Du lịch tình dục trên sông Amazon

Du lịch tình dục trên sông Amazon

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:15
0
Chính quyền Brazil vừa mở cuộc điều tra về các cáo buộc Công ty tổ chức du lịch đánh cá Wet-a-line của Mỹ hoạt động tại vùng sông Amazon thuê những cô gái lên thuyền làm việc và sau đó ép buộc họ quan hệ tình dục với khách du lịch.

Trước đó, 4 phụ nữ người Brazil đã tố cáo công dân người Mỹ Richard Schair - cựu giám đốc điều hành Wet-a-line - lên Toà án Liên bang Mỹ về hành vi ép buộc họ phục vụ tình dục cho các khách du lịch trên tàu tham quan sông Amazon.

> Đọc thêm: Sex Tây, sex Thái, sex Việt: Sextour nào 'đỉnh' nhất?

Lạ & Cười - Du lịch tình dục trên sông Amazon

Một tàu du lịch trên sông Amazon.

Theo những phụ nữ mới chỉ từ 12 - 18 tuổi này, ông Schair đã tuyển mộ rất nhiều cô gái bản địa như họ lên tàu làm việc bằng cách hứa hẹn về một công việc tốt, dễ kiếm tiền. Nhưng sau khi lên tàu, các cô gái bị ép dùng ma tuý, rượu và thực hiện các hành vi tình dục với khách du lịch.

> Đọc thêm: Điểm mặt 'ổ' sextour lớn nhất Việt Nam

Ông Schair bắt đầu tổ chức các tour tàu du lịch trên sông Amazon từ năm 1998, song ngừng hoạt động vào năm 2009. Ngay sau khi những lời cáo buộc trên được đưa ra, Uỷ ban Tư pháp Mỹ đã chỉ đạo thực hiện điều tra vụ này.

Bộ trưởng Bộ các Quyền phụ nữ Brazil Iriny Lopes, Bộ trưởng Bộ Nhân quyền Brazil Maria do Rosario Nunes nhóm họp với các nhà điều tra và nhà lập pháp liên bang để thảo luận vụ việc. Bà Lopes đề nghị đưa ra một thoả thuận giữa chính phủ liên bang và các bang tại khu vực Amazon về tăng cường kiểm tra hoạt động du lịch này khu vực này nhằm ngăn chặn nạn lợi dụng du lịch để kinh doanh tình dục.

Kristen Berg - một quan chức thuộc Hiệp hội Luật sư Equality Now - cho biết, đây là những cáo buộc đầu tiên về nạn kinh doanh du lịch tình dục tại vùng sông Amazon. Bà Berg hy vọng vụ việc sẽ tạo tiền lệ khơi ra các vụ kinh doanh tình dục trẻ em trên vùng sông nước đang diễn ra. “Brazil hiện đang chiếm chỗ của Thái Lan về việc trở thành một điểm đến của du lịch tình dục” - bà Berg nhận định.

> Loạt bài mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục'

U.M (theo AP/Đất Việt)

Sex bi hài ký khi du lịch

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:46
Chém nhau vì mâu thuẫn trong lúc tìm "của lạ", nỗi đau bị hại đời thiếu nữ hay "cắp" theo búp bê sex thỏa mãn dục tính... là những chuyện bi hài xảy ra khi đi du lịch.

Nước Mỹ ngày nay: Không sextour, phố đèn đỏ và nhà thổ

Thứ 3, 29/01/2013 | 10:45
Chính quyền liên bang và các bang xếp mại dâm vào một dạng tội phạm cộng đồng, coi nó như một dạng nô lệ, mầm mống của tệ buôn bán phụ nữ. Cảnh sát thường mở các cuộc điều tra công khai, hoặc đôi khi cài bẫy để giăng bắt những kẻ ham của lạ và kinh doanh trên thân xác của chị em.

Du lịch thú vị cùng gái bán dâm chuyên nghiệp

Thứ 4, 30/01/2013 | 11:00
Tại phố đèn đỏ này, khách đến thăm nhà thổ sẽ được vào xem hàng. Những cô gái ngồi trong tủ kính tươi cười và chờ đợi đến lượt mình. Nếu như khách không chọn được “hàng” ưng ý thì họ vẫn vui vẻ chào ông chủ và đi sang nhà thổ khác.

Gái gọi quá đát đi 'săn gà Tây'

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:15
Những đồng tiền kiếm được khá dễ dàng từ khách làng chơi nếu không hút hít thì hầu như họ đều ném vào lô đề, rồi phải vay nặng lãi. Ai cũng nghĩ họ sống như không hề biết đến ngày mai.

'Không có bất kỳ người Thái nào đi xem sexshow"

Thứ 2, 28/01/2013 | 10:21
Nếu ta bình tĩnh mà xét thì suy cho cùng thú ăn chơi không lành mạnh của một số thành phần trong xã hội hiện nay cũng là biểu hiện của quy luật cung - cầu; liệu ta có thể cấm đoán, kêu gọi giữ gìn phẩm chất chung chung hay xử lý hành chính mãi?