Mỹ nhân Việt vướng tai tiếng vì “sa lưới tình” của Trường Giang

Mỹ nhân Việt vướng tai tiếng vì “sa lưới tình” của Trường Giang

Thứ 7, 24/03/2018 | 14:00
0
Không phải “nam thần” của Vbiz, thậm chí có ngoại hình kém nổi bật nhưng tính đến lúc này, Trường Giang lại là một trong những nam nghệ sĩ vướng nhiều scandal tình ái nhất. Giờ đây, người ta gọi Trường Giang là gã Don Juan. Nếu nhìn lại chuỗi ồn ào tình ái của Trường Giang, người ta hẳn sẽ thấy, tất cả mỹ nhân vướng vào lưới tình của Trường Giang đều ít nhiều khiến dư luận nổi sóng vì những ồn ào.

Nhã Phương - mối tình công khai của Trường Giang

Nhã Phương và Trường Giang bén duyên khi cả hai đóng chung trong bộ phim 49 ngày. Tại thời điểm bộ phim ra mắt, dư luận đã xôn xao, “đoán già đoán non” về nghi án “phim giả tình thật”. Và không thể phủ nhận, sức nóng của nghi án tình ái này đã góp phần giúp bộ phim có được thành công ở phòng vé.

Sau một thời gian, cả hai công khai chuyện tình cảm và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Thế nhưng, kể từ khi bắt đầu đến nay, chuyện tình của cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang đã nhiều lần khiến báo giới tốn nhiều giấy mực vì liên tục vướng tin đồn đường ai nấy đi. Lùm xùm gần đây nhất gắn với Nhã Phương – Trường Giang là màn cầu hôn “vô duyên nhất” tại lễ trao giải Mai Vàng. 

Mỹ nhân Việt vướng tai tiếng vì “sa lưới tình” của Trường Giang

Trường Giang – Nhã Phương bén duyên khi đóng chung bộ phim “49 ngày”.

Nam Em - "chuyện tình 30 ngày"

Những ngày gần đây, dư luận được phen “dậy sóng” khi top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em bất ngờ tiết lộ "chuyện tình 30 ngày" của cô và Trường Giang trong thời điểm diễn viên hài đang yêu Nhã Phương.

Theo Nam Em chia sẻ, cô và Trường Giang yêu nhau sau khi tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi7 nụ cười xuân. Trường Giang là người rất chu đáo, tình cảm, biết cách chăm sóc khiến cô ngã lòng dù biết rằng khi đó Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau. Tuy nhiên, cũng theo Nam Em, Trường Giang chính là người khiến cô đau đớn và muốn quên đi thật nhanh.

Sau khi tiết lộ chuyện tình với Trường Giang, Nam Em lên tiếng xin lỗi Nhã Phương vì là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương. Cô cũng hy vọng “Mười Khó” hãy dành hết tình yêu của mình cho Nhã Phương và “chúc hai người sẽ có một cái kết thật đẹp”.

Mỹ nhân Việt vướng tai tiếng vì “sa lưới tình” của Trường Giang (Hình 2).

Nam Em bất ngờ tiết lộ “chuyện tình 30 ngày” với Trường Giang.

Không biết vô tình hay cố ý nhưng câu chuyện được Nam Em chia sẻ đúng thời điểm cô ra mắt MV. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ, cô dùng chuyện tình cảm đã qua với Trường Giang để PR cho sản phẩm và phải đón nhận nhiều chỉ trích từ công chúng. Giữa “tâm bão”, Nam Em lên tiếng xin lỗi công chúng và khẳng định tình cảm dành cho Trường Giang là thật, đồng thời xoá MV mới khỏi YouTube sau 5 ngày phát hành để tránh bị cho là chiêu trò PR.

Không ai biết chiêu trò PR kia là thật hay giả, nhưng sự nổi tiếng kèm tai tiếng của Nam Em sẽ kéo dài được trong bao lâu? Nếu người đẹp không có tài năng thực sự, khán giả sẽ dần nhàm chán với những trò lố ồn ào và điều Nam Em nhận lại chỉ là tai tiếng. 

Quế Vân - “đăng đàn vạch mặt” tình cũ lăng nhăng

Trước đó, vào khoảng đầu năm 2016, Quế Vân cũng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ từng hẹn hò với Trường Giang. Quế Vân thừa nhận có tình cảm với Trường Giang nhưng bị anh đối xử "không ra gì", "bắt cá hai tay", khác hẳn hình tượng xây dựng trong lòng công chúng. Chính vì danh hài đã làm nữ ca sĩ thất vọng nhiều lần nên cô quyết định công khai tất cả sự thật.

Mỹ nhân Việt vướng tai tiếng vì “sa lưới tình” của Trường Giang (Hình 3).

Quế Vân nhận phải chỉ trích khi đăng đàn tố Trường Giang “bắt cá hai tay”.

Ngoài tâm thư dài với nội dung vạch mặt Trường Giang, Quế Vân còn đăng tải nhiều bằng chứng là những tin nhắn qua lại giữa hai người, cho thấy họ thực sự từng yêu nhau. Trong những tin nhắn, Trường Giang luôn nói yêu, nhớ Quế Vân, gửi những biểu tượng cảm xúc thân mật và xin cô "đừng bỏ rơi anh". Nhưng, ồn ào này dường như chỉ có Quế Vân một mình độc thoại bởi Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất kỳ sự lên tiếng nào, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau.

Nhiều người cho rằng, Quế Vân “dựa hơi” Trường Giang để đánh bóng tên tuổi. Và không thể phủ nhận, sau tiết lộ gây bão, Quế Vân nhận được sự quan tâm đáng kể từ dư luận. Tuy nhiên, thời gian qua đi, đến nay, người ta chỉ nhớ đến Quế Vân là nữ ca sĩ nhiều scandal và là người thứ ba không được thừa nhận.

Thảo Nguyên

Quế Vân tiết lộ sốc, thừa nhận đã từng "đi quá giới hạn" với Trường Giang

Thứ 6, 23/03/2018 | 16:06
Mới đây, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng khi Quế Vân tiết lộ, cô và Trường Giang từng "thân mật" với nhau và lý do thực sự khiến Trường Giang chia tay Nam Em.

Trường Giang: Có một người, bước qua biết bao cuộc tình

Thứ 6, 23/03/2018 | 06:00
Trường Giang từng khiến khán giả “mê như điếu đổ” bởi nét duyên ngầm hài hước cùng vẻ ngoài giản dị mang hơi hướng chân quê. Bằng tài năng, sự nỗ lực không ngừng, thêm một chút may mắn, Trường Giang đã tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Việt. Và, tài năng của Trường Giang không chỉ dừng lại ở đó, nó còn được khẳng định qua những cuộc tình đầy rối rắm, lắm thị phi suốt thời gian qua.

Danh hài Hoài Linh từng nói về Trường Giang: "Tôi thấy Giang mê gái nhiều hơn... mê nghề”

Thứ 5, 22/03/2018 | 05:45
Không ít lần, danh hài Hoài Linh nửa đùa nửa thật nói về sự đào hoa của đàn em Trường Giang ngay trên sóng truyền hình.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.