Phe vé hả hê khi người hâm mộ không thể mua được vé bóng đá online?

Phe vé hả hê khi người hâm mộ không thể mua được vé bóng đá online?

Thứ 4, 28/11/2018 | 13:30
5
Trong khi nhiều người hâm mộ thất vọng, bức xúc vì VFF thông báo bán vé online trận cầu giữa Việt Nam và Philippines nhưng rất nhiều người không có được tấm vé trong tay. Còn phe vé dường như hả hê trước thông tin này.

Theo đúng lịch, 10h ngày 28/11, VFF sẽ chính thức mở bán vé xem bóng đá online cho người hâm mộ. Thế nhưng, theo sự phản ánh của nhiều người, 30 phút họ vẫn không thể truy cập được vào trang web, khi vào được thì lại nhận được thông báo: Không tìm thấy trang!

Nhiều người hâm mộ bóng đá Việt cho rằng, họ như bị đang bị giội gáo nước lạnh giữa mùa đông khi tin chắc mình sẽ có được tấm vé xem bóng đá mà chỉ cần ngồi kiên trì, làm đúng các thao tác như hướng dẫn trên màn hình máy tính.

Không mua được vé, anh Nguyễn Hùng (Hà Nội) tỏ ra lo lắng: “Bạn tôi chỉ có 1 vài người mua được vé thành công, còn hầu hết là nhận được thông báo hết vé hoặc sập trang web. Thế này, người hâm mộ lại phải ráo riết săn lùng vé và bấm bụng mua vé chợ đen đắt gấp 4 - 5 lần, "cơn khát" vé sẽ được đẩy đến mức sôi sục. Cứ tưởng mua được vé online thì đỡ phải chứng kiến cảnh chen lấn, xô đẩy, nhưng không ngờ, canh vé trên mạng còn khổ hơn nhiều lần”.

Thể thao - Phe vé hả hê khi người hâm mộ không thể mua được vé bóng đá online?

Không tìm thấy trang, thông báo hết vé bóng đá online là những gì người hâm mộ nhận được.

Anh Nguyễn Thái (Đống Đa, Hà Nội) bức xúc nói: “Không hiểu VFF tính toán kiểu gì mà để sập mạng, thông báo hết vé, giờ trang chủ của VFF còn khó có thể vào được. Giờ lướt qua một số trang mạng xã hội, nhiều phe vé dường như rất hả hê khi thấy việc mua vé online của người hâm mộ đang thấy bại. Nếu họ mua được với bất kỳ giá nào, họ lại thổi phồng lên…người hâm mộ phải nhắm mắt đưa tiền lấy vé thôi. Thử một lần tin mà cũng không thể được. Buồn quá!”.

Quả thực, dạo qua một số trang mạng xã hội, một số “cò” vé đã không ngần ngại chia sẻ rằng: “Quả này lại giàu to rồi. Ai săn được vé sẽ tha hồ nhận được tin nhắn, cuộc gọi trong thời gian tới. Cứ nghĩ mua vé online mà dễ, nhiều người phải canh me cả buổi sáng, cả ngày hoặc có những “chiêu độc” mới lấy được”.

Thể thao - Phe vé hả hê khi người hâm mộ không thể mua được vé bóng đá online? (Hình 2).

Việc bán vé online và "sập trang" một cách "bí hiểm" đang khiến nhiều NHM bức xúc. 

Mai Thu

VFF bán vé online trận Việt Nam vs Philippines: Sập toàn bộ rồi, VFF và… vé ơi!

Thứ 4, 28/11/2018 | 10:35
Sau một “hành trình” để mua vé bóng đá online để xem trận cầu giữa Việt Nam và Philippines tại AFF Cup 2018, nhiều người hâm mộ chỉ nhận được sự thất vọng, những cú click chuột không giá trị…

Mua vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines: Hy vọng vụt tắt sau 15 phút

Thứ 4, 28/11/2018 | 10:39
Chỉ sau ít phút bắt đầu mở bán online, các trang web bán vé xem trận bán kết giải AFF Cup 2018 giữa ĐT VIệt Nam và ĐT Philippines đã cùng gặp sự cố, không thể truy cập.

Mua vé online trận Việt Nam – Philippines: Người hâm mộ "bắc thang lên hỏi ông trời"

Thứ 4, 28/11/2018 | 11:08
10h ngày 28/11, hệ thống bán vé online trận bán kết của ĐTVN trên sân nhà tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 chính thức mở. Tuy nhiên, ngay sau đó, những người hâm mộ dành cả buổi sáng chờ “săn” vé chỉ ra bất cập với việc mua vé online này. "Vì sao vẫn không mua được vé, chắc là chỉ có bắc thang lên hỏi ông trời", một NHM thở dài nói.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.