Người đẹp 'Bản năng gốc' liên tục vướng kiện tụng

Người đẹp 'Bản năng gốc' liên tục vướng kiện tụng

Thứ 2, 10/06/2013 | 10:03
0
Sau một thời gian đối đầu căng thẳng, Sharon Stone cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận với cựu vú em của gia đình, Erlinda Elemen. Tuy nhiên, người đẹp lại tiếp tục đối mặt với một vụ kiện mới với quản gia của gia đình.

Sự kiện - Người đẹp 'Bản năng gốc' liên tục vướng kiện tụng

Vụ kiện này bắt đầu từ tháng 5 năm 2012, cựu vú em của Sharon Stone, bà Erlinda Elemen đệ đơn kiện chủ cũ của mình tội phỉ báng và sa thải không có lý do chính đáng. Từ đó đến nay, cả 2 bên đã rất căng thẳng với nhau và sau nhiều lần gặp gỡ, họ không đi đến được bất cứ thống nhất nào. 

Tuy nhiên, những nguồn tin mới nhất cho biết 2 bên đã đạt được thỏa thuận. Mặc dù, nội dung thỏa thuận vẫn được giữ bí mật, nhưng đây có lẽ là tin vui với Sharon, bởi người đẹp lại tiếp tục phải đối mặt với một vụ kiện cáo mới.

Erlinda Elemen đã bị ngôi sao của Bản năng gốc sa thải hồi tháng 2 năm 2011, sau khi Erlinda bị cáo buộc gian lận giờ làm thêm và sau đó là sa thải. 

Sự kiện - Người đẹp 'Bản năng gốc' liên tục vướng kiện tụng (Hình 2).

Sự kiện - Người đẹp 'Bản năng gốc' liên tục vướng kiện tụng (Hình 3).

Sau khi bị sa thải, Erlinda đã kiện nữ diễn viên Hollywood tội phỉ báng và phân biệt chủng tộc. Erlinda nói rằng, Sharon đã chê bai người Philippines và gọi họ là những người ngu ngốc. 

Theo như đơn kiện, Sharon đã cấm vú em không được đi nhà thờ, không được đọc kinh thánh tại phòng ở của cô ấy và cấm tiệt Erlinda nói chuyện với các con của cô. Sharon làm vậy chỉ bởi đơn giản là cô ấy không thích. 

Elemen bắt đầu làm việc cho Sharon với tư cách là người giúp việc chăm sóc trẻ, sau đó cô được gia nhiệm vụ chăm sóc 3 con của Sharon là Roan, Laird và Quinn năm 2008. Cựu vú em này cho biết, cô đến sống trong nhà của Sharon từ năm 2008 đến khi bị sa thải năm 2011. 

Sự kiện - Người đẹp 'Bản năng gốc' liên tục vướng kiện tụng (Hình 4). 

Vụ việc kiện cáo trở nên căng thẳng khi 2 bên đưa ra những quan điểm khác nhau về vụ việc. Elemen cáo buộc Sharon phân biệt chủng tộc, trong khi Sharon lại buộc tội Elemen tội ăn cắp giờ làm việc và yêu cầu vú em này phải hoàn trả tiền lương.

Theo đơn kiện, thời gian làm việc và tiền lương của vú em Elemen đã bị cắt giảm sau khi cô bị Sharon buộc tội ăn cắp. Sau đó, Elemen bị buộc thôi việc không có lý do. 

Solomon Gresen, luật sư Elementary đã tuyên bố tại thời điểm xảy ra vụ kiện: “Người làm công bị lạm dụng làm thêm giờ là điều phổ biến đối với những người làm cho các hộ gia đình. Điều trớ trêu là Sharon chấp nhận trả tiền thêm giờ nhưng sau đó lại bịa đặt cô ấy nói dối và trừ lương của cô ấy.” 

Sự kiện - Người đẹp 'Bản năng gốc' liên tục vướng kiện tụng (Hình 5). 

Đại diện của Sharon lại tuyên bố điều ngược lại, ông này cho đó là một vụ kiện phù phiếm và đó là điều vô lý. 

Hồi tháng trước, nữ diễn viên được đề cử giải Oscar này cũng đã bị một quản gia cũ, Angelica Castillo kiện . Người giúp việc này đã kiện Sharon chấm dứt hợp đồng sai trái và có hành động trả thù. Trong đơn kiện của Angelica Castillo cho biết, cô bị thương trong quá trình làm việc, nhưng Store từ chối giảm bớt công việc cho cô theo khuyến cáo của bác sỹ.

Lê Anh

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Lê Lựu với mắm tép, người đẹp và nước ngô luộc

Thứ 2, 27/05/2013 | 06:55
Lê Lựu cũng rất mê món mắm tép kho khế ớt. Có lần, tôi viết bài về người đẹp thể thao Thu Hương. Cái cô Hoa khôi đẹp nghi ngút, cặp đùi như hai chiếc ngà voi vắt nghiêng trên ghế làm nhà văn bị hút hồn.

Người đẹp TVB bị đồn 'làm gái' kiếm 30.000 USD

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:25
Lưu Lợi bị nghi ngờ bán thân cho một đại gia tại một khách sạn ở Macau để kiếm tiền.

Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim

Thứ 3, 14/05/2013 | 08:00
Cuộc bầu chọn Top 100 Người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim 2013 với sự tham gia của hàng chục triệu người đã tìm ra được những mỹ nhân xứng đáng. Hãy cũng mục sở thị Top 10 Người đẹp nóng bỏng nhất thể giới.