Chuẩn bị những gì khi đến dự đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang?

Chuẩn bị những gì khi đến dự đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang?

Chủ nhật, 28/07/2019 | 09:53
0
Là sự kiện nổi bật trong làng giải trí Việt, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang diễn ra vào tối 28/7 sẽ chứa đựng nhiều điều bất ngờ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò khoảng 2 năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người tuyên bố đính hôn vào ngày 23/9/2017 và tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn.

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La luôn đồng hành cùng bạn gái trong các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng.

Và một cái kết đẹp đến với cặp đôi này sau nhiều sóng gió.

Ngôi sao - Chuẩn bị những gì khi đến dự đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang?

Sau khi từ bỏ giới giải trí để làm doanh nhân, Đàm Thu Trang đã không còn quan tâm đến ánh hào quang danh tiếng.

Cặp đôi mong muốn sẽ có một không gian riêng trọn vẹn khi tiến tới hôn nhân. Vì lí do này nên hiện tại Đàm Thu Trang cũng chưa có ý định sẽ quay lại showbiz.

Còn về Cường Đô la, dùkhông hoạt động trong showbiz nhưng anh lại là nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí. Cuộc sống của anh được khán giả quan tâm không kém một ngôi sao.

Anh hẹn hò người đẹp nào, lập tức người đó trở thành tâm điểm của truyền thông.

Cho đến thời điểm hiện tại, danh sách khách mới tiệc cưới trong đám cưới của Cường Đô la vẫn còn là bí mật, song theo nhiều nguồn tin, rất có thể các khách mới sẽ phải lưu ý 6 điều sau

1. Bảo mật

Vì lý do an ninh nên đám cưới của Cường Đô la sẽ tạm thu điện thoại của khách nhằm đảm bảo hình ảnh lễ cưới không bị phát tán ra ngoài trong lúc tổ chức.

Một người bạn của cô dâu chú rể cho hay để đảm bảo sự riêng tư, an ninh được thắt chặt xung quanh tòa nhà nơi diễn ra đám cưới.

Ngôi sao - Chuẩn bị những gì khi đến dự đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang? (Hình 2).

Tất cả lối đi vào, thang máy, thang bộ của trung tâm tổ chức sự kiện này đều được khóa chặt, chỉ để một lối đi duy nhất. Lối đi này sẽ có sự kiểm tra, bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ.

Theo đó, mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu họ ra ngoài, sẽ phải "check in" lại hai lần. Sau khi "check in" qua hai lớp bảo vệ, khách mời sẽ có 40 phút chụp ảnh trước sảnh tiệc

2. Không tiếp trẻ dưới 5 tuổi

Tiệc cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang lưu ý khách mời không dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi nhằm đảm bảo sự an toàn cho hôn lễ.

Tại Việt Nam, quy định này có vẻ mới mẻ tuy nhiên các nước phương Tây họ đã áp dụng từ lâu.

Ngôi sao - Chuẩn bị những gì khi đến dự đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang? (Hình 3).

Ở châu Á, tại Hàn Quốc, hơn 60% các nhà hàng, quán cà phê, trung tâm tổ chức sự kiện quy định không tiếp trẻ em. Theo họ, quy định này không phải xuất phát từ sự phân biệt đối xử, ngược lại tạo sự thoải mái, không gian riêng tư cho thực khách, mà không bị trẻ quấy phá

3. Dresscode

Trước khi tiệc cưới diễn ra, mỗi vị khách được đơn vị tổ chức tiệc cưới gọi điện 2-3 lần để xác nhận sự tham dự, chỗ ngồi và thời gian đến tiệc.

Trang phục của khách mời được cô dâu chú rể khuyến khích là màu trắng, phong cách nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

Và một điều đặc biệt đó là siêu xe

Ngôi sao - Chuẩn bị những gì khi đến dự đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang? (Hình 4).

Khoảng 16 siêu xe đắt giá đỗ trước lối vào tiệc cưới doanh nhân phố núi. Đây cũng là dịp hiếm hoi địa điểm diễn ra đám cưới của Cường Đô La chấp nhận một dàn xe đậu trước cửa tòa nhà sau sự kiện của Tổng thống Obama vài năm trước.

Sau đám cưới, điều được mọi người quan tâm nhất tuần trăng mật của vợ chồng son. Một sự thật thú vị là cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều không có thói quen lên kế hoạch cho các chuyến đi.

5 phút trước còn ngồi ăn với ê-kip chuẩn bị đám cưới, 5 phút sau cặp đôi có thể xách xe đưa nhau ra khỏi thành phố ngay lập tức nên chuyện trăng mật, một khi đã là vợ chồng thì nơi nào cũng có thể trở thành nơi trăng mật!

Minh Anh (Tổng hợp)

Hành trình từ thiếu gia mê siêu xe tới ông chủ doanh nghiệp bất động sản của Cường đô la

Thứ 7, 27/07/2019 | 18:00
Cường đô la được biết tới là tay chơi siêu xe có hạng, bộ sưu tập siêu xe của doanh nhân phố núi toàn xe chục tỷ của những thương hiệu đình đám nhất. Sau khi yêu Đàm Thu Trang, Cường đô la cũng tách ra khỏi Quốc Cường Gia Lai để thành lập công ty riêng về bất động sản.

Tình trường siêu hạng và giọt nước mắt cầu hôn của doanh nhân phố núi Cường đô la

Thứ 7, 27/07/2019 | 14:10
Trước khi gặp Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi Cường đô la không chỉ nổi tiếng với siêu xe mà còn gây ấn tượng với tình trường siêu hạng. Tuy nhiên, sau tất cả, anh lại chỉ chọn Đàm Thu Trang làm vợ. Trong giây phút cầu hôn, vị doanh nhân nổi tiếng thương trường ấy đã không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Hé lộ những sự thật ít ai biết về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Thứ 7, 27/07/2019 | 11:36
Ít ai biết rằng xung quanh đám cưới của cặp đôi đình đám Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại ẩn chứa biết bao sự thật thú vị.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.