Dứt khoát chia tay sau lần đầu ra mắt gia đình bạn gái vì lý do lãng xẹt

Dứt khoát chia tay sau lần đầu ra mắt gia đình bạn gái vì lý do lãng xẹt

Thứ 4, 16/01/2019 | 07:10
0
Đang mong mỏi về một đám cưới trong tương lai gần, tôi bất ngờ bị bạn trai nói lời chia tay sau khi anh nghe những lời dặn dò của mẹ tôi.

Quen nhau khi cùng làm việc cho một công ty, Phú và tôi nhanh chóng bén duyên rồi thành đôi trong sự ngỡ ngàng của nhiều đồng nghiệp.

Phú hơn tôi 2 tuổi, khá đẹp trai, có học thức, gia đình lại rất có điều kiện. Còn tôi, cũng xinh xắn, duyên dáng, học giỏi, từng được bao bạn trai trong lớp trồng cây si.

Chúng tôi đã có gần 1 năm yêu nhau rất vui vẻ và hạnh phúc. Tuổi cũng không còn trẻ, tình yêu cũng đủ lớn, tôi và Phú thống nhất sẽ về chung một nhà vào khoảng giữa năm nay.

Hai chúng tôi lên kế hoạch, ban đầu là đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình. Tôi qua nhà Phú trước, gia đình anh tuy có điều kiện nhưng mọi người sống rất gần gũi, thân thiện và tỏ ra cởi mở, chào đón tôi.

Bác gái còn nhắc tôi: "Hai con cứ về bên nhà thưa chuyện, sau đó thì bên nhà bác sẽ có lời. Cưới năm nay là đẹp nhất rồi".

Tôi vui lắm, mọi thứ suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng. Bản thân cũng rất cảm mến gia đình chồng tương lai, được làm dâu con của họ, đó chắc chắn là một sự may mắn lớn của tôi.

Tâm sự - Dứt khoát chia tay sau lần đầu ra mắt gia đình bạn gái vì lý do lãng xẹt

Phú dứt khoát chia tay ngay sau ngày đầu tiên ra mắt nhà bạn gái

Một tuần sau, nhân ngày nghỉ, tôi đưa Phú về ra mắt gia đình mình. Khi đi, anh hào hứng vô cùng, qua quãng đường hơn 100km để về đến nhà tôi, lúc nào anh cũng hát líu lo.

Căn nhà của tôi nằm ở một khu phố nhỏ, quê tôi không ồn ào như Hà Nội mà rất yên bình. Phú thích lắm, anh bảo, sau này cưới xong, cuối tuần 2 đứa lại về quê ngoại thì có khác gì được đi du lịch nghỉ dưỡng đâu.

Bố mẹ, anh chị của tôi cũng rất quý mến Phú. Trong bữa cơm, cả nhà ai nấy đều nói chuyện vui vẻ. Không dài dòng, khách sáo, bố tôi nói thẳng rằng rất quý và tin tưởng gửi gắm con gái cho Phú. Anh rất xúc động và còn xin phép gọi bố mẹ tôi là bố mẹ vợ.

Mọi thứ tưởng chừng tốt đẹp là vậy. Thế nhưng, từ khi chuẩn bị rời khỏi nhà tôi để quay về Hà Nội, thái độ của Phú khác hẳn, không còn vui vẻ, niềm nở như trước nữa.

Anh tỏ ra ngượng ngùng và có gì đó thoáng buồn trên gương mặt. Suốt chặng đường về, Phú không nói với tôi câu nào chứ đừng nói là líu lo hát như lúc sáng. Khi tôi hỏi có chuyện gì, Phú chỉ trả lời chỏng lỏn: "Mệt".

Phú chở tôi về nhà trọ rồi phóng đi luôn, không nói năng gì khiến tôi lo lắng vô cùng. Cả đêm hôm ấy, tôi gọi không biết bao nhiêu cuộc điện thoại, nhắn bao nhiêu tin cũng không được anh hồi đáp.

Hôm sau, anh cũng không đi làm. Tôi đang định tan sở sẽ đến nhà tìm thì giữa giờ chiều anh gọi cho tôi hẹn gặp nói chuyện. Tôi không tin vào tai mình khi nghe lời đề nghị chia tay của anh.

Tôi hỏi anh lý do vì sao? Anh không trả lời, chỉ nói rằng anh thực sự muốn chấm dứt chuyện tình cảm của hai đứa. Tôi không hiểu đã xảy ra chuyện gì.

Những ngày sau đó, tôi như phát điên, không ăn, không ngủ, liên tục gọi điện, nhắn tin cho anh. Tối hôm đó, tôi quyết định đến nhà tìm anh để hỏi cho ra lẽ. Anh xuống gặp tôi, bảo tôi đừng níu kéo thêm làm gì, vô ích.

Khi tôi gào thét hỏi lý do, anh lạnh lùng đáp: "Được, nếu em muốn biết lý do thì để anh nói cho em nghe. Hôm trước, lúc chuẩn bị đi, mẹ em có nói với anh là hãy yêu thương em thật nhiều. Ai cũng có quá khứ, nếu xác định kết hôn thì những chuyện đã qua rồi đừng bao giờ nhắc lại.

Vì sao mẹ em lại nói như vậy, chắc chắn quá khứ của em có gì đó không ổn nên bà mới nói như vậy. Anh đã suy nghĩ rất nhiều và bị ám ảnh bởi câu nói đó. Thế nên, anh không muốn tiếp tục với em để suốt ngày phải suy nghĩ, lăn tăn về quá khứ của em".

Thật không thể tin nổi, người đàn ông mà tôi yêu thương và muốn lấy làm chồng, chỉ vì một câu nói như thế đã muốn bỏ tôi. Giữa trời lạnh giá, anh lạnh lùng bước vào nhà, bỏ mặc tôi thẫn thờ, vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Chị gái Nam Em chia sẻ nguyên nhân chia tay người tình đồng giới

Thứ 6, 04/01/2019 | 18:43
Chị gái Nam Em gây bão mạng vì tuyên bố chia tay người tình đồng giới lâu năm.

Cô gái hay nói nhưng tự kỷ quyết tìm bạn trai chia tay không đòi quà.

Thứ 3, 31/07/2018 | 14:48
Chàng trai hiền lành ít nói Hữu Tú có một buổi gặp gỡ ngập tràn tiếng cưới với cô gái đến từ Kiên Giang trong số mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Bị người yêu bỏ rơi vì xấu xí, chàng trai "lột xác" thành hotboy

Thứ 6, 20/04/2018 | 08:00
Sau cú sốc bị người yêu bỏ rơi vì ngoại hình xấu xí, đen nhẻm, chàng trai miền Tây đã xốc lại tinh thần để thực hiện hành trình thay đổi bản thân. Sau khi chịu nhiều đau đớn, chàng trai ấy đã lột xác và trở thành hotboy miền Tây nổi tiếng dân mạng.
Cùng tác giả

Bỏ việc công chức mở quán trà sữa, hối không kịp vì mất sạch 300 triệu đồng

Chủ nhật, 27/10/2019 | 08:19
Dồn hết số vốn vào kinh doanh trà sữa, tôi học được nhiều bài học quý giá!

Quả đắng vì bán hàng cho người quen: Tiền mất tật mang, mất cả bạn bè

Thứ 4, 16/10/2019 | 09:58
Kinh nghiệm của tôi đúc rút ra sau 6 năm bán hàng online đó là đừng bao giờ bán cho người thân quen, bạn bè.

Vốn 2 triệu đồng, bán bánh bột lọc Huế thu lời 40 triệu/tháng

Chủ nhật, 06/10/2019 | 08:20
Đừng thờ ơ với việc kinh doanh online, nếu bạn biết lựa chọn sản phẩm, biết đi đúng hướng, chắc chắn số tiền bạn thu về không nhỏ.

Suất cơm bán trú 22.000 đồng: Đừng so với cơm bình dân bán vỉa hè

Thứ 7, 21/09/2019 | 08:15
Điều quan trọng nhất đối với những đứa trẻ là dinh dưỡng và chất lượng bữa ăn chứ không phải cứ nhiều, no là tốt.

Bị chồng hành hung, dìm dưới nước: Tha thứ cho một kẻ không ra gì là tột đỉnh của sự ngu dốt

Thứ 3, 17/09/2019 | 13:09
Tôi đã từng nghe đâu đó câu nói, vợ chồng không sinh ra đã hợp nhau chỉ là vì nhau mà thay đổi mới sống được với nhau cả đời, nhưng nếu đã không thể vì nhau mà thay đổi được nữa thì nên… dứt bỏ!
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.