Chủ tịch thị trấn dẫn gái vào khách sạn?

Chủ tịch thị trấn dẫn gái vào khách sạn?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
– Thời gian gần đây, dư luận xôn xao về việc ông Trần Văn Dũng, Phó Bí thư Chủ tịch UBND thị trấn Đak Đoa có lối sống không lành mạnh, vi phạm phẩm chất đạo đức cán bộ đảng viên, làm giảm niềm tin trong quần chúng nhân dân.

Trước đó, vợ của ông Dũng là bà Hà Thị Hồng Việt có phản ánh với chính quyền thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) về việc ông Dũng, chồng bà và một nữ cán bộ của thị trấn này có dấu hiệu quan hệ không lành mạnh.

Nữ cán bộ này thường xuyên nhắn tin đến số máy điện thoại của ông Dũng với nội dung yêu đương. Bà Hà Thị Hồng Việt cho biết, vào ngày 10/02/2011, đã bắt gặp ông Dũng và cán bộ nữ nói trên chuẩn bị vào phòng của khách sạn Hưng Nghiệp tại xã Trà Đa, TP. Pleiku, sau đó bà và cán bộ nữ này có xảy ra xô xát với nhau, ông Dũng hăm dọa đòi đánh bà Việt và bảo với cán bộ nữ này là "em về trước đi".

Theo bà Việt, sau sự việc trên, cuộc sống vợ chồng của bà Việt và ông Dũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, có lần ông Dũng đánh bà Việt (tát tai, bóp cổ...) và đập vỡ một số đồ dùng trong nhà như ti vi, tủ lạnh... Ông Dũng còn hăm dọa "nếu mày tố cáo tao sẽ đâm thủng ruột mày và không có đất chôn mày".

Ảnh minh họa

Ông Dũng còn cho rằng "dù gì tao cũng có tình cảm với L (cán bộ nữ nói trên -PV) mày hãy im lặng để được tất cả", "chuyện yêu đương, trai gái là chuyện bình thường mày làm vợ mày phải chịu đựng".

Ngày 21/3/2011, Tổ kiểm tra ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đak Đoa Vũ Kiều Trúc đã có báo cáo, kết luận: "Đồng chí Trần Văn Dũng là một cán bộ lãnh đạo, trong quá trình công tác đồng chí luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Song trong quan hệ, lối sống đồng chí đã tạo ra dư luận xã hội không tốt là đã cùng với đồng chí Đ.T.H.L vào khách sạn Hưng Nghiệp - Trà Đa - TP. Pleiku, tạo ra sự ghen tuông giữa ba người, trong quan hệ vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn trong thời gian dài nhưng thiếu sự vận động thuyết phục để xây dựng hạnh phúc gia đình".

Chiều ngày 05/4/2011, làm việc với PV, ông Phạm Bá Dục, bí thư Đảng ủy thị trấn Đak Đoa cho biết, trong tuần tới, Đảng ủy thị trấn Đak Đoa sẽ tiến hành tổ chức họp, căn cứ nội dung, tính chất, mức độ vi phạm sẽ có hình thức kỷ luật đối với đồng chí Dũng đúng nguyên tắc, quy trình, thủ tục quy định.

Ông Dục cũng cho biết thêm: Cách đây hơn một tuần, đồng chí Dũng đã làm đơn xin nghỉ không lương 3 tháng vì lí do bị bệnh huyết áp cao, trời nóng lên là hay nằm một chỗ.

Nguyễn Tâm

Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nguyên nhân xe tăng Abrams của Mỹ “biến mất” khỏi tiền tuyến Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:30
Trong vòng chưa đầy 2 tháng, các lực lượng Nga đã tiêu diệt được 5 chiếc xe tăng Abrams do Ukraine triển khai trong vùng chiến sự.

Tăng cường tiếp viện, Ukraine vẫn gặp khó, Nga tiếp tục đà tiến ở Adveevka

Thứ 6, 26/04/2024 | 13:55
Bộ chỉ huy quân sự Ukraine đang nỗ lực chuyển quân tiếp viện đến mặt trận ở hướng Adveevka. Tuy nhiên, họ vẫn đang mất dần các khu định cư.

Tổng Thư ký NATO tin “chưa quá muộn để Ukraine giành chiến thắng”

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:44
Ukraine đã phải chịu nhiều sự kéo lùi trên chiến trường trước các lực lượng Nga do tình trạng cạn kiệt đạn dược và vũ khí.

Nga không loại trừ xuất khẩu LNG bị trì trệ

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
Vô số các lệnh trừng phạt của phương Tây đã “vùi dập” tham vọng của Nga, đặc biệt là đối với dự án Arctic LNG 2 của Novatek.

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.