'Người đặc biệt' Mourinho bị phản bội

'Người đặc biệt' Mourinho bị phản bội

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:00
0
Việc bị chính học trò cưng Pepe lên tiếng chỉ trích đã đẩy HLV Mourinho xa Real và tới gần hơn với ngày tái ngộ Chelsea...

Real Madrid đã thắng Real Valladolid với tỷ số 4-3 trong trận đấu thuộc vòng 35 La Liga diễn ra sáng nay. Trận thắng thứ 5 liên tiếp của Real Madrid tại La Liga đã khiến Barcelona không thể đăng quang sớm trong tuần này. Nhưng chi tiết đó không được báo giới chú ý bằng những diễn biến xung quanh hậu trường Real Madrid, đặc biệt là những chuyện liên quan đến Người đặc biệt Mourinho.

Bóng đá Quốc tế - 'Người đặc biệt' Mourinho bị phản bội

Tờ AS (Tây Ban Nha) đặc tả chi tiết hai con người ngồi trong khu kỹ thuật của Real Madrid trận vừa qua: HLV Mourinho và thủ môn Iker Casillas. Dù đã bình phục chấn thương nhưng Casillas vẫn tiếp tục bị Mourinho đày ải trên ghế dự bị. Còn Người đặc biệt cũng không mấy khi thò mặt ra ngoài khu kỹ thuật mà nằm ẩn mình giữa các cộng sự.

Tờ AS cho rằng Mourinho không còn hứng thú thúc giục các học trò chiến đấu trong một trận thủ tục. Quan trọng hơn, ông muốn ở trong “hầm trú ẩn” để khỏi phải bị nghe tiếng la ó từ các CĐV Real Madrid. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia đang rất tức giận với Mourinho lúc này vì ngoài chuyện Real Madrid thi đấu bết bát, bị loại khỏi Champions League mà còn vì cách đối xử tệ hại của ông dành cho thần tượng Casillas.

Trong buổi họp báo cuối tuần qua, Mourinho đã đưa ra những tuyên bố ám chỉ Casillas là kẻ phá hoại đội bóng. Vị HLV người Bồ nói: “Đáng ra tôi phải đưa thủ môn Diego Lopez về sân Bernabeu sớm hơn thì Real đã không đấu tệ như vậy”. Theo El Pais (Tây Ban Nha), chính vì những lời bình luận miệt thị này đã khiến người hâm mộ Real Madrid tức giận.

Không chỉ các Madridista mà ngay cả học trò thân của Mourinho cũng lên tiếng phản đối ông. Trên tờ Marca (Tây Ban Nha), hậu vệ Pepe đã gây bất ngờ khi phát biểu: “Theo ý kiến của tôi, phát biểu của HLV hôm thứ Sáu không được thỏa đáng lắm. Chúng ta cần thể hiện tôn trọng ít nhiều đến Casillas. Anh ta là một phần của Madrid, là tượng đài tại câu lạc bộ lẫn đội tuyển Tây Ban Nha”.

Cần nhớ Pepe không chỉ là cầu thủ đồng hương với Mourinho mà còn được Người đặc biệt o bế trong suốt 3 năm qua. Do vậy, việc Pepe công khai phát biểu chống “người nhà” khiến nhiều người bất ngờ. Tờ El Pais cho rằng: “Việc Pepe "trở cờ" chống lại Mourinho là sự lựa chọn khôn ngoan. Vào mùa sau, Mourinho nhiều khả năng không còn ở Madrid và quyền lực sẽ rơi vào nhóm Casillas. Giờ Pepe nên gia nhập đội ngũ ủng hộ Casillas”.

Mourinho cũng không quan tâm lắm đến chuyện người Madrid nghĩ về ông lúc này vì chặng đường giữa họ chỉ còn tính bằng ngày. Sau trận, Mourinho không thèm tham gia họp báo mà nhường quyền đó cho trợ lý Aitor Karanka. Karanka nói rất nhiều về các vấn đề nhạy cảm quanh tình hình Real Madrid.

Về chuyện CĐV la ó Mourinho, Karanka cho biết: “Chúng tôi luôn tôn trọng CĐV. Trong 3 năm qua, dù CĐV thể hiện thái độ như thế nào thì chúng tôi vẫn luôn tôn trọng họ”. Chuyện Mourinho không ra khỏi khu kỹ thuật suốt trận, Karanka giải thích: “Không đáng phải làm chuyện như vậy”…

Vào lúc này, báo chí Madrid đồn ầm chuyện Mourinho sẽ rời Real Madrid để sang Chelsea mùa sau và Ancelotti sẽ đến Real Madrid thế chỗ. HLV Ancelotti phủ nhận chuyện ông đã tiếp xúc với ban lãnh đạo Real Madrid nhưng ông ủng hộ Mourinho đến Chelsea. Vị HLV đang dẫn dắt Paris Saint-Germain (PSG) cho biết: “Mọi người ở Chelsea đều có ký ức tốt đẹp với Mourinho. Khi tôi ở đó, tôi cảm nhận được điều này. Nếu Mourinho trở lại Chelsea thì sẽ tốt cho tất cả mọi người. Còn hiện giờ, tôi cũng rất hạnh phúc ở PSG”.

Trong khi Mourinho nói ông chưa tính đến chuyện tương lai thì HLV Benitez tiếp nhận thông tin Mourinho đến Chelsea một cách bình thản. Benitez cho biết: “Đó không phải là việc của tôi”. Lúc này, Schalke tại Đức cho biết sẵn sàng mời Benitez về làm HLV một khi ông bị Chelsea đá vào cuối mùa.

Theo Dân Việt

Mourinho 'vô cảm' trên băng ghế chỉ đạo

Chủ nhật, 05/05/2013 | 10:31
Mou không thể hiện bất cứ cảm xúc gì dù Real ghi bàn hay bị thủng lưới.

Real 'chảy máu' nghiêm trọng nếu Mourinho sang Chelsea

Thứ 7, 04/05/2013 | 15:03
Real Madrid có thể mất cả hai tiền vệ trung tâm tốt nhất trong mùa hè, nếu họ theo chân "Người Đặc Biệt" sang Anh se duyên với Chelsea.

Mourinho bị CĐV Real chặn xe chửi bới

Thứ 7, 04/05/2013 | 10:05
Mới đây, HLV Jose Mourinho trên đường đến trung tâm huấn luyện đã bị rất nhiều CĐV Real Madrid chặn đầu xe và chửi bới thậm tệ.

Bóng đá chiều 3/5: Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:22
Mourinho đã có thỏa thuận với Chelsea; Tottenham lên kế hoạch mua Hulk; HLV Wenger tính chi 10 triệu bảng cho “máy quét” của Lyon; HLV Heynckes tự tin về cú ăn ba; Juve quyết giữ HLV Conte bằng mọi giá… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 3/5.

Ronaldo không quan tâm đến tương lai của HLV Mourinho

Thứ 6, 03/05/2013 | 08:41
Sau khi bị Dortmund loại khỏi Champions League, nhiều khả năng Mourinho sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu để quay trở lại dẫn dắt Chelsea. Khi được hỏi về tương lai của Mou tại Real, Cristiano Ronaldo đã tuyên bố anh không muốn bàn luận về tương lai người thầy đồng hương.

Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:02
Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha; Xabi Alonso bênh vực Ronaldo sau trận đấu tệ hại; Neymar sẽ trở thành “Ronaldinho mới” ở Barca; Wenger chưa từng có kế hoạch rời Arsenal; Tevez phủ nhận hồi hương khoác áo Boca Juniors; Goetze có nguy cơ nghỉ đến hết mùa...là những tin chính trong điểm tin thể thao trưa 2/5.

Real: Mourinho đã hết 'phép'

Thứ 4, 01/05/2013 | 16:55
Lần thứ 3 liên tiếp cùng Real thất bại tại bán kết Champions League, Mou đã đạt tới ngưỡng của giới hạn.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.