Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ:

Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ: "Cần làm rõ có chuyện VFF tuồn vé ra ngoài hay không?"

Thứ 4, 28/11/2018 | 15:52
2
VFF mở bán vé bóng đá online trận cầu giữa Việt Nam gặp Philippines vào 10h ngày 28/11, thế nhưng, sau 15 phút bán vé VFF thông báo hết vé. Điều này khiến dư luận và giới chuyên gia đặt dấu hỏi: Hơn 20 nghìn vé làm sao bán hết được trong vòng vài chục phút khi trang web liên tục báo lỗi, sập….?

Chỉ vài giờ trước, người hâm mộ bóng đá Việt háo hức chờ đặt vé bóng đá online như thông báo của VFF. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đó, ngay cả những fan “ruột” của VFF cũng phải lắc đầu ngao ngán trước cách làm này. Bởi lẽ, các trang web bán vé bóng đá mà VFF đưa ra liên tục báo sập, hệ thống không đăng nhập….

Không những thế, dư luận càng bức xúc hơn khi trang web truy cập thông báo hết vé chỉ sau nửa tiếng mở bán. Điều này khiến không ít người hâm mộ, giới chuyên gia nghi ngờ.

Thể thao - Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ: 'Cần làm rõ có chuyện VFF tuồn vé ra ngoài hay không?'

Người hâm mộ bức xúc vì cách bán vé xem bóng đá của VFF.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ cho biết: “Theo tôi được biết, lần này VFF bán hơn 20 nghìn vé và bán online để tránh tình trạng người dân phải đứng chịu cảnh chen lấn mới mua được vé.

Nhưng quả thực nếu như bán online mà vé cũng không đến được tay của người hâm mộ thì tôi không hiểu liên Đoàn bóng đá đã làm như thế nào? Và bán kiểu gì để hết hơn 20 nghìn vé trong vòng mấy chục phút”.

Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ cho hay, chúng ta thử tính xem bán một vé trên online mất bao nhiêu giây. Có nhanh cũng phải vài phút vì một người mua cũng cần gửi địa chỉ, chứng minh thư, tiền…Thử hỏi, hơn 20 nghìn vé phải bán trong thời gian bao lâu, 15 phút chỉ bán được 100 vé. Vì vậy, người hâm mộ bóng đá cũng nên bình tĩnh đặt mua, chờ mua được vé từ VFF.

Thể thao - Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ: 'Cần làm rõ có chuyện VFF tuồn vé ra ngoài hay không?' (Hình 2).

Đặt mua vé bóng đá online nhưng liên tục nhận được thông báo đã hết vé.

Trước những lời hứa vô giá trị của VFF đối với người hâm mộ, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng vé đã được tuồn ra ngoài? Về điều này, chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ cho rằng: "Điều này rất phức tạp. Theo tôi, báo chí hoặc cơ quan chức năng điều tra, tìm ra nguyên nhân. Còn người hâm mộ hoặc như chúng ta khó giải quyết vì không thuộc thẩm quyền hay chuyên môn gì của mình cả. Nói cũng rất khó!”.

Mai Thu

Phe vé hả hê khi người hâm mộ không thể mua được vé bóng đá online?

Thứ 4, 28/11/2018 | 13:30
Trong khi nhiều người hâm mộ thất vọng, bức xúc vì VFF thông báo bán vé online trận cầu giữa Việt Nam và Philippines nhưng rất nhiều người không có được tấm vé trong tay. Còn phe vé dường như hả hê trước thông tin này.

VFF bán vé online trận Việt Nam vs Philippines: Sập toàn bộ rồi, VFF và… vé ơi!

Thứ 4, 28/11/2018 | 10:35
Sau một “hành trình” để mua vé bóng đá online để xem trận cầu giữa Việt Nam và Philippines tại AFF Cup 2018, nhiều người hâm mộ chỉ nhận được sự thất vọng, những cú click chuột không giá trị…

Từ bán kết VFF chỉ bán vé online: Có chặt đứt" vòi bạch tuộc" phe vé?

Thứ 2, 26/11/2018 | 11:35
Từ vòng bán kết, NHM bóng đá Việt Nam chỉ có thể mua vé để cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình qua đường online.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.