Cùng Kaplan tìm kiếm cơ hội du học Anh Quốc

Cùng Kaplan tìm kiếm cơ hội du học Anh Quốc

Thứ 6, 20/09/2013 | 20:57
0
Kaplan phối hợp với Sunrise Vietnam tổ chức hội thảo, phỏng vấn học bổng du học tại các trường đại học danh tiếng Anh Quốc vào các ngày 26, 28 và 29/9 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải phòng.

Kaplan là tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới, hợp tác với 10 trường đại học danh tiếng của Vương Quốc Anh: City University London, Westminter, Liverpool, Cranfield, Brighton, Sheffield, Nottingham Trent, Bournemouth, Glasgow và West of England.

Kaplan là một phần của các trường đại học và do các trường đại học quản lý. Các sinh viên theo học tại Kaplan sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn học thuật được thiết kế bởi các trường đại học, được đảm bảo nhập học vào các khóa học tiếp theo tại các trường đại học danh tiếng hoặc các trường đại học khác của Vương Quốc Anh sau khi đãhoàn thành khóa dự bị đại học hoặc dự bị thạc sĩ tại Kaplan.

Cần biết - Cùng Kaplan tìm kiếm cơ hội du học Anh Quốc

Tham gia hội thảo phụ huynh, học sinh và sinh viên được cung cấp các thông tin về cơ hội nhận các suất học bổng 10% - 50% học phí du học tại các trườn đại học danh tiếng Anh Quốc với các khóa học dự bị Đại học, năm I Đại học dự bị thạc sĩ. Đặc biệt, khi tham gia hội thảo sẽ được trao đổi trực tiếp với ông Daniel Takage, đại diện tuyển sinh của Kaplan các thông tin về chương trình học và cơ hội nhận học bỗng

Đến với Kaplan sinh viên sẽ cơ hội chọn lựa ngành nghề học tập với các chuyên ngành đào tạo đa dạng: Kinh doanh, Khoa học xã hội, Kỹ thuật, Luật, Khoa học tự nhiên, Máy tính, Nghệ thuật và thiết kế cùng  nhiều chuyên ngành khác…Kaplan nằm ngay trong khuôn viên và được bảo đảm chất lượng bởi các trường đại học, có các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc sinh viên quốc tế hoàn hảo. Kaplan luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao ngay từ ngày đầu tiên nhập học của các sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới

Bên cạnh đó Kaplan còn có các khóa học tiếng Anh, dự bị đại học, năm 1 đại học, dự bị thạc sĩ tạo điều kiện cho sinh viên trau dồi các kỉ năng cần có để đáp ứng yêu cầu học tập

Ngoài các chương trình đào tạo dự bị Đại học, năm I Đại học và Dự bị Thạc sĩ, sinh viên mong muốn theo học các khóa học thi lấy chứng chỉ tài chính và kế toán quốc tế như AAT, ACA, ACCA, CIMA, CFA®, CAIA, FRM, IAQ, IMC và SII có thể đăng ký học tại Kaplan Financial – một trong những tổ chức đào tạo các chương trình tài chính, kế toán có chất lượng hàng đầu Anh Quốc.

Tìm hiểu chi tiết thêm tại

Email: info@sunrisevietnam.com

Web: www.sunrisevietnam.com và www.sunrise.edu.vn

Cần biết - Cùng Kaplan tìm kiếm cơ hội du học Anh Quốc (Hình 2).Chi Phan

Nhận bằng Anh Quốc, Australia tại học viện Kaplan Singapore

Thứ 2, 16/09/2013 | 09:04
Cùng VINAHURE khám phá cơ hội du học tại Singapore nhận bằng của Anh Quốc, Australia tại học viện Kaplan Singapore trong 2 buổi hội thảo diễn ra vào ngày 18/9 và 26/9 tới đây tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Du lịch Anh và 'rinh' học bổng tại Đại học Greenwich

Thứ 5, 12/09/2013 | 14:12
Đại học Greenwich là một trong những trường đại học lớn và hiện đại nhất Vương Quốc Anh.

Giáo sư hàng đầu Anh quốc truyền ‘Kĩ thuật kiến tạo tương lai’

Thứ 5, 05/09/2013 | 08:59
Từ 10 đến 17/9, chương trình giao lưu ‘Kỹ thuật kiến tạo tương lai’ sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh

Đến Vinahure khám phá cơ hội du học âm nhạc Singapore

Thứ 3, 10/09/2013 | 13:33
Cùng Vinahure khám phá cơ hội “Học âm nhạc tại Singapore – nhận bằng của Anh Quốc” tại học viện âm nhạc Raffles Singapore trong 2 buổi hội thảo ngày 14/9 và 28/9 tới đây.

Dự hội thảo và nhận cơ hội du học tại Australia

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:47
Đại học La Trobe tổ chức hội thảo du học với chủ đề: “Lựa chọn số 1 tại Melbourne” tại VIP Study Overseas vào ngày 21/9.

Học 'chuẩn' Anh quốc cực rẻ tại British University Vietnam

Thứ 3, 03/09/2013 | 13:22
Mong cho con được theo học đại học của Anh, anh Nguyễn Quân, phụ huynh em Minh Trang đã tham khảo mọi thông tin từ bạn bè và “nghiên cứu” từng trang mạng tin cậy để giúp con có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp với ngân sách của gia đình.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.