Những bữa

Những bữa "tiệc ma túy" rúng động và kết đắng của một lần "phê"

Thứ 2, 24/12/2018 | 06:10
1
Tiệc ma túy có sự tham gia của các cán bộ, công nhân viên chức Nhà nước đã gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Vào 21h30 ngày 21/12, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã bất ngờ đột kích quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) và phát hiện trong phòng có 13 người (6 nam và 7 cô gái) đang “phê” trong bữa tiệc ma tuý.

Tin nhanh - Những bữa 'tiệc ma túy' rúng động và kết đắng của một lần 'phê'

Tại hiện trường, cảnh sát thu hai gói nylon đựng cỏ Mỹ và ma túy đá, ba viên ma túy tổng hợp, cùng nhiều bộ dụng cụ phục vụ cho việc hút chích.

Được biết, trong bữa tiệc ma túy gây chấn động trên có sự tham gia của 1 Phó giám đốc ngân hàng Agribank, 1 cán bộ Hạt kiểm lâm Hương Khê, 1 nữ giáo viên tiểu học và kế toán trường mầm non trên địa bàn.

Tin nhanh - Những bữa 'tiệc ma túy' rúng động và kết đắng của một lần 'phê' (Hình 2).

Thông tin trên báo Người Lao Động, chiều ngày 22/12, trả lời qua điện thoại, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã làm việc trực tiếp với trưởng công an huyện để nắm bắt tình hình. Hiện, tôi cũng đã xác minh được 2 trong số 13 đối tượng trên là người của ngành giáo dục. Trong đó, 1 cô là giáo viên và 1 cô làm kế toán tại 2 trường mầm non và tiểu học đóng trên địa bàn huyện".

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, chiều 22/12, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho hay: "Sau khi sự việc xảy ra, báo chí thông tin nên tôi đã nắm được sự việc là có một người của cơ quan liên quan đến vụ việc, bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, sự việc như thế nào thì tôi chưa nắm được, tất cả còn phải chờ thông tin từ cơ quan điều tra".

Theo ông Tuấn, người này làm việc tại chi nhánh đã hơn 10 năm, được đánh giá chăm chỉ, không có "biểu hiện sa ngã".

Chiều 23/12, ngân hàng NN&PTNT (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh II đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê.

Ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê cho biết:  “Tôi chưa nhận được thông tin chính thức từ công an, nhưng tìm hiểu thì được biết có cô Ng.Th.L.Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và Tr.Th.H, giáo viên trường tiểu học Hương Trà sử dụng ma túy. Chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan điều tra và sẽ không bao che cho bất kỳ vi phạm nào”.

Tiệc ma túy có sự tham gia của các cán bộ, công nhân viên chức Nhà nước đã gây xôn xao trong thời gian gần đây.

Theo tin của Vietnamnet, vào tháng 5/2018, phòng Nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Công an TP.Vĩnh Long và trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke 67 HiHi trên đường Phó Cơ Điều, phường 3, TP.Vĩnh Long phát hiện có gần 100 nam thanh nữ tú đang sử dụng trái phép chất ma túy như: Thuốc lắc, ma túy đá, ketamine, cỏ Mỹ.

Tin nhanh - Những bữa 'tiệc ma túy' rúng động và kết đắng của một lần 'phê' (Hình 3).

Công an Vĩnh Long kiểm tra quán karaoke và phát hiện nhiều "cậu ấm cô chiêu" chơi ma tuý.

Báo Người Lao Động đã thông tin, trong quá trình điều tra các đối tượng, cơ quan CSĐT thấy có dấu hiệu vi phạm về tội hình sự nên tạm giữ 11 người để phục vụ công tác điều tra làm rõ. “Trong đó có 1 công nhân viên chức Nhà nước cấp cơ sở”.

Tin nhanh - Những bữa 'tiệc ma túy' rúng động và kết đắng của một lần 'phê' (Hình 4).

Tại thời điểm công an kiểm tra có 34 cô gái trong quán karaoke.

Sau khi sàng lọc, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố 10 bị can về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, xử phạt hành chính 60 người về hành vi sử dụng trái phép ma túy. 

Trong số người bị khởi tố có ông Hồ Thế Duy là đảng viên, là Phó Bí thư xã đoàn An Bình, huyện Long Hồ. 

Chủ quán karaoke HiHi 67 là bà Trần Thị Hằng, nguyên Kế toán trưởng viện KSND tỉnh Vĩnh Long.

Tin nhanh - Những bữa 'tiệc ma túy' rúng động và kết đắng của một lần 'phê' (Hình 5).

Bà Hằng nhận quyết định xử phạt - Ảnh: T.Nguyên

Chồng bà Hằng là Phó trưởng phòng kinh tế của viện KSND tỉnh này. Bà Hằng bị xử phạt hành chính 17,5 triệu đồng về hành vi để người khác sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực mình quản lý và phạt 10 triệu đồng về hành vi hoạt động quá giờ quy định, đồng thời thu hồi giấy phép kinh doanh vô thời hạn.

Theo báo An ninh thủ đô, khoảng 8h30 ngày 16/11, tổ công tác của Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy CA quận Hoàn Kiếm tiến hành kiểm tra tại phòng VIP 3 - tầng 3 một khách sạn trên đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm. 

Tại thời điểm kiểm tra, trong phòng có 14 thanh niên gồm 10 nữ và 4 nam đang bật nhạc to, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo điều tra, nhóm nam nữ này hầu hết là “cậu ấm cô chiêu” của những gia đình có điều kiện. Vì muốn có một buổi sinh nhật “đáng nhớ” nên nhóm nam nữ này đã thuê khách sạn để tổ chức bay lắc.

Sự việc gây chấn động showbiz phải kể đến trường hợp của nam ca sĩ Châu Việt Cường với bữa tiệc “tỏi” nổi tiếng.

Vào tối 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường có hẹn ca sĩ Nam Kh. và một số người bạn (trong đó có nạn nhân H.) đến căn nhà thuê của Phạm Đức Thế (1988) ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội để “quậy”.

Tin nhanh - Những bữa 'tiệc ma túy' rúng động và kết đắng của một lần 'phê' (Hình 6).

Châu Việt Cường tại cơ quan công an.

Tại đây, nhóm của Châu Việt Cường (3 nam, 2 nữ) đã có một “bữa tiệc ma túy” diễn ra suốt nhiều tiếng đồng hồ trong đêm 4/3 và rạng sáng ngày 5/3.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Châu Việt Cường khai, thời gian gần đây, nam ca sĩ này mâu thuẫn với vợ, gia đình có chút không êm ấm.

Vì thế, Châu Việt Cường cảm thấy buồn chán, muốn tìm những người bạn để “giải khuây”.

Cũng theo Châu Việt Cường, sau khi anh ta đi hát ở tỉnh Hà Nam về, Cường có hẹn ca sĩ Nam Kh. và một số người bạn (trong đó có nạn nhân H.) đến căn nhà thuê của Phạm Đức Thế (1988) ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội để “quậy”.

Tin nhanh - Những bữa 'tiệc ma túy' rúng động và kết đắng của một lần 'phê' (Hình 7).

Cô gái 9X bị giết chết bằng tỏi sau bữa tiệc ma tuý đá thác loạn cùng Châu Việt Cường.

Tại đây, nhóm của Châu Việt Cường đã có một “bữa tiệc ma túy tổng hợp” diễn ra suốt nhiều tiếng đồng hồ trong đêm 4/3 và rạng sáng ngày 5/3.

Do bị phê ma túy nên Châu Việt Cường nghĩ rằng chị H. bị ma nhập. Vì vậy, nam ca sĩ này đã rắc tỏi quanh phòng để trừ “tà ma”, rồi cùng chị H. nhai tỏi.

Tiếp đó, Châu Việt Cường lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H., khiến nạn nhân bị ngạt thở.

Sau vụ việc, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường, 35 tuổi) về tội Giết người, theo Điều 123, Bộ Luật hình sự 2015.

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

 

Phó Giám đốc ngân hàng tham gia tiệc ma túy bị đình chỉ chức vụ

Chủ nhật, 23/12/2018 | 16:47
Ông T.H.T., Phó Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh vừa bị đình chỉ chức vụ sau khi bị bắt tham gia tiệc ma túy.

Cấp trên nói về Phó giám đốc Agribank huyện Hương Khê bị bắt trong “tiệc” ma túy

Thứ 7, 22/12/2018 | 20:47
Trong số 13 người bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện, bắt giữ trong buổi "tiệc"ma túy vào tối ngày 21/12 có người đang là Phó giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê. Đáng nói, người này được nhận xét khá tích cực.

Xử lý nhóm nam nữ mở tiệc ma túy trong căn hộ cao cấp mừng... vô địch AFF Cup

Thứ 2, 17/12/2018 | 14:49
Khi công an ập vào, cả nhóm có dấu hiệu phê ma túy, đang lắc lư trong tiếng nhạc.

Đổi tội danh, khởi tố ca sĩ Châu Việt Cường tội Giết người

Thứ 6, 16/11/2018 | 15:43
Ngày 16/11, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã khởi tố Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường, 35 tuổi) về tội Giết người.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đón gần 7 triệu lượt du khách trong 4 tháng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:38
Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp thường kỳ của UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 4/2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức loạt hoạt động hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:05
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ du khách đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Quảng Ninh ra Công văn đề nghị địa phương không cấp phép cho các tàu đón khách du lịch xem Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương tìm người mất tích trong vụ lật thuyền

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Tại Công điện số 40/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu tìm người mất tích trong vụ chìm thuyền tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh với tinh thần khẩn trương, kịp thời nhất.
     
Nổi bật trong ngày

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Quảng Ninh: Đón gần 7 triệu lượt du khách trong 4 tháng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:38
Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp thường kỳ của UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 4/2024.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.

Ông Lê Đình Thọ làm Tổ trưởng Tổ cố vấn của Bộ trưởng Bộ GTVT

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Trước khi nghỉ hưu theo chế độ, ông Lê Đình Thọ có gần 10 năm đảm nhiệm cương vị Thứ trưởng Bộ GTVT.