Cô gái

Cô gái "bán hoa" khiến ông Sơn điêu đứng trong Về nhà đi con: "Tôi cũng khóc trước tình cảm của NSƯT Trung Anh trong phim"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 01/07/2019 | 07:21
0
Nữ diễn viên Thúy Hà cho biết, ông Sơn và bà Hạnh là hai nhân vật sẽ có những cảnh quay buồn, tuy nhiên cái kết cho cặp đôi già này vẫn đang bỏ ngỏ.

Là diễn viên duy nhất đảm nhận 2 vai trong Về nhà đi con - bộ phim truyền hình đang thu hút nhiều nhất sự theo dõi của đông đảo khán giả, Thúy Hà dù chỉ là nhân vật tuyến phụ nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

Đồng thời vào vai người mẹ quá cố của 3 chị em Huệ - Thư - Dương và cô bán hoa khiến ông Sơn xao xuyến trong những tập gần đây, nhân vật của Thúy Hà đã tạo ra sự thay đổi trong mạch phim và tâm lý của những nhân vật khác. Chị đã dành cho phóng viên báo Người Đưa Tin cuộc trò chuyện thân mật.

Ngôi sao - Cô gái 'bán hoa' khiến ông Sơn điêu đứng trong Về nhà đi con: 'Tôi cũng khóc trước tình cảm của NSƯT Trung Anh trong phim'

Trong phim Về nhà đi con, Thúy Hà đóng vai một phụ nữ làm nghề bán hoa.

Chào Thúy Hà, khán giả tò mò không biết chị vào phim Về nhà đi con như nào?

Phía ê kíp đoàn phim có gọi điện cho tôi và nói rằng, phim Về nhà đi con đang thiếu vai, họ nói tuy vai không dài nhưng kịch bản rất hay. Sau khi đọc kịch bản, tôi thấy rất hợp với mình. Bộ phim về đề tài tâm lý gia đình, hợp với khán giả nhiều lứa tuổi. Tôi cũng muốn tham gia để có thêm một vai diễn mới.

Bộ phim đang được trình chiếu và nhận được hiệu ứng tốt, tôi vui lắm. Từ giả trẻ, gái trai đều đón nhận. Có thể thấy bộ phim đi được vào lòng khán giả, ai cũng thấy có một chút mình trong đó. Lâu lắm rồi có bộ phim có cảm giác háo hức xem và hôm nào họ cũng xem, không xem thì phải xem lại.

Bây giờ khán giả đã quay lại với phim Việt Nam đó là một tín hiệu rất mừng, một bước ngoặt rất lớn đối với Hãng phim để thay đổi diện mạo mới. Đây là điều kiện để các diễn viên được làm nghề và được gần khán giả công chúng hơn.

Ngôi sao - Cô gái 'bán hoa' khiến ông Sơn điêu đứng trong Về nhà đi con: 'Tôi cũng khóc trước tình cảm của NSƯT Trung Anh trong phim' (Hình 2).

NSƯT Trung Anh và Thúy Hà trong phim Về nhà đi con.

Trong phim, chị ấn tượng nhất là cảnh nào?

Cảnh cô Hạnh mang hoa đến cho ông Sơn và bị Thư mắng là cảnh tôi rất thích. Sau khi tập phim đó phát sóng, rất nhiều bạn của tôi cũng như khán giả chuyển đường link chia sẻ với tôi. Không chỉ khán giả mà những người làm phim rất xúc động với cảnh đó. Cảnh đó lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, xúc động, khi xem lại tôi cũng xúc động với diễn biến của phim.

Cảnh ông Sơn buồn và đi khỏi nhà một thời gian để cân bằng lại mọi thứ và gặp bà Hạnh ở trên chùa cũng hay. Khi quay cảnh này tôi cũng rất buồn. Những con người có sự đồng cảm với nhau và thực sự có tình cảm, muốn đến với nhau nhưng vẫn phải nén cái riêng của mình để làm tròn bổn phận với con cái là điều rất đau khổ. 

Khán giả khóc với phim, thì tôi cũng khóc trước tình cảm của NSƯT Trung Anh với cô Hạnh.

Ngoài chuyện tình của những cô con gái, câu chuyện giữa ông Sơn và cô Hạnh cũng là chi tiết được rất nhiều khán giả quan tâm. Vậy hai người này sẽ có cái kết có hậu chứ chị?

Từ khi ông Sơn có những biểu hiện về tình cảm dành cho cô Hạnh, không ít người xem đã hy vọng mối quan hệ này sẽ được phát triển và có kết quả viên mãn. Tuy nhiên vì lý do bảo mật trong nguyên tắc quay phim, nên tôi chưa thể tiết lộ thêm điều gì về hai nhân vật này, chỉ tiết lộ là phim sẽ rất hay. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận và thưởng thức những diễn biến tiếp theo một cách tự nhiên nhất.

Ngôi sao - Cô gái 'bán hoa' khiến ông Sơn điêu đứng trong Về nhà đi con: 'Tôi cũng khóc trước tình cảm của NSƯT Trung Anh trong phim' (Hình 3).

Thúy Hà và Bảo Hân tại hậu trường phim.

Bị để ý nhiều hơn khi vào phim Về nhà đi con, chị có áp lực không?

Bộ phim vừa quay vừa phát sóng nên từ ê-kip đến diễn viên đều áp lực hơn bình thường. Tuy nhiên, mọi người đều cố gắng làm tốt nhất có thể nên rất hạnh phúc khi nhận được phản hồi tích cực trên cả mong đợi từ khán giả.

Đúng là tôi cũng bị để ý nhiều hơn. Khi đi ra đường, đi ăn cùng gia đình, tôi đều được khán giả nhận ra. Nhưng tôi thấy vui chứ không áp lực gì.

Ngôi sao - Cô gái 'bán hoa' khiến ông Sơn điêu đứng trong Về nhà đi con: 'Tôi cũng khóc trước tình cảm của NSƯT Trung Anh trong phim' (Hình 4).

Thúy Hà hiện là diễn viên của nhà hát Kịch Hà Nội.

Nhiều người nói rằng, ngoài đời chị trẻ hơn trên phim nhiều lắm?

Mọi người cũng thắc mắc ngoài đời thì vóc dáng, cách ăn mặc, trang điểm của tôi trẻ trung như thế sao lại cứ vào những vai khắc khổ, vào những vai nghèo nàn, nhếch nhác? Nhưng tôi cũng thấy rằng, người diễn viên linh hoạt thì vào vai nào cũng được, sang trọng cũng được mà nghèo khổ cũng không sao, miễn là mình làm nghề thật tốt.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con" lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Midu

Thứ 5, 27/06/2019 | 14:06
Hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn cùng nhau đang khiến nhiều người bấn loạn vì cho rằng cặp đôi đang có tình cảm với nhau.

Vũ "sở khanh" - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại

Thứ 4, 26/06/2019 | 13:30
Vào vai Vũ "sở khanh" trong Về nhà đi con nhưng Quốc Trường vẫn khiến chị em phát cuồng vì quá đẹp trai, nhân vật lại quá chất. Anh cũng bất ngờ vì mình được nhiều khán giả nữ "săn đón".

NSƯT Trung Anh tiết lộ kịch bản Về nhà đi con: Thư và Vũ bỏ nhau, ông Sơn phải sang nhà thông gia đón con về

Thứ 2, 24/06/2019 | 18:15
Trong cuộc trò chuyện mới đây, Trung Anh tiết lộ, khi diễn cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về, cả anh và Bảo Thanh đều khóc không kìm được nước mắt, khiến đoàn làm phim phải khóc theo.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.