Làm rõ vụ bị cảnh sát dừng xe, đôi nam nữ nguy kịch

Làm rõ vụ bị cảnh sát dừng xe, đôi nam nữ nguy kịch

Chủ nhật, 16/06/2013 | 14:13
0
Liên quan đến việc người dân tố cáo công an truy đuổi đôi nam nữ đi xe máy gây ra tai nạn, chiều 15/6, thượng tá Trần Ngọc Thanh - trưởng công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an cho biết, trước đó, lúc 17h45’ chiều ngày 13/6, anh Lý Văn Hạnh (28 tuổi), quê xã Hưng Quốc, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang điều khiển xe máy chở chị Đàm Thị Hoài (22 tuổi), quê xã Đức Giang, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. Cả hai đều là công nhân Công ty cổ phần bao bì Goldsun, trụ sở tại KCN Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Xã hội - Làm rõ vụ bị cảnh sát dừng xe, đôi nam nữ nguy kịch
Khúc cua nơi hai người điều khiển mất lái lao vào gây trấn thương nặng

Khi đi đến khu vực đường 36 trong KCN Quang Minh, do chị Hoài không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác của Công an huyện Mê Linh đang làm nhiệm vụ tại đây đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, anh Hạnh liền tăng ga bỏ chạy. Lập tức, tổ công tác đã truy đuổi. Khi đôi nam nữ bỏ chạy tới khúc cua, chiếc xe của anh Hạnh mất lái rồi lao lên vỉa hè. Anh Hạnh và chị Hoài ngã văng xuống đường, bị chấn thương nặng, mất máu nhiều.

Ngay sau đó cả hai được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa Phúc Yên cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương nặng nên nhanh chóng được đưa lên Bệnh viện Việt Đức.

Trao đổi với PV, thiếu tá Nguyễn Xuân Thắng, đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông và trật tự Công an huyện Mê Linh, cho biết: "Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tổ tuần tra kiểm soát gồm thiếu úy Nguyễn Đức Toàn và thượng sĩ Nguyễn Việt Long làm nhiệm vụ, phát hiện anh Hạnh chở chị Hoài ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên đã đi lên cùng chiều và ra tín hiệu dừng xe. Nhưng hai người này không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy, do không làm chủ được tốc độ nên lao vào vỉa hè, tự gây tai nạn”.

Trong khi đó, theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, do bị tổ công tác truy đuổi với tốc độ cao nên đôi nam nữ đã không làm chủ được tay lái và đâm vào vỉa hè.

Xã hội - Làm rõ vụ bị cảnh sát dừng xe, đôi nam nữ nguy kịch (Hình 2).
Chị Hoài đang điều trị, sức khỏe còn rất yếu, còn anh Hạnh vẫn đang trong tình trạng hôn mê

Chiều 15/6, gia đình nạn nhân cho biết, hiện cả 2 nạn nhân vừa trải qua ca phẫu thuật mổ não, chị Hoài đang điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, sức khỏe còn rất yếu, chưa thể cử động được, còn anh Hạnh vẫn trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Thảo (47 tuổi), mẹ chị Hoài cho biết: “Gia đình tôi mong chờ cơ quan chức năng sớm đưa ra kết quả, ai sai phải chịu trừng trị của pháp luật”.

Văn Định

Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hơn 8.000 cảnh sát bảo vệ hội nghị thượng đỉnh G-8

Thứ 7, 15/06/2013 | 17:48
Cảnh sát Bắc Ireland đang hoàn tất việc chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh G-8 sắp tới từ ngày 17- 18 tháng Sáu.

Chạy trốn cảnh sát, đôi nam nữ nguy kịch

Thứ 7, 15/06/2013 | 12:31
Nam thanh niên chở cô gái ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, gặp Cảnh sát trật tự ra hiệu lệnh dừng xe đã rú ga bỏ chạy, lao vào vỉa hè khiến cả hai người ngồi trên xe trọng thương.

Xe cảnh sát PCCC cán chết người chờ đèn đỏ

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:56
Chiếc xe của lực lượng PCCC - Công an tỉnh Thái Bình đã tông vào chiếc xe máy chở hai người đang chờ đèn đỏ, cán chết tại chỗ 1 phụ nữ và làm một phụ nữ khác bị thương.

Sinh viên Chile biểu tình, ném bom xăng vào cảnh sát

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:12
Nhóm sinh viên Chile đã ném đá và bom xăng về phía cảnh sát tại cuộc biểu tình gần đây nhất trong chuỗi sự kiện yêu cầu chính phủ nước này cải tổ hệ thống giáo dục.

Cảnh sát không thể nổ súng trực tiếp vào người dân

Thứ 6, 14/06/2013 | 11:06
Nếu dành cho người thi hành công vụ quyền nổ súng vào người chống người thi hành công vụ sẽ rất nguy hiểm, có thể dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, đe dọa tính mạng, sức khỏe người dân.

Học sinh bị cảnh sát bắt giữ vì những lý do trời ơi

Thứ 7, 08/06/2013 | 14:39
Với những trò nghịch ngợm tinh quái của học sinh, sinh viên, người ta thường nói "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" là không sai.