Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý:

Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: "Bạn nam của mình thật ngọt ngào"

Thứ 5, 13/12/2018 | 08:00
0
Hồ Ngọc Hà đã công khai dành lời khen ngợi cho bạn trai Kim Lý như minh chứng cho tình cảm vững bền của cặp đôi giải trí đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Theo lời "nữ hoàng giải trí", trong lúc đang đuối sức vì cả ngày ngồi trước máy quay hình, cô bất ngờ nhận được sự quan tâm từ bạn trai.

Không chỉ tự tay vào bếp chuẩn bị món ăn cho Hà Hồ, Kim Lý còn khéo làm đồ uống củ quả để người tình vẫn nạp đủ năng lượng cho cơ thể mà không lo tăng cân.

Đăng tải hình ảnh cùng Trấn Thành thưởng thức đồ ăn do Kim Lý tự tay vào bếp, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe: "Thật sự, bạn nam của mình thật ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa".

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào'

Hồ Ngọc Hà khoe đồ ăn được Kim Lý tự tay làm để bồi bổ.

Chính thức công khai hẹn hò người tình Kim Lý, giọng ca Cả một trời thương nhớ khiến người hâm mộ tin vào một cái kết hạnh phúc bình yên giữa muôn vàn sóng gió trước kia.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào' (Hình 2).

Nếu như không vướng chuyện tình cảm với Trương Ngọc Ánh và Kiko Chan thì chưa chắc khán giả Việt Nam biết đến Kim Lý nhiều đến như thế.

Nam diễn viên đã bước đầu chinh phục người yêu điện ảnh qua bộ phim Hương ga với vai Tùng Hero. Và sau đó, mối tình nồng nàn cùng đả nữ Trương Ngọc Ánh đã khiến tên tuổi anh ngày càng được nhiều người biết đến.

Đến với nhau khi từng trải scandal đời tư với các ngôi sao trong làng giải trí Việt, mối tình của Kim Lý và Hà Hồ vấp phải nhiều sự đả kích.

Với Hồ Ngọc Hà, dù cả hai đều có quá khứ phức tạp, thế nhưng khi yêu nhau, họ vẫn dành cho nhau những xúc cảm mạnh mẽ, nồng nàn hiếm người có được.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào' (Hình 3).

Trong suốt thời gian yêu nhau, ngay cả khi phải đứng trước những lời thị phi và phán xét của dư luận, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn nhất mực dành cho nhau tình cảm sâu sắc, gắn bó.

Hồ Ngọc Hà đưa bạn trai về chung vui cùng gia đình như người nhà, trong khi Kim Lý cũng dành tất cả sự quan tâm cho người yêu.

Gọi phụ huynh của bạn gái là ba mẹ, tình cũ của Trương Ngọc Ánh chăm sóc yêu thương con riêng của người tình như con đẻ.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào' (Hình 4).
Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào' (Hình 5).

Thậm chí Kim Lý còn "si mê" Hồ Ngọc Hà đến nỗi chủ động đi theo cô đến mọi nơi. Có những hôm mệt quá, anh ngủ gục trên chân Hồ Ngọc Hà.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào' (Hình 6).

Trong mắt Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là một người phụ nữ vẹn toàn mọi mặt. Cô chính là nguồn cảm hứng, là động lực của Kim Lý. 

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào' (Hình 7).

Trong những cuộc nói chuyện về Hồ Ngọc Hà, Kim Lý luôn hết lời ca ngợi và thể hiện tình cảm cuồng nhiệt của mình dành cho nữ ca sĩ.

Trên truyền thông, "ông trùm" Hương ga công khai muốn có cái kết hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà, anh giãi bày: "Tôi nghĩ cái quan trọng nhất của một cặp đôi là chia sẻ tình yêu và chia sẻ cuộc sống với nhau, còn đám cưới hay không không quá quan trọng. Nó không cần thiết để khoe khoang với mọi người. Chúng tôi chỉ cần bạn và gia đình biết. Tất nhiên với tôi tôi rất muốn làm cha, muốn có một đứa con, đó là mục tiêu sắp tới, nhưng trở thành một người cha thật sự cần thời gian. Tôi nghĩ rằng trên thế giới nhiều người trở thành cha nhưng chưa quan tâm đúng mức đến các con. Cá nhân tôi đặt nặng chuyện này. Nếu tôi có con tôi sẽ dành 100% thời gian chăm sóc chúng".

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà nói về Kim Lý: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào' (Hình 8).

Kim Lý hạnh phúc chia sẻ: "Hồ Ngọc Hà biết tất cả mọi thứ về tôi. Cả hai chúng tôi rất gắn bó. Trong cuộc đời tôi chưa từng nghĩ sẽ ở lại Việt Nam. Rồi tôi yêu và quyết định gắn bó lâu dài. Tôi may mắn khi có người tôi yêu và tôi tôn trọng cô ấy".

Kim Lý – chưa nếm trải cảm giác hôn nhân thì muốn có một gia đình đúng nghĩa.

Hồ Ngọc Hà - đã từng đi qua đổ vỡ, sợ hãi một ngày hôn nhân sẽ giết chết cảm giác đẹp đẽ của tình yêu.

Một người đa tình – một người phóng khoáng – liệu đây đã là cái kết vẹn toàn cho một quãng đường chinh phục thánh đường tình ái hay chưa?

Minh Anh(tổng hợp)

 

 

 

Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là "bạn bè" với Hồ Ngọc Hà trên Facebook

Thứ 2, 10/12/2018 | 13:30
Kim Lý thừa nhận giữa anh và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ là "bạn bè" trên Facebook, Ninh Dương Lan Ngọc yêu Chi Dân, Trương Bá Chi sinh con cho bạn thân của bố chồng, Lam Trường lên tiếng trước tin đồn ly hôn vợ trẻ là những bí mật showbiz được bật mí.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/10: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Thứ 2, 22/10/2018 | 07:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/10: Minh Tú được đánh giá cao ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn “thét ra lửa” khiến mẹ chồng sợ hãi, Thanh Mai được vinh danh trong ngày sinh nhật tuổi 45...

Kim Lý tình tứ khoác vai Hồ Ngọc Hà đập tan tin đồn rạn nứt

Thứ 7, 04/08/2018 | 10:50
Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Kim Lý tình tứ khoác vai Hồ Ngọc Hà đã đập tan tin đồn cặp đôi “đường ai nấy đi”.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.