Katie và con gái bình thản dạo phố sau tin đồn bé Suri không phải con ruột của Tom

Katie và con gái bình thản dạo phố sau tin đồn bé Suri không phải con ruột của Tom

Chủ nhật, 23/06/2019 | 10:20
0
Katie Holmes và Suri Cruise thong thả dạo phố vào buổi sáng, trên tay là hai cốc cà phê. Hai mẹ con dường như không quan tâm đến tin đồn mối quan hệ giữa Suri và bố ruột thời gian qua.
Giải trí - Katie và con gái bình thản dạo phố sau tin đồn bé Suri không phải con ruột của Tom

Ngày 21/6 (giờ địa phương), trang HollywoodLife đưa tin Katie Holmes và Suri Cruise xuất hiện cùng nhau trên đường phố New York. Katie Holmes diện áo sơ mi màu xanh dương kết hợp với quần jeans và đôi sandal đơn giản. Trong khi đó, Suri Cruise mặc áo khoác màu hồng, quần legging đen có họa tiết và giày thể thao năng động.

Katie Holmes và Suri Cruise thong thả dạo phố vào buổi sáng, trên tay là hai cốc cà phê. Hai mẹ con dường như không quan tâm đến tin đồn mối quan hệ giữa Suri và bố ruột thời gian qua.

Trước đó, tạp chí Star đưa tin Suri không phải là con ruột của Tom Cruise. Một nguồn tin của tờ này cho biết hôm 18/4, Katie Holmes ngồi bên con gái, nghẹn ngào nói ra sự thật đau lòng: “Tom Cruise chưa bao giờ là bố của con”. Suri đã rất sốc và phản ứng dữ dội trước lời tiết lộ của mẹ. Tờ này cũng chia sẻ lý do Tom Cruise chưa từng đến thăm con gái trong thời gian dài vì phát hiện ra anh không có mối quan hệ ruột thịt cùng Suri.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Katie Holmes lập tức lên tiếng bác bỏ những thông tin trên. Đại diện của nữ diễn viên khẳng định toàn bộ câu chuyện Katie thú nhận về bố đẻ của Suri là bịa đặt.

Suri sinh năm 2006 là con gái duy nhất của cặp diễn viên Tom Cruise và Katie Holmes. Cô bé từng được ca ngợi là có vẻ đẹp thiên thần khi mới sinh. Suri được cưng chiều như công chúa khi có cha là diễn viên nam giàu nhất nhì nước Mỹ, mẹ là ngôi sao nổi tiếng. Cặp diễn viên Tom và Katie không tiếc tiền mua đồ hiệu cho con gái. Họ còn thuê cả stylist để cô công chúa nhỏ luôn lộng lẫy mỗi khi ra đường.

Tuy nhiên, hôn nhân của cặp sao tan vỡ vào năm 2012, Suri Cruise được mẹ Katie chăm sóc. Theo truyền thông Mỹ, Tom Cruise được phép thăm con gái 10 ngày trong một tháng nhưng nam diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi không muốn gặp lại con gái mình vì cô bé không theo giáo phái Scientology của anh.

Con gái Katie Holmes được nhận xét xinh đẹp ngọt ngào, ra dáng thiếu nữ và thừa hưởng nét đẹp từ cha lẫn mẹ. Suri luôn đồng hành cùng mẹ xuyên suốt các hoạt động đời thường lẫn show diễn nghệ thuật. Katie từng chia sẻ về con gái: “Con bé làm tốt mọi thứ. Tôi thích khoảng thời gian này. Tôi không lo lắng gì khi con gái bước vào tuổi dậy thì”.

Mới đây, tờ "lá cải" Star đã khiến cư dân mạng bàng hoàng khi đăng tải bài báo về Tom Cruise và cô bé Suri với dòng title gây bối rối: "Tom không phải bố của Suri!". Ngay trên trang bìa của mình, Star còn nhấn mạnh về việc công bố cha đẻ của Suri và khẳng định rằng ở tuổi 13 cô bé có quyền biết sự thật.

Giải trí - Katie và con gái bình thản dạo phố sau tin đồn bé Suri không phải con ruột của Tom (Hình 2).

Sau ảnh bìa gây sốc, bài viết của Star chỉ ra rằng trong ngày sinh nhật tuổi 13 của Suri, chính Katie Holmes thừa nhận chuyện này trong nước mắt. Tờ Star cho hay đây chính là nguyên nhân sau khi ly hôn với Katie, Tom chưa một lần tìm gặp Suri.

Dẫn theo một nguồn tin thân cận (mà không ai biết đó là ai) tờ này cho hay Suri đã vô cùng sốc sau khi nghe lời xác nhận từ mẹ, thậm chí cô bé còn mất kiểm soát nói những lời không hay với mẹ mình. Thông tin từ tờ Star nhanh chóng gây bão dư luận. Khá nhiều người hoang mang về độ xác thực của thông tin bởi trên thực tế Star vốn nổi tiếng là tờ báo "câu view".

Trước sự hoang mang của dư luận, tờ GossipCop đã quyết định hành động để xác minh thông tin này. Theo GossipCop, thông tin đăng tải trên tờ Star là hoàn toàn bịa đặt. Đại diện của Katie Holmes cũng bày tỏ sự bức xúc trước nội dung đầy dối trá này.

Nhiều năm trước, từng rộ lên một tin đồn rằng Tom Cruise xa cách với vợ cũ Katie Holmes và cô con gái Suri Cruise là vì Suri không phải con gái ruột của anh. Giả thuyết này cho rằng người cha thật sự của Suri là Chris Klein - bạn trai cũ của Katie, bởi nữ diễn viên từng hẹn hò với Chris Klein ngay trước khi gặp gỡ Tom Cruise.

Giải trí - Katie và con gái bình thản dạo phố sau tin đồn bé Suri không phải con ruột của Tom (Hình 3).
Giải trí - Katie và con gái bình thản dạo phố sau tin đồn bé Suri không phải con ruột của Tom (Hình 4).

Tuy nhiên, chỉ cần nhìn hình ảnh Suri hiện tại và Tom trong quá khứ ai cũng thừa nhận rằng bố con nhà Cruise cực kỳ giống nhau.

Mon (t/h)

 

Tom Cruise "Nhiệm vụ bất khả thi" và những cuộc hôn nhân gắn với số 33

Thứ 7, 13/10/2018 | 19:00
Trong suốt 37 năm sự nghiệp điện ảnh của mình, Tom Cruise luôn được xem là một siêu sao đúng nghĩa của Hollywood. Hình tượng của Tom Cruise trước công chúng gần như hoàn hảo. Nhưng mọi người hùng đều có mặt tối của mình...

'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang

Thứ 2, 13/05/2013 | 16:49
Những thông tin mới nhất cho biết, cô con gái cưng của Tom Cruise đã ký hợp đồng 1,5 triệu bảng để ra mắt thương hiệu thời trang riêng của cô.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.