EVNHANOI mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện Thủ đô

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:22
0
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…

Chỉ cách đây một vài năm, để biết được số tiền điện hàng tháng của nhà mình sử dụng hết bao nhiêu, ông Ngọc Uông (Thanh Xuân, Hà Nội) luôn phải chờ cán bộ Điện lực đến nhà gửi thông báo giấy. Không chỉ mỗi căn nhà hiện tại gia đình ông đang ở, ông còn vận hành 03 nhà hàng trên địa bàn thành phố nên mỗi lần đến kỳ nhận thông báo tiền điện, ông phải di chuyển rất nhiều nơi để kịp gặp thu ngân viên, điều này mang đến rất nhiều phiền phức cho ông và gia đình.

Nhưng từ khi EVNHANOI phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng, ông Ngọc Uông thấy rất hài lòng với dịch vụ của ngành điện: “Sau khi có App EVNHANOI tôi đỡ vất vả hẳn, chỉ cần đăng ký một lần mà bây giờ ở bất cứ nơi nào cũng đều có thể nhận được hóa đơn tiền điện, lại còn thanh toán tiền điện trên đó được luôn. Tiện lợi lắm”.

Kinh tế - EVNHANOI mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện Thủ đô

Nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Chia sẻ của ông Ngọc Uông cũng là cảm nhận chung của nhiều khách hàng tại Hà Nội khi có thể chủ động sử dụng các dịch vụ điện, đặc biệt là việc tìm hiểu các thông tin sử dụng điện của gia đình mình mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong các ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để tra cứu như App, website, Email EVNHANOI… Để sử dụng App EVNHANOI, khách hàng chỉ cần tìm kiếm từ khóa “EVNHANOI” trên kho dữ liệu App Store hoặc Google Play và tải về thiết bị di động.

Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng có thể theo dõi chi tiết tình hình sử dụng điện của gia đình theo ngày và theo tháng, nhận thông báo tiền điện tự động, đồng thời được cung cấp biểu đồ so sánh mức tiêu thụ điện của gia đình, từ đó giúp khách hàng có kế hoạch sử dụng điện hợp lý, tiết kiệm. Có thể thấy, trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành điện Thủ đô đã sớm bắt nhịp, ứng dụng tối đa thành tựu khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh để khách hàng “dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát”.

Kinh tế - EVNHANOI mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện Thủ đô (Hình 2).

Cách tra cứu hóa đơn tiền điện trên App EVNHANOI

Từ việc gửi thông báo tiền điện bằng giấy qua thu ngân viên, đến việc gửi thông báo qua tin nhắn SMS và nay là thông báo tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng tích hợp cùng các tính năng hữu ích ngay trên một ứng dụng đã giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều. Với tỷ lệ tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến tại Hà Nội chiếm hơn 99% như hiện nay thì thời gian tới, EVNHANOI sẽ tập trung đẩy mạnh hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện Thủ đô.

Trong quá trình cài đặt và sử dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, nếu có bất kỳ thắc mắc, người dùng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI qua hotline: 19001288 (hoạt động 24/7) để được tư vấn và giải đáp.

Thu Hà

Tag: EVNHANOI
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Huế: Lý do hủy kết quả trúng đấu giá của một công ty

Chủ nhật, 19/05/2024 | 22:00
Ngày 19/5, thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, vừa có Quyết định số 1169/QĐ-UBND về việc hủy kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản mỏ đất làm vật liệu san lấp tại khu vực vị trí 2, thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế).

Tây Ninh: Công bố chuỗi sự kiện quan trọng lĩnh vực nông nghiệp

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:20
Chuỗi tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh trị giá trên 2.500 tỷ đồng, được áp dụng 100% công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chủ đầu tư Khu đô thị QNK I phải làm gì khi được gia hạn tiến độ?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:00
Đến hết quý IV/2025, dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị QNK I phải hoàn thành toàn bộ, nghiệm thu, bàn giao đưa dự án vào khai thác sử dụng...

Điểm danh công nghệ mới thử nghiệm trên máy bay Boeing 777-200ER

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:05
Chương trình bay trình diễn nổi tiếng nhất của Boeing là ecoDemonstrator sẽ thử nghiệm 36 công nghệ mới trên máy bay Boeing 777-200ER (Extended Range).

Giá nông sản hôm nay 19/5: Vải thiều được mùa, hồ tiêu ổn định, xoài cát Hòa Lộc tăng giá

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:45
Giá tiêu duy trì ổn định, vải thiều chín sớm được mùa giá cao, xoài cát Hòa Lộc tăng giá, rau củ quả Hà Nội tăng nhẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Chi hơn 31 tỷ USD nhập khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện

Chủ nhật, 19/05/2024 | 06:00
4 tháng đầu năm 2024, máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện là nhóm hàng có quy mô kim ngạch nhập khẩu lớn nhất cả nước.

Giá vàng 19/5: Vàng SJC tăng lên 90,4 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:58
Giá vàng trên thị trường thế giới chốt tuần thứ 2 tăng, trên 2.400 USD/ounce. Giá vàng trong nước tăng theo, trên mốc 90 triệu đồng/lượng.