Microsoft ra mắt Bing cho các trường học ở Mỹ

Microsoft ra mắt Bing cho các trường học ở Mỹ

Thứ 4, 26/06/2013 | 23:39
0
Microsoft mới đây đã ra mắt một phiên bản tùy biến của Bing để sử dụng trong các trường học và cơ sở giáo dục tại Mỹ.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Khi chính thức xuất hiện trong thời gian tới, người quản trị của trường có thể tắt quảng cáo trong Bing For School cũng như bật thường trực tính năng SafeSearch - cái tên mà Microsoft đặt cho bộ lọc nội dung người lớn của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng sẽ cung cấp một số hình nền đặc biệt cho trang chủ của Bing nhắm đến mục đích giáo dục và học sinh có thể tương tác với những ảnh này để "khám phá các chủ đề mới và không ngờ tới". Bên cạnh đó, những bài học, câu hỏi ngắn giúp trẻ em tăng cường kiến thức của mình bằng cách tìm kiếm kết quả, suy nghĩ và trả lời ngay trong Bing.

Công nghệ - Microsoft ra mắt Bing cho các trường học ở Mỹ

Microsoft nói rằng các trường có thể tham gia Bing For School trên cơ sở tự nguyện. Người quản trị sẽ không cần phải cài thêm phần mềm hay sử dụng các đường link đặc biệt. Tất cả mọi tinh chỉnh có thể thực hiện trên nền web và đương nhiên là chương trình này hoàn toàn miễn phí. Microsoft vẫn đang trong quá trình hoàn thiện Bing For School để thêm vào một số tính năng khác nữa. Thời điểm phiên bản Bing này chính thức đi vào hoạt động vẫn chưa được công bố cụ thể.

Ngoài Microsoft, trước đây Google cũng từng cung cấp một phiên bản YouTube giới hạn cho các trường học, trong đó học sinh chỉ có thể vào trang YouTube EDU. Tuy nhiên, học sinh vẫn có thể tự mình tắt hoặc mở bộ lọc nội dung người lớn của Google mà không gặp bất kì trở ngại nào.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Microsoft: Kết quả tìm kiếm của Bing tốt hơn Google

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Microsoft đã chỉ ra rằng, các kết quả tìm kiếm từ Bing có liên quan đến “từ khóa” nhiều hơn của Google (61,4% so với 59,9%).

Microsoft sẽ "cải tổ lớn" vào ngày 1/7

Thứ 2, 24/06/2013 | 08:40
Một nguồn tin thân cận với Microsoft vừa mới đây đã tiết lộ với trang AllThingsD rằng, nhiều khả năng vào ngày 1/7 tới đây, Microsoft sẽ tiến hành một cuộc "cải tổ" cực kỳ lớn dưới sự chủ trì của CEO Steve Ballmer.

Microsoft mạnh tay đầu tư cho kho Apps

Chủ nhật, 16/06/2013 | 09:41
Theo Bloomberg, Microsoft đã "chi 100.000 USD hoặc hơn" cho một số công ty phần mềm để họ phát triển ứng dụng dành cho Windows Phone.

Tổ chức phi chính phủ Việt nhận 1 triệu USD từ Microsoft

Thứ 3, 04/06/2013 | 15:16
Theo ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, chỉ riêng năm 2012, Microsoft đã trao tặng phần mềm, tiền mặt và các hoạt động từ thiện với tổng trị giá 1 triệu đô la Mỹ cho 8 tổ chức phi chính phủ (NGO) tại Việt Nam.