Người đẹp cũng mắc lỗi... 'không biết giữ chồng'

Người đẹp cũng mắc lỗi... 'không biết giữ chồng'

Thứ 4, 01/07/2015 | 13:57
0
Ngày Hà lấy anh, bỏ lại đằng sau sự tiếc nuối của biết bao người là nụ cười hạnh phúc của cô. Ngày cưới anh vẫn nói với cô "hôm nay anh là người hạnh phúc nhất vì có em, anh sẽ là người chồng tốt".

Long quả thật là một người chồng tốt, yêu và chiều cô hết mực, anh không hề muốn cô phải lo lắng dù là những chuyện nhỏ nhất trong gia đình.

Sau những đêm đi ca mệt mỏi, anh vẫn chăm sóc gia đình chu đáo, vẫn cùng cô chuẩn bị những bữa cơm gia đình. Hà thấy mình may mắn khi có anh, nhất là từ khi vợ chồng cô có thêm thành viên mới. Không chỉ khéo léo trong giao tiếp, Long còn "đảm đang" trong gia đình. Hà đắm chìm trong sự săn sóc chu đáo của anh. Thế nhưng ở Long cũng hình thành tính gia trưởng và độc đoán.

Đời sống - Người đẹp cũng mắc lỗi... 'không biết giữ chồng'

Ảnh minh họa.

Biết công việc của vợ phải giao tiếp rộng rãi nên nhiều khi Long cũng trở nên bực bội vô cớ, đơn giản bởi cô cười nói cùng ai đó. Cơ quan tổ chức liên hoan anh cũng muốn đi cùng, anh không cho cô uống rượu khi có ai đó đến mời, anh dặn dò, cấm đoán cô như một đứa trẻ. Những chuyến công tác xa nhà mấy chục km, anh cũng không yên tâm, cứ sáng anh đưa cô đi, tối lại đón cô thay vì để cô ngủ cùng với đoàn.

Món quà cơ quan tặng cho cô, anh lại nghi ngờ cô gặp gỡ và nhận quà bừa bãi của ai đó, anh trở thành người nhiều lời, nhiều chuyện và đa nghi quá mức… Dần dần cô thấy mình ngột ngạt, thấy xấu hổ trước mọi người trong sự chăm sóc của anh. Có những khi vợ chồng tâm sự với nhau cô cũng đã nhẹ nhàng góp ý, nhưng anh lại bảo thủ "anh quản vậy còn chưa được huống gì để em tự do".

Nhưng tới một ngày, cô đi hát cùng anh em ở cơ quan, chẳng hiểu anh nghĩ gì lại đi tìm cô. Thấy cô đang hát song ca cùng một anh trong cơ quan, anh bực tức nói mọi người "cơ quan gì mà hát hò, hội hè triền miên," rồi anh tát, đánh cô: "Tôi đã không muốn cho cô đi, cô cố tình làm trái ý tôi phải không?". Qua bao nhiêu mâu thuẫn và cãi vã cuối cùng Hà cũng quyết định ly hôn ...

Ba năm sau cô "qua đò" lần thứ 2. Người chồng lần này của cô sắc sảo, ăn nói

Cùng chuyên mục

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.