Hương mật tựa khói sương :

Hương mật tựa khói sương : "Thiên hậu" Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình

Thứ 7, 22/12/2018 | 07:00
0
"Nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất mọi thời đại" Châu Hải My gây sốt dư luận bởi nhan sắc vượt thời gian khi vào vai "Thiên hậu" trong Hương mật tựa khói sương.

Diễn xuất xuất thần cùng nhan sắc "lão hóa ngược"

Trong Hương mật tựa khói sương, Châu Hải My thủ vai Thiên hậu Đồ Diêu – người đàn bà đầy quyền lực, nhưng vô cùng ích kỷ và độc ác.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình

Ngay những tập đầu tiên của bộ phim, khán giả đã cảm thấy bực bội và chán ghét nhân vật Thiên hậu.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 2).

Vì muốn tranh giành ngôi vị Thiên đế cho con trai Húc Phượng mà nhiều lần bà gây khó dễ cho Dạ thần Nhuận Ngọc.

Vì ghen tuông mà nhẫn tâm khiến Hoa Thần phải chết, về sau bà còn năm lần bảy lượt hãm hại Bồ đào tinh Cẩm Mịch – con gái của Hoa Thần.

Những tội lỗi mà Thiên hậu đã làm trong quá khứ đã khiến con trai bà Húc Phượng chấp nhận hao tổn ngàn năm khí lực để gánh chịu tất cả.

Khác với vẻ nham hiểm đáng sợ trong tiên giới Hương mật tựa khói sương, "Thiên hậu" Châu Hải My là một người phụ nữ đẹp hiện đại, vui tính song trắc trở tình duyên.

Châu Hải My sinh năm 1966 tại Hong Kong. Cô là một nữ diễn viên điện ảnh thực lực thu hút các đạo diễn nổi tiếng ở Đại lục.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 3).
Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 4).

Khi cô còn bé, sức khỏe rất yếu, nhưng trong lòng luôn ước mơ được đi du lịch. Để khiến con gái có động lực, chính bố cô đã bí mật nộp đơn cho con gái tham gia một cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1985.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 5).

Sở hữu nhan sắc khả ái lay động lòng người, dù không đạt giải song cái tên Châu Hải My nhanh chóng được các nhà quảng cáo, truyền thông chú ý.

Cùng năm đó, Châu Hải My ghi danh vào đài truyền hình TVB và trở thành học viên khóa 15 cùng lớp với Ngô Thiên Vy.

Châu Hải My ra mắt công chúng lần đầu với vai phụ Dương Cửu Muội trong phim Dương Gia Tướng.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 6).
Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 7).

Những năm sau đó, Châu Hải My đã làm mưa làm gió ở làng điện ảnh Hong Kong trong những bộ phim: Kim Bái Phong Vân, Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ, Kim sinh vô hối, Mạt đại hoàng tôn, Trở về thời chưa cưới, Cười ngạo trước ngày mai, Kẻ lừa đảo trung thực, Mối tình nồng thắm, Dương môn nữ tướng đóng cùng Trương Bá Chi, Lưu Hiểu Khánh, …

Song phải đến phim Ỷ thiên đồ long ký, Châu Hải My thực sự bước lên vị trí sao hạng A với vai diễn Chu Chỉ Nhược.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 8).

Diễn xuất xuất thần cùng nhan sắc "lão hóa ngược", Châu Hải My được mệnh danh là "nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất mọi thời đại".

Tên tuổi của Châu Hải My vượt ra khỏi biên giới Hong Kong lan tỏa đến cả Đại lục, Nhật Bản.

Tính đến nay, nữ diễn viên tham gia hơn 100 bộ phim thuộc cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình.

Năm 1996, Châu Hải My rời TVB và bắt đầu cuộc đời làm nghệ thuật của một diễn viên tự do.

Cô sang Nhật để phát triển sự nghiệp và may mắn được khán giả ở đây yêu thích, hâm mộ.

Năm 1997, Châu Hải My trở lại Hong Kong, cô nhận lời mời của TVB xuất hiện trong hai phim: Đại náo Quảng Xương LongBí mật của trái tim.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 9).

Châu Hải My trong Bí mật của trái tim.

Với sự kết hợp cùng Đào Đại Vũ trong Tung hoành tứ hải - bộ phim đỉnh cao đã đánh bại các phim TVB phát sóng cùng thời gian, Châu Hải My trở thành huyền thoại điện ảnh thời bấy giờ.

Đến nay, mặc dù mỗi lần xuất hiện của cô không còn rầm rộ như xưa nhưng sức quyến rũ của một nhan sắc còn mãi với thời gian cũng như tài năng diễn xuất đang đạt đến độ chín của nghề nghiệp.

Đường tình lận đận

Tuy sở hữu sự nghiệp diễn xuất được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đường tình duyên của "nàng Chu Chỉ Nhược" lại gặp nhiều gian truân, lận đận.

Năm 1988, Châu Hải My quen biết và yêu tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ. Năm ấy Châu Hải My vừa tròn tuổi 22.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 10).

Lữ Lương Vỹ và Châu Hải My.

Cặp đôi yêu nhau say đắm nên đã quyết định dọn về sống cùng nhà trong thời gian chờ đợi giấy đăng ký kết hôn.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Lúc đó tuổi đời còn trẻ nhưng tôi rất nghiêm túc trong hôn nhân".

Tuy nhiên sau một thời gian ngắn chung sống, hai người phát hiện ra đối phương có nhiều khuyết điểm và ngày càng khó khăn trong việc tìm được tiếng nói chung.

Chưa đầy một năm sau, cuộc tình của Châu Hải My và Lữ Lương Vỹ tan vỡ khiến người đẹp rơi vào trầm cảm một thời gian dài.

Châu Hải My từng thú nhận, sau cuộc hôn nhân thất bại với Lữ Lương Vỹ, cô nhận ra phải luôn cẩn trọng trong các mối quan hệ và cần suy nghĩ kỹ khi bước vào hôn nhân.

Nhiều người cho rằng, cuộc hôn nhân thất bại với Lữ Lương Vỹ để lại vết thương khó lành trong lòng khiến cô không còn hứng thú với chuyện kết hôn.

Trước nghi vấn ấy, Châu Hải My tiết lộ rằng: "Tôi là một người yêu thích tự do, không muốn bị quản thúc.

Hơn nữa, từ khi 16 tuổi, tôi phát hiện lượng tiểu cầu của mình bẩm sinh ít hơn người bình thường nên việc sinh con là vô cùng mạo hiểm với tôi".

Sau khi chia tay chồng, Châu Hải My từng có một đoạn tình cảm hạnh phúc với giám đốc điều hành Dickson Group.

Đến năm 1999, mối tình nhanh chóng kết thúc trong hòa bình, không ai lên tiếng nói rõ nguyên nhân.

Sau khi chia tay bạn trai, Châu Hải My nhiều lần bị đồn có quan hệ tình cảm với một số bạn diễn như Lê Minh, Lâm Vỹ Lượng nhưng cô đều im lặng.

Năm 2000, trong thời gian Châu Hải My nghỉ ngơi để dưỡng bệnh, các phóng viên bắt gặp trợ lý đạo diễn Châu Gia Văn thường xuyên xuất hiện tại nhà Châu Hải My.

Sau khi Châu Hải My khỏi bệnh, hai người đã dọn về sống chung cùng nhau tại một căn hộ thuộc chung cư Cửu Long. Tuy nhiên mối tình "chị em" này cũng chỉ vỏn vẹn 2 năm.

Năm 2004, mỹ nhân Hong Kong xác nhận rằng cô đang có một mối tình đẹp với anh chàng kiến trúc sư người Bắc Kinh kém mình 7 tuổi.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 11).

Châu Hải My và người tình kém 7 tuổi thời còn mặn nồng.

Cô từng nói: "Tôi rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Tôi không ngại kết hôn nhưng cũng thích sự tự do và không muốn kìm giữ người khác".

12 năm là quãng thời gian đáng nhớ nhất của Châu Hải My với người tình kém tuổi. Song cũng như mọi cuộc tình trước đó, cô và người yêu kém 7 tuổi đã quyết định chia tay chỉ vì Châu Hải My không muốn kết hôn và sinh con. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc thay cho nữ diễn viên.

Hiện tại, mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hong Kong thi thoảng vẫn đóng phim và tham gia sự kiện.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 12).

"Hiên viên kiếm - Hán chi vân" là bộ phim mới nhất của người đẹp.

Người đẹp vẫn lẻ bóng ở tuổi xế chiều, cô thường xuyên ăn mặc hở bạo, trang điểm đậm để che đi dấu hiệu tuổi tác.

Năm 2014, Châu Hải My trở lại đầy ngoạn mục khi tham gia phim truyền hình Võ Mỵ nương truyền kỳ cùng Phạm Băng Băng.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 13).

Nàng Thục Phi xinh đẹp trong Võ Mị Nương truyền kỳ.

Vai diễn Thục Phi của Châu Hải My vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Hiện tại, nhan sắc ở tuổi 52 của cô vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi khuôn mặt không có nếp nhăn, cùng thân hình săn chắc, gợi cảm.

Ngôi sao - Hương mật tựa khói sương : 'Thiên hậu' Châu Hải My và trái tim mang nhiều thương tích sau những đổ vỡ ái tình (Hình 14).

Năm 2018, Châu Hải My tham gia dự án Hương mật tựa khói sương cùng dàn diễn viên trẻ Dương Tử, Đặng Luân,…

Vai diễn phản diện sở hữu khí chất ung dung, cao quý Thiên hậu được giao cho mỹ nhân Châu Hải My.

Tuy không xuất hiện quá nhiều nhưng nhan sắc của Châu Hải My vẫn luôn khiến người người phải tán thưởng, trầm trồ và ngưỡng mộ.

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Hương mật tựa khói sương: "Cẩm Mịch" Dương Tử và tình bạn kỳ lạ với 'Húc Phượng" Đặng Luân

Thứ 4, 19/12/2018 | 10:33
Dương Tử - viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Trung. Từ một diễn viên nhí ngây ngô phải trải qua 14 năm để trở thành diễn viên phái thực lực.

Hương mật tựa khói sương: "Húc Phượng" Đặng Luân và những câu chuyện để ngỏ

Thứ 3, 18/12/2018 | 07:00
Hương mật tựa khói sương "Húc Phượng" Đặng Luân dành trọn thanh xuân để cống hiến nghệ thuật.

Đời tư lận đận, nhiều tai tiếng của dàn diễn viên Hương mật tựa khói sương

Thứ 6, 14/12/2018 | 11:15
Hương mật tựa khói sương hiện vẫn đang là bộ phim được khán giả Việt yêu thích. Đời tư của các diễn viên cũng được khán giả tích cực lùng sục.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.