Ép 3 con tự tử: Người bố đã tử vong

Ép 3 con tự tử: Người bố đã tử vong

Thứ 3, 03/09/2013 | 10:33
0
Theo thông tin mới nhất, người bố ép 3 con ruột uống thuốc diệt cỏ ở Quốc Oai (Hà Nội) hiện đã tử vong. Còn hai cháu đã về nhà điều trị, một cháu đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 16/8, do mâu thuẫn với vợ, Kiều Văn Vĩnh (SN 1982, xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai) đã ép 3 đứa con ruột cùng mình uống thuốc diệt cỏ. Do được phát hiện sớm, cả 4 bố con được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Nhi Trung ương, 3 cháu bé là Kiều Thị Xuân Mai (SN 2006), Kiều Đức Anh (SN 2008) và Kiều Thị Linh (SN 2010) đã được ra viện. Tuy nhiên, sáng 2/9, cháu Kiều Thị Xuân Mai phải quay ra Bệnh viện Nhi Trung ương để điều trị do lên cơn sốt và ho nhiều.

Theo các bác sĩ tại khoa chống độc Bệnh viện Bạch Mai, qua thăm khám và xét nghiệm, chất độc được tìm thấy ở cả bốn bệnh nhân là chất diệt cỏ paraquat - một độc chất cực kỳ nguy hiểm. Liên quan đến vụ án này, ngày 26/8, Cơ quan công an huyện Quốc Oai đã khởi tố vụ án.

Về người bố Kiều Văn Vĩnh, sau một thời gian điều trị tại Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai một thời gian đã được gia đình đưa về nhà. Sáng qua, Kiều Văn Vĩnh đã tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Thao (25 tuổi, vợ Vĩnh) cho biết, hiện nay chồng chết nên việc quan trọng nhất vẫn là cố gắng để điều trị cho các con được khỏe mạnh. Tuy nhiên, hiện viện phí điều trị cho các cháu rất cao mà hoàn cảnh gia đình cũng rất khó khăn. Mỗi tiền điều trị cho cháu Mai ở Bệnh viện Bạch Mai đã lên tới hơn 40 triệu đồng, còn ở Bệnh viện Nhi Trung ương khoảng hơn 100 triệu nữa. Toàn bộ tiền bạc từ trước đến nay ở trong bệnh viện đều do ông bà ngoại các cháu lo vay mượn khắp nơi để chạy chữa. Ngoài ra, cũng có một số cá nhân, tổ chức đến thăm và trao tiền ủng hộ.

Thông qua báo GĐ&XH, chị Thao gửi lời cảm ơn đến tất cả các độc giả của báo đã ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất để gia đình vượt qua khó khăn thời gian qua.

Theo Phùng Bình (giadinh.net.vn)

Bố ép 3 con uống thuốc sâu: Nước mắt người ông

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:47
“Sao nó độc ác thế trời ơi. Từ nhỏ đến lớn, đứa nào tôi cũng đưa đi học, đi chơi, nó ốm tôi cũng chăm thế mà bây giờ nghe tin các cháu không qua khỏi. Chúng nó mà bị làm sao thì tôi sao sống được đây. Đau xót quá…” - Ông Nguyễn Văn Thể khóc nức nở.

Mẹ ruột 'dâng' 3 con gái cho chồng hờ hãm hiếp

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:49
Chỉ vì sợ mất chồng, Hạnh can tâm dâng hiến 3 đứa con gái nhỏ của mình làm đồ chơi tình dục cho gã chồng hờ bệnh hoạn.

Nghe tài xế kể con đường 'tử thần' từ Sài Gòn về miền Tây

Thứ 7, 22/06/2013 | 11:59
Đoạn đường chỉ dài 2,5km thuộc quốc lộ 1 đoạn nút giao thông thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh đến giáp địa phận tỉnh Long An đã trở thành một trong những con đường “tử thần” ám ảnh cánh lái xe và người dân.

Hàng loạt vụ tự tử liên tiếp chấn động đất Cảng

Thứ 2, 27/05/2013 | 19:11
Những ngày vừa qua, dư luận thành phố Hải Phòng chấn động về hàng loạt những vụ tự thắt cổ chết. Phần lớn trong số những vụ tự tử này, nguyên nhân là do các nạn nhân bi quan, bế tắc trong cuộc sống.

Uống thuốc sâu tự tử, nhầm sang thuốc kích dục

Thứ 2, 08/04/2013 | 22:45
Không những không “ngất ngư” sau khi uống khoảng một cốc đầy thuốc trừ sâu mà ông Khương còn hưng phấn lạ thường, lột tung quần áo chạy quanh thôn.

Hé mở nguyên nhân vụ cô giáo tự tử cùng con nhỏ

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:46
Bế tắc trong cuộc sống, một cô giáo đã có quyết định tiêu cực là quyên sinh. Song, nỗi đau ấy nhân lên gấp bội khi người mẹ ấy không muốn cô độc ở thế giới bên kia, trước khi tự vẫn đã đầu độc con gái nhỏ...
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.