Gặp nữ sinh làm nên ‘hiện tượng’ của Hoa khôi SV Hà Nội

Gặp nữ sinh làm nên ‘hiện tượng’ của Hoa khôi SV Hà Nội

Chủ nhật, 06/10/2013 | 08:19
0
Ẵm trọn 4 trên 5 giải phụ của cuộc thi, chính thức đăng quang và trở thành gương mặt đại diện cho vẻ đẹp nữ sinh thủ đô, Đinh Khánh Linh - cô sinh viên trường báo, đã thực sự trở thành một “hiện tượng” gây sốt của đêm chung kêt Imiss Thăng Long 2013.

Xin chào Đinh Khánh Linh, trước hết chúc mừng bạn đã giành được ngôi vị cao nhất, là gương mặt đại diện cho nữ sinh thủ đô!

Được biết, bạn đã chiến thắng trong đêm chung kết Imiss Thăng Long 2013, và ẵm trọn 4 giải thưởng phụ lớn khác, bạn có thể chia sẻ một chút về cảm giác và suy nghĩ bây giờ không?

Xã hội - Gặp nữ sinh làm nên ‘hiện tượng’ của Hoa khôi SV Hà Nội

Đinh Khánh Linh đăng quang trong đêm chung kết Imiss Thăng Long 2013

Xin chào bạn! Ngay lúc này, Linh vẫn còn cảm thấy rất hồi hộp và nhiều cảm xúc đan xen. Linh xin gửi lời cảm ơn tới bố mẹ, gia đình, bạn bè, cảm ơn chương trình, BTC cùng những người đã luôn ủng hộ và đồng hành với Linh trong suốt thời gian qua để Linh có được niềm hạnh phúc như ngày hôm nay!

Điều gì đã đưa bạn đến với cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội vậy?

Đến với cuộc thi Linh muốn thử sức mình trong sân chơi thú vị này, muốn trau dồi kiến thức, vượt qua các thử thách mà BTC đưa ra để có thể trưởng thành hơn và đây chính là con đường dẫn tới thành công của Linh .

Trước khi diễn ra đêm chung kết, bạn có nghĩ mình sẽ giành chiến thắng không?

Linh có nhiều cảm xúc lắm, rất khó để diễn tả hết được (cười), nhưng trước đêm chung kết Linh chỉ nghĩ tới một điều: “Đây là ước mơ của mình, con đường mà mình đã chọn ! Mình sẽ cố gắng hết sức!”, sự thành công và chiến thắng phụ thuộc vào chính suy nghĩ và quan niệm của mỗi người. Với Linh, sự thành công, đầu tiên là phải chiến thắng chính bản thân mình đã!

Xã hội - Gặp nữ sinh làm nên ‘hiện tượng’ của Hoa khôi SV Hà Nội (Hình 2).

Cô gái đầy tài sắc đại diện cho nữ sinh thủ đô

Bạn đã nỗ lực như thế nào để giành được giải thưởng cao nhất đó?

Trải qua rất nhiều phần thi, mỗi phần thi là một chủ đề khác nhau rất thú vị. Khi BTC đưa ra cho Linh những thử thách mới Linh luôn định hướng, vạch ra kế hoạch và cố gắng thực hiện tốt từng bước một! Linh rất vui khi được mọi người nhìn nhận và ủng hộ sự nỗ lực của Linh.

Đinh Khánh Linh này, bạn đang là sinh viên mà tham gia cuộc thi thì có sợ ảnh hưởng đến việc học tập trên giảng đường không ?

Là sinh viên, Linh cho rằng ngoài việc học tập trên giảng đường là quan trọng thì việc tham gia các hoạt động xã hội cũng mang lại cho Linh rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm, có cơ hội giao lưu học hỏi. Do vậy việc học trên giảng đường và tham gia các hoạt động xã hội là 2 việc song song Linh luôn muốn thực hiện.

Liệu một sân chơi lớn như vậy có gây áp lực cho bạn không ?

Linh không có quan niệm sân chơi lớn và sân chơi nhỏ! Đối với Linh, mỗi một cuộc thi đều là một thử thách và mình luôn phải cố gắng làm tốt nhất có thể.

Xã hội - Gặp nữ sinh làm nên ‘hiện tượng’ của Hoa khôi SV Hà Nội (Hình 3).

Không những xinh đẹp, Đinh Khánh Linh còn rất có tài năng

Xã hội - Gặp nữ sinh làm nên ‘hiện tượng’ của Hoa khôi SV Hà Nội (Hình 4).

Ngoài đời, cô gái này cũng rất giản dị

Bạn có dự định gì sau khi trở thành Hoa khôi sinh viên Hà Nội?

Trước mắt, Linh sẽ tiếp tục hoàn thành tốt việc học tập trên giảng đường, tham gia các hoạt động xã hội, tiếp tục cố gắng tiến gần hơn tới ước mơ mà Linh ấp ủ từ nhỏ. Sau đó, có thể Linh sẽ thử sức mình ở cuộc thi nào đó khác!

Bên cạnh rất nhiều những người ủng hộ bạn trong cuộc thi này thì cũng có những ý kiến ngược lại khi cho rằng ngôi vị cao nhất chưa thực sự xứng đáng. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Như Linh đã nói ở trên, thành công lớn nhất là vượt qua chính mình. Trong đêm chung kết, Linh và các bạn thí sinh đã chứng minh được khả năng và sự nỗ lực của mình. Theo quan điểm của Linh thì không có ai là hoàn hảo, việc giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2013 có lẽ là do thần may mắn đã mỉm cười với Linh.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Chúc bạn luôn thành công trong học tập và cuộc sống!

Profile:

Họ tên: Đinh Khánh Linh

Ngày tháng năm sinh: 02/09/1993

Trường đang theo học: Học Viện Báo chí và Tuyên truyền

Sở thích: Hát , nghe nhạc , đọc truyện , vừa xem phim hoạt hình vừa ăn bánh

Câu nói yêu thích: Sống là không chờ đợi !

Các hoạt động đã tham gia và thành tích:

Thành viên đội văn nghệ xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Hoa Khôi sinh viên Hà Nội

Giải phụ : Ảnh đẹp Văn hóa giao thông, Ảnh áo dài đẹp nhất, Hoa khôi dạ hội, Hoa khôi được bình chọn nhiều nhất

Hồng Hạnh

Nữ sinh báo chí đăng quang hoa khôi sinh viên Hà Nội

Thứ 2, 07/10/2013 | 09:05
Những giọt nước mắt hạnh phúc đã trào dâng trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp và tài năng nhất cuộc thi Imiss Thăng Long 2013 khi cái tên Đinh Khánh Linh được xướng lên trong tiếng reo hò của khán giả. Cô gái xinh đẹp và tài năng này còn giành trọn cho mình 4 giải thưởng phụ khác.

Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi giảng đường Trung Quốc

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:37
Mặc dù rất nổi tiếng nhưng cô gái 9X này lại chỉ muốn là một người bình thường và không thích cuộc sống hào nhoáng.

Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ Việt

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:53
Chiều 7/5, tại TP Hà Tĩnh đã tổ chức buổi họp báo về cuộc thi Hoa khôi thanh niên trí tuệ Việt Nam - Miss ITGO 2013 thu hút được nhiều sự quan tâm của báo giới và quần chúng nhân dân.

Hoa khôi wushu đẹp tinh khôi với áo dài

Thứ 3, 07/05/2013 | 09:09
Cởi bỏ bộ võ phục gắn bó với Vũ Thùy Linh suốt 10 năm trời, hoa khôi wushu hóa thân khác lạ trong tà áo dài trắng.

Hoa khôi Hằng Nga đã có ‘chàng ngốc’ của riêng mình

Thứ 4, 24/04/2013 | 10:25
Hoa khôi Sinh viên Hà Nội (iMiss Thăng Long 2012) Ngô Thị Hằng Nga chia sẻ về chàng trai đang nắm giữ trái tim mình: Đó là một ‘chàng ngốc’ có giọng hát ấm áp, bờ vai rộng và luôn khiến cô hạnh phúc.

Hoa khôi Báo chí 'biện hộ' cho thế hệ 9X

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:16
Đoạt danh hiệu “Miss Báo Chí 2012” khi đang là sinh viên năm thứ hai HV Báo chí và Tuyên truyền, (Á hậu Dương Tú Anh đoạt giải Á khôi 1 trong cuộc thi này) cô sinh viên Đoàn Mỹ Anh còn được bạn bè biết đến bởi thành tích học tập đáng nể.

Hoa khôi Đà Nẵng: 'Tự hào khi khoác chiếc áo xanh tuổi trẻ'

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:51
Nhìn vào danh hiệu Hoa khôi Đà Nẵng và lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012, ít ai nghĩ rằng Nguyễn Xuân Trang lại rất tích cực tham gia Đoàn và tình nguyện. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của nữ sinh ĐH Duy Tân này nhé…