DV Phương Anh của

DV Phương Anh của "Yêu thì ghét thôi" kể chuyện đi quá giới hạn năm 22 tuổi

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 25/08/2018 | 08:00
1
Diễn viên Phương Anh đang được chú ý khi vào phim Yêu thì ghét thôi được chiếu trên VTV. Chị cũng chia sẻ về cách làm nghề, tình yêu và chuyện "vượt rào" năm 22 tuổi.

Lê Phương Anh được biết đến là một diễn viên trẻ tay ngang ở Hà Nội. Cô từng học ngành mỹ thuật nhưng nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, Phương Anh được nhiều đạo diễn mời đóng phim.

Sự kiện - DV Phương Anh của 'Yêu thì ghét thôi' kể chuyện đi quá giới hạn năm 22 tuổi

Diễn viên Phương Anh.

Cách đây 5 năm, cô vào nghề với vai Ngân trong phim Trái tim có nắng. Dù góp mặt ở khá nhiều dự án điện ảnh khác nhau nhưng có lẽ phải đến vai Kim - một HLV sexy dance trong phim Ghét thì yêu thôi, cô mới gây ấn tượng và được khán giả nhớ đến nhiều hơn.

Sau thành công của Ghét thì yêu thôi, đạo diễn Trịnh Lê Phong tiếp tục sản xuất phần 2 với tên gọi Yêu thì ghét thôi phát trên VTV3Vẫn là cô Kim xinh đẹp, cá tính mạnh nhưng trong phần 2, Phương Anh cho biết, nhân vật của mình sẽ phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn hơn sau khi bước sang trang mới của cuộc đời: là cuộc sống hôn nhân.

Sự kiện - DV Phương Anh của 'Yêu thì ghét thôi' kể chuyện đi quá giới hạn năm 22 tuổi (Hình 2).

Phương Anh và Đình Tú tham gia phim Yêu thì ghét thôi.

Chia sẻ về vai diễn này, Phương Anh cho PV biết: "Chưa kết hôn ở ngoài đời, chưa từng trải qua những xung đột hôn nhân nên khi vào vai phụ nữ đã có gia đình, tôi gặp khó khăn rất nhiều. Vì vậy trong mỗi phân cảnh, tôi đều được các diễn viên lớn tuổi góp ý. Đạo diễn Trịnh Lê Phong cũng thị phạm, hướng dẫn tôi trong những cảnh quay khó. Điều đó giúp tôi tự tin và hoàn thành trơn tru vai diễn".

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, chị được đạo diễn Trịnh Lê Phong mời đóng phần 2 vì chịu đóng... cảnh nóng, Phương Anh cho biết: “Hiệu ứng mà vai diễn của tôi mang lại ở phần 1 khiến anh ấy tin tưởng, tiếp tục giao cho tôi vai chính phần 2. Còn tôi chưa bao giờ nhận những phim có cảnh nóng. Sở dĩ, tôi chấp nhận đóng cảnh nóng trong Yêu thì ghét thôi là vì tôi rất yêu quý đạo diễn Trịnh Lê Phong. Làm việc cùng anh, tôi chưa từng lăn tăn, lấn cấn gì hết. Đóng cảnh nóng nhưng phải có cảm giác an toàn thì tôi mới làm.

Nhiều người nói tôi thiếu chuyên nghiệp khi “kén cá chọn canh” nhưng thực tế, bất chấp đóng cảnh nóng để đến gần hơn với khán giả không phải là con đường mà tôi đi. Có rất nhiều diễn viên nổi tiếng nhờ thực lực thay vì "cởi" trên màn ảnh”.

Phương Anh chia sẻ, trong phần 2 của phim Yêu thì ghét thôi, đóng cùng Đình Tú, chị đã có một cảnh quay phải cởi hết áo, hoàn toàn lưng trần trước đông người. Chị cho biết, mọi người ngồi xếp ghế hàng 2, hàng 3 tại phim trường, ngồi xem như trong rạp khiến chị cảm thấy rất ngượng ngùng.

Thế nhưng, vì lúc nào cũng sợ làm không tới sẽ ảnh hưởng tới ê-kíp nên khi được động viên sẽ dùng các góc máy để “ăn gian”, chị đã thoải mái, nhập tâm hơn vào vai diễn.

Sự kiện - DV Phương Anh của 'Yêu thì ghét thôi' kể chuyện đi quá giới hạn năm 22 tuổi (Hình 3).

Phương Anh trong vai Kim phim Yêu thì ghét thôi.

Thẳng thắn chia sẻ về  tình yêu, Phương Anh cho biết: "Tôi thường có cảm tình với những chàng trai ga lăng, biết quan tâm đến người khác. Bởi đó là những chàng trai ấm áp và biết yêu thương".

Ngoài đời, nữ diễn viên thật thà chia sẻ, chị từng vượt qua giới hạn vào năm 22 tuổi. Với chị, đó là độ tuổi đủ chín chắn, đủ trưởng thành để tự chịu trách nhiệm với các quyết định của bản thân.

Phương Anh tâm sự, chị từng gặp trường hợp có những đại gia nhắn tin gạ gẫm. Thế nhưng, chị cho biết, với những người đã không thích, kể cả khi họ chỉ nhắn tin “chào em, có khỏe không”, chị cũng sẽ không bao giờ trả lời lại. Với chị, chỉ có những mối quan hệ chân chính mới bền lâu được.

 

Vân Dung: "Lúc nào nhìn Quang Thắng tôi cũng thấy... buồn cười"

Thứ 4, 22/08/2018 | 21:03
Trong buổi ra mắt phim Yêu thì ghét thôi của đạo diễn Trịnh Lê Phong, danh hài Vân Dung đã tâm sự, mỗi khi nhìn sâu vào mắt Quang Thắng, chị không nhịn nổi cười.

"Ghét thì yêu thôi" tập cuối: Bà Diễm bất ngờ bị bắt cóc

Thứ 5, 07/12/2017 | 12:00
Trong trích đoạn hé lộ tập cuối bộ phim "Ghét thì yêu thôi", bà Diễm bất ngờ bị hai người đàn ông bắt cóc.

Ghét thì yêu thôi tập 26: Du và Kim chia tay nhau?

Thứ 5, 30/11/2017 | 11:30
Trong trích đoạn hé lộ tập 26 Ghét thì yêu thôi, vì Trang mà Du đã bỏ lỡ buổi gặp mặt gia đình nhà gái nên Kim đã quyết định chia tay anh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.