Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông

Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông

Thứ 3, 18/12/2018 | 11:03
0

Phim hài Tết luôn là món ăn tinh thần của những người làm phim gửi tặng khán giả trong dịp chào đón năm mới.

Khán giả vốn không hề xa lạ với các nghệ sĩ như: NSND Trung Hiếu, Quang Tèo, Thanh Hương, Trà My, Bình Trọng, Chiến Thắng duyên dáng tài tình.

Ngôi sao - Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông

Mới đây, ngày 17/12, đạo diễn Trần Bình Trọng đã mở họp báo để chia sẻ về 2 bộ phim hài Tết sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ngôi sao - Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông (Hình 2).

Một cảnh trong phim Làng ế vợ.

Liên quan đến 2 bộ phim sắp khởi chiếu, có không ít ý kiến gây tranh cãi về chuyện bất đồng cát-xê giữa ê-kíp bộ phim và danh hài Chiến Thắng.

Chia sẻ về thông tin do bất đồng chuyện cát-xê với Chiến Thắng, đạo diễn Trần Bình Trọng cho hay: "Việc vắng bóng Chiến Thắng đúng là liên quan tới tiền thật,nhưng lại không phải tiền cát–xê, mà lại là tiền bảo hiểm thân thể".

Đạo diễn Trần Bình Trọng hài hước kể lại: "Chiến Thắng bảo tôi phải mua bảo hiểm thân thể cho anh ấy 1 tỷ đồng. Tôi phải nói ngay, có bán cả hãng phim Bình Minh để mua bảo hiểm cho Chiến Thắng tôi cũng không có đủ tiền. Năm nay mời Chiến Thắng, anh ấy còn ra thêm điều kiện không đóng cảnh nóng gì hết, cảnh giường chiếu là anh ấy từ chối, cũng không cưỡi trâu cưỡi bò như mọi năm nữa. Chắc anh có tuổi lại mới đón thêm thằng cu nên nhát rồi".

Được biết bộ phim hài Tết năm ngoái do danh hài Chiến Thắng bận lưu diễn bên Đức với hợp đồng lớn nên anh không thể góp vui với khán giả trong nước, hơn nữa do năm ngoái, bối cảnh quay mà đạo diễn Bình Trọng đưa ra trên núi với suối trong khi Chiến Thắng không biết bơi nên danh hài này đã khéo léo từ chối.

Đáp lại những lời "tố" của đạo diễn Bình Trọng, Chiến Thắng cho hay những gì đạo diễn của Đại gia chân đất nói chỉ đúng 1 nửa, Chiến Thắng đính chính rằng: “Anh Trọng nói mới đúng 1 phần, đúng là tôi bận lưu diễn ở Đức thật. Tôi vốn trọng chữ tín, đã nhận lời rồi thì ai trả cao hơn tôi cũng không vì thế mà huỷ show cũ để đến show mới.”, Chiến Thắng hài hước nói.

"Chắc anh Trọng nhớ nhầm thôi. Tôi biết bơi nên không sợ nhảy sông đâu. Còn việc vì tiền thì tôi xin khẳng định, mình tham gia vì tình cảm anh em và không hét cát xê", danh hài Chiến Thắng nhấn mạnh.

Danh hài Chiến Thắng và Bình Trọng là hai cái tên khán giả quen thuộc ở sân khấu hài miền Bắc.

Ngôi sao - Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông (Hình 3).

Nhật Tinh Ngao Chiến Thắng và Bình Trọng. 

Nếu như Chiến Thắng từng gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với vai Nhật Tinh Ngao trong Làng ế vợ - một chàng trai quê quá lứa lỡ thì, nghèo khó nhưng rất chất phác, dí dỏm và chân tình thì Bình Trọng được biết tới là diễn viên, đạo diễn có duyên của hãng phim hài Bình Minh.

Cùng là nghệ sĩ nổi tiếng, diễn với nhau trong nhiều bộ phim nhưng ít ai biết nam diễn viên - đạo diễn Trần Bình Trọng lại là con trai của NSND Trần Nhượng với người vợ đầu.

Ngôi sao - Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông (Hình 4).

NSND Trần Nhượng thổ lộ: "Nhiều lần khi người ta giới thiệu Bình Trọng là con tôi thì gần như khán giả không tin. Kể cả từ hình thức bên ngoài đến tính cách đều khác nhau nên dễ dẫn đến những thứ khó hòa đồng và xung khắc".

Đạo diễn Bình Trọng là một trong số các đạo diễn khá "mát tay" khi sản xuất phim hài Tết. Lượt người xem trên kênh youtube của các bộ phim do đạo diễn Bình Trọng sản xuất đã lên con số hàng chục ngàn view khiến hãng phim Bình Minh đã đạt được nút bạc từ kênh Youtube.

Ngôi sao - Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông (Hình 5).

Việc trở lại của danh hài Chiến Thắng với tác phẩm của Bình Trọng là một điều bất ngờ bởi năm trước từng có tin đồn, Chiến Thắng không tham gia vì "mâu thuẫn" tiền bạc.

Chiến Thắng là một nam nghệ sĩ hài nổi tiếng được nhiều người biết đến từ sau Nói xấu vợ.

Ngôi sao - Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông (Hình 6).

Anh là một người hoạt ngôn với lối diễn dí dỏm chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Với khả năng ứng biến tài tình có thể nói được nhiều chất giọng, Chiến Thắng là cái tên đảm bảo chất lượng cho những sản phẩm phim hài.

Gần đây, danh hài Chiến Thắng vướng phải lùm xùm thuê vệ sĩ đánh người hâm mộ bị thương trong đêm diễn ngày 8/11 tại Hà Giang.

Ngôi sao - Danh hài Chiến Thắng lên tiếng việc đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông (Hình 7).

Trên Facebook, một tài khoản có tên Đ.Q.H tố Chiến Thắng thuê vệ sĩ đánh.

Tuy nhiên, Chiến Thắng phủ nhận điều này. Nam diễn viên cho biết sự việc chỉ là hiểu lầm. Chiến Thắng khẳng định anh không hề có vệ sĩ riêng, và cũng không thuê người hay gọi bảo vệ đánh khán giả này.

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Bất chấp ghi hình, danh hài Chiến Thắng “ra yêu cầu” với đạo diễn để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thứ 2, 10/12/2018 | 18:30
Danh hài Chiến Thắng tâm sự, vì quá yêu đội tuyển Việt Nam, nên dù bận thế nào anh cũng tìm mọi cách để xem và cổ vũ cho đội nhà. Món quà đặc biệt mà anh gửi tặng cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận chung kết khiến nhiều người thích thú.

Danh hài Chiến Thắng lên tiếng về thông tin cho vệ sĩ đánh “nát mặt” khán giả

Thứ 2, 19/11/2018 | 15:04
Danh hài Chiến Thắng cho biết, vị khán giả đã hiểu nhầm những người của BTC hội chợ là vệ sĩ của anh.

Đạo diễn Bình Trọng, Nguyễn Lớp và sao Việt cảm ơn đội tuyển U23 Việt Nam làm nức lòng triệu trái tim

Thứ 3, 30/01/2018 | 19:00
Hành trình cổ tích tại giải U23 châu Á của thầy trò HLV Park Hang-seo khép lại bằng vị trí Á quân của Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ vẫn hào hứng chia sẻ cảm xúc về sự kiện này.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.