Cơ hội du học, làm việc và định cư tại New Zealand

Cơ hội du học, làm việc và định cư tại New Zealand

Thứ 5, 26/09/2013 | 15:21
0
Chính phủ New Zealand tổ chức triển lãm giáo dục New Zealand, với sự tham gia của hơn 30 trường đại học, cao đẳng và tổ chức giáo dục, diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào 2 ngày 28 và 29/9.

Triển lãm giáo dục New Zealand là chương trình thường niên do chính phủ New Zealand tổ chức, đến triển lãm quý phụ huynh cùng các bạn học sinh viên có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường và cập nhập các thông tin mới nhất về chương trình học, các quy định về visa, việc làm và định cư tại New Zealand.

New Zealand  là nước có nền giáo dục chất lượng cao, môi trường sống an toàn thân thiện và nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sinh viên Việt Nam.

Chính sách giáo dục  ở New Zealand dành cho sinh viên tương đối mở, hỗ trợ sinh viên học tập, tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế có thể ở lại và làm việc.

Theo quy định của cục di trú New Zealand, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp Visa tối đa 1 năm để tìm kiếm được công việc phù hợp với mình. Sau đó sẽ được cấp tiếp 2 năm để làm việc và xin định cư. Có thể nói du học sinh New Zealand nắm chắc cơ hội việc làm cũng như định cư tại New Zealand.

Cần biết - Cơ hội du học, làm việc và định cư tại New Zealand

Chương trình triển lãm giáo dục năm 2013 có hơn 30 trường đại học, cao đẳng và tổ chức giáo dục tại New Zealand tham gia. Đây là cơ hội tốt cho các bạn học sinh - sinh viên cùng quý phụ huynh được trao đổi thông tin trực tiếp với trường, tìm kiếm các cơ hội học bổng, giải đáp các thắc mắc và cập nhập những quy định mới nhất. Năm nay, hội thảo sẽ cung cấp các vấn đề chính như: Visa du học và việc làm tại New Zealand, học bổng du học New Zealand; sống và học tập tại New Zealand và đặc biệt là cơ hội làm việc và định cư tại New Zealand sau khi tốt nghiệp

Bên cạnh đó chương trình sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí các vấn đề về du học New Zealand, gồm: tư vấn chọn trường, chọn ngành, tư vấn xin học bổng du học New Zealand, các thủ tục xin visa du học New Zealand cũng như các quy định liên quan về bảo lãnh tài chính, việc làm, người bảo trợ, visa tạm trú, việc làm sau khi tốt nghiệp, chính sách định cư.

Cần biết - Cơ hội du học, làm việc và định cư tại New Zealand (Hình 2).

Chi Phan

American Education triển lãm giáo dục Mỹ tại các trường đại học

Thứ 3, 17/09/2013 | 10:39
Nhằm giúp cho học sinh có nhu cầu tìm hiểu thông tin về du học có thể tiếp cận trực tiếp với nhiều trường đại học danh tiếng tại các bang của Mỹ. American Education sẽ tổ chức buổi triển lãm các trường ĐH, CĐ cộng đồng Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28/9 tới.

'Sự trăn trở của một kẻ lười biếng' hay thực tế giáo dục?

Chủ nhật, 21/04/2013 | 08:14
Những tưởng clip "Sự trăn trở của một kẻ lười biếng" chỉ như một "thú chơi" của một nam sinh tự xưng học lớp 12. Thế nhưng, quan điểm của nam sinh đưa ra được độc giả đón nhận... nồng nhiệt. Thậm chí còn phong là "người hùng", "thần đồng"...

Mổ xẻ nỗi khổ mang tên giáo dục mầm non

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Năm nào cũng vậy, cứ đến thời điểm trước năm học mới vấn đề cho con em vào trường mẫu giáo, tiểu học lại trở thành tâm điểm trong dư luận, đặc biệt ở hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Microsoft tiếp cận giáo dục thông qua YouthSpark Hub

Thứ 3, 24/09/2013 | 16:21
Microsoft cho biết sẽ đưa ra các chương trình mở rộng nhằm đào tạo kỹ năng và công nghệ mới cho giới trẻ với sáng kiến toàn cầu mang tên YouthSpark.

Bộ Y tế và bộ Giáo dục 'đá nhau' vì chất lượng bác sĩ

Thứ 3, 24/09/2013 | 14:35
Câu chuyện chất lượng nhân lực ngành y đang trở thành vấn đề "hot" để bộ Y tế và bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) "đá xoáy", "đùn đẩy" trách nhiệm cho nhau.

Liên quan đến thông tin giáo dục Việt Nam đứng 'áp chót' ASEAN

Chủ nhật, 15/09/2013 | 15:04
Mới đây nhất, nhiều báo loan tin, tính năng động của giáo dục Việt Nam đứng thứ 7, trong 8 nước ASEAN được xếp hạng, do diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) vừa công bố trong bản báo cáo tính cạnh tranh toàn cầu vào đầu tháng 9.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...