với Chris Judd, Lopez trúng tiếng sét ái tình với đạo diễn đình đám Ben Affleck trên trường quay phim Gigli năm 2002. Tình yêu nảy nở với quyết định hôn nhân diễn ra chỉ vài tháng. Affleck đã cầu hôn giọng ca On The bằng nhẫn kim cương hồng 6 carat, trị giá 1,2 triệu USD.

Ngôi sao - Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez (Hình 5).

Mối quan hệ giữa Jennifer Lopez và Ben Affleck từng tốn nhiều giấy mực của báo giới vào giữa thập niên 2000.

Ben xuất hiện trong MV Jenny from the Block - ca khúc thuộc album phòng thu thứ ba This is Me…Then của nữ ca sĩ. Họ cũng đóng chung thêm phim Jersey Girl năm 2004.

Tuy nhiên, tháng 1/2004, chỉ bốn ngày trước khi diễn ra đám cưới như đã định, Jen hủy hôn ước và giải thích rằng cô cần tập trung vào bản thân và sự nghiệp.

Lễ cưới xa hoa được dự định tổ chức tại Santa Barbara, California cũng phải hủy bỏ.

Marc Anthony

Thôi mặn nồng với Ben Affleck chưa lâu, Lopez nhanh chóng thân mật bên Marc Anthony. Chính vì điều này, nữ ca sĩ bị đồn là nguyên nhân khiến "Hoàng tử Latin" chia tay cựu Hoa hậu hoàn vũ Dayanara Torres dù đã có với nhau 2 mặt con.

Ngôi sao - Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez (Hình 6).

Trong khoảng thời làm vợ chồng, Lopez sinh cho Anthony cặp song sinh đáng yêu là Max và Emme. Lopez và Anthony trở thành cặp đôi latinh lý tưởng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song, vết xe cũ lặp lại, đến tháng 7/2011, J.Lo và Anthony kết thúc câu chuyện tình yêu. Tháng 11/2016, bộ đôi bất ngờ dành cho nhau nụ hôn trên sân khấu đêm trao giải Latin Grammy Awards, khiến người hâm mộ nghĩ rằng ca sĩ On The Floor đang có ý định quay lại với chồng cũ. Nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Casper Smart

Năm 2011, J.Lo gây bão giải trí với chuyện tình lãng mạn cùng nam vũ công kém mình 17 tuổi - Casper Smart.

Ngôi sao - Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez (Hình 7).

Dù chênh lệch 18 tuổi, J-Lo và bồ trẻ vẫn mặn nồng trong suốt quãng thời gian bên nhau. Nữ ca sĩ nhiều lần ca ngợi Casper là người đàn ông ngọt ngào và rất quan tâm đến các con riêng của cô. 2 năm chung sống cũng không làm thay đổi trái tim đa tình của J.Lo.

Tháng 6/2014, Casper chia tay J.Lo trong lặng lẽ và văn minh, thậm chí không muốn thông báo với truyền thông.

Người thân của J.Lo lên tiếng: "Dù chia tay nhưng Jen vẫn quan tâm tới bạn trai kém tuổi. Casper Smart là một chàng trai trẻ dễ thương, ngọt ngào và Jennifer Lopez không phải "kẻ" khốn khổ. Họ chia tay nhau yên bình và đều đang bận rộn với công việc".

Sau nhiều lần thất bại trong tình trường, người hâm mộ đặt niềm tin lớn vào cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez - người sẽ mang lại hạnh phúc duy nhất và bền vững nhất cho nữ hoàng latinh J.Lo. Hi vọng, công chúng sẽ không phải đón nhận thông tin tan vỡ từ người đàn bà tài năng đa tình bậc nhất Hollywood này!

Jennifer Lopez sinh ra trong gia đình có 3 chị em gái, sống trong một căn hộ nhỏ nơi mẹ cô thường khuyến khích các con biểu diễn tài lẻ cho cả nhà xem.

Ngôi sao - Choáng với danh sách người tình kinh điển của Jennifer Lopez (Hình 8).

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô theo học trường Baruch College ở Manhattan, Mỹ đồng thời làm việc cho một công ty luật để có tiền theo đuổi nghệ thuật.

Cô chỉ học một kỳ rồi bỏ để tập trung vào mơ ước và bắt đầu thi tuyển làm vũ công. Sau nhiều lần bị từ chối, Jennifer được chọn làm vũ công nhảy nền cho MV That's The Way Love Goes của Janet Jackson năm 1993.

Khi được để mắt, Jennifer bắt đầu đặt chân vào diễn xuất. Vai diễn truyền hình đầu tiên của cô là trong phim Nurses On The Line: The Crash of Flight 7, tiếp đó là các phim điện ảnh My FamilyMoney Train năm 1995. Việc tham gia cùng Robin Williams trong bộ phim hài Jack của Francis Ford Coppola năm 1996 đưa Jennifer Lopez lên hàng sao hạng A.

Năm 1997 đánh dấu thành công của Jennifer khi cô được đề cử Quả Cầu Vàng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho sự trở lại trong phim Selena. Cô trở thành diễn viên Latin đầu tiên hưởng mức thù lao hơn 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) cho một vai diễn.

Năm 1997, Jennifer tham gia phim kinh dị Anaconda với Jon Voight - cha của Angelina Jolie. Tác phẩm đạt được thành công ở phòng vé dù nhận nhiều lời chê của các nhà phê bình. Cô tiếp tục thắng lợi với Out of Sight năm 1998. Jennifer còn tham gia nhiều phim như The Cell (2000), The Wedding Planner, Monster-In-Law, Parker, Home Lila & Eve,...  

Tiếng vang của phim ảnh mang đến cho Jennifer Lopez hợp đồng quảng cáo. Có tiền, Jennifer bắt đầu đầu tư vào âm nhạc.

Album đầu tay của cô - On The 6 - phát hành tháng 6/1999 đứng Top 10 trên các bảng xếp hạng của Mỹ. Các ca khúc trong album như If You Had My Love hay Waiting for Tonight được đề cử Grammy "Ghi âm nhạc Dance hay nhất" và hai đề cử Grammy Latin.

Đến nay, nữ ca sĩ đã phát hành bảy album phòng thu, trong đó có một album toàn tiếng Tây Ban Nha - Como AmaUnaMujer - ra mắt năm 2007.

Album do người chồng khi đó của Jen là Marc Anthony sản xuất, đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Top Latin Albums nhiều tuần liền. Album mới nhất của nữ ca sĩ là A.K.A. phát hành năm 2014.

Sự nghiệp diễn xuất, ca hát bận rộn nhưng Jennifer Lopez vẫn thành lập công ty sản xuất riêng - Nuyorican, lấy tên từ dòng máu nửa New York, nửa Puerto Rico của cô. Jen cũng có dòng thời trang và thương hiệu nước hoa riêng.

Với những điều đó, cô trở thành một trong những ngôi sao đa năng nhất thế giới. Năm 2010, nữ ca sĩ làm giám khảo mùa thứ 10 của American Idol - Jennifer nằm trong Top 10 ca sĩ giàu nhất thế giới với tổng tài sản là 315 triệu USD.

Đẹp, giàu, giỏi, hạnh phúc bên trai trẻ và hai con, ở tuổi 46, Jennifer Lopez là một trong những nữ nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Sam (tổng hợp)

 

Jennifer Lopez đối mặt với án tù 2 năm vì biểu diễn quá gợi cảm

Thứ 5, 11/06/2015 | 10:56
Màn trình diễn nóng bỏng đầy khiêu khích của Jennifer Lopez tại Morocco hôm 29/5 vừa qua khiến nữ ca sĩ bị kiện và có thể đối mặt với án tù.

Jennifer Lopez: Từ vũ công múa phụ họa tới Đại lộ Danh Vọng

Chủ nhật, 13/10/2013 | 22:21
Jennifer Lopez đã tiến rất xa kể từ khi rời nhà ở đồi Castle, quận Bronx, New York. Trải qua những khó khăn và nhiều bước ngoặt trong sự nghiệp, từ một vũ công múa phụ họa nay J.Lo đã ghi dấu tên mình trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.