Miranda Kerr khẳng định tự rút, không phải bị đuổi

Miranda Kerr khẳng định tự rút, không phải bị đuổi

Thứ 3, 16/04/2013 | 22:18
0
Người mẫu 29 tuổi khẳng định, cô tự rút khỏi dàn thiên thần của hãng nội y chứ không bị 'đuổi việc' như thông tin đồn thổi.

 

 
Sự kiện - Miranda Kerr khẳng định tự rút, không phải bị đuổi

Miranda Kerr từng là một trong những người mẫu quyến rũ và nổi bật nhất của Victoria's Secret.

Tuần trước, nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Miranda Kerr đã không được ký tiếp hợp đồng với Victoria's Secret vì cô "gặp vấn đề về danh tiếng", không phải là gương mặt "đắt khách". Trong khi đó, tờ People cũng dẫn một nguồn tin cho rằng, người đẹp Australia bị sa thải vì cô hơi chảnh, khó tính trong việc chụp ảnh và hòa nhập với dàn thiên thần nội y.

Miranda phớt lờ mọi tin đồn, cho đến tuần này cô mới chính thức lên tiếng. Xuất hiện trong buổi ra mắt đồng phục của hãng hàng không Qantas tại quê nhà Australia, Miranda Kerr chia sẻ với Sydney Morning Herald, cô không ký tiếp hợp đồng với Victoria's Secret đơn giản vì quá bận rộn đảm nhận những công việc khác nhau. Bà xã của tài tử Orlando tâm sự: "Ở thời điểm này, tôi không thể nhận một hợp đồng toàn phần. Chỉ tối đa là ba tháng thôi".

Miranda khẳng định thêm: "Tôi không thể cam kết với họ một hợp đồng toàn thời gian như trước đây và không thể đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của hãng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn tiếp tục cộng tác với nhau". Vài ngày trước, Ed Razek, giám đốc marketing của Victoria's Secret cũng phát biểu, Miranda Kerr không hoàn toàn dứt bỏ đôi cánh thiên thần. Cô vẫn tham gia show diễn lớn của hãng vào cuối năm nay.

Miranda cũng bác bỏ tin đồn cô bị sa thải vì danh tiếng kém. Người đẹp nói: "Tôi chắc chắn bất kỳ ai từng làm việc với tôi đều hiểu những thông tin đó là sai sự thực".

Sự kiện - Miranda Kerr khẳng định tự rút, không phải bị đuổi (Hình 2).
Miranda muốn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là con trai Flynn.

Chân dài quyến rũ từng bày tỏ rằng, cô đang muốn chuyển từ vai trò người mẫu trên sàn catwalk sang công việc quản lý để dành nhiều thời gian hơn cho con trai 2 tuổi. "Đây là sự thay đổi rất tự nhiên. Tôi đã làm người mẫu từ khi 13 tuổi. Giờ đây tôi đang bước sang một chương mới trong cuộc đời mình. Tôi đã cảm thấy điều này từ khi sinh con trai. Sau khi trở thành mẹ, tôi nhận ra điều gì là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mình", Miranda tâm sự trên một tờ báo ở Hollywood.

Miranda Kerr kết hôn với tài tử Orlando Bloom vào năm 2010 và sinh con trai Flynn vào tháng 1/2011. Cô đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và người đẹp mong muốn những quyết định của cô đều vì gia đình và con trai yêu dấu.

> Người nghệ sĩ tài hoa, nghèo khó của nền điện ảnh Việt 

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Victoria's Secret xác nhận Miranda Kerr không 'ế ẩm'

Thứ 6, 12/04/2013 | 19:41
Những thông tin mới nhất cho biết, đôi cánh thiên thần của Miranda Kerr không “bị gãy cánh” như những tin đồn trước đó.

Siêu mẫu Miranda Kerr thon gọn sau sinh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Xuất hiện tại Sydney với những chiếc váy ngắn sexy, khoe khéo đôi chân dài miên man, phu nhân của tài tử Orlando Bloom là tâm điểm chú ý của nhiều người. Sau 7 tháng sinh con, người đẹp tự tin trở lại sàn catwalk với một vóc dáng thon gọn, mặn mà.

Vẻ hấp dẫn của siêu mẫu Miranda Kerr

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười tỏa sáng và một hình thể hấp dẫn, siêu mẫu nội y Miranda Kerr luôn có một sức hút kỳ lạ. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, thực hiện cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret, người đẹp gây chú ý với một thân hình nóng bỏng, gợi cảm và quyến rũ.