Những thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò trên sàn

Những thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò trên sàn

Chủ nhật, 22/12/2019 | 12:14
0
Sở hữu khối tài sản khổng lồ mà nhiều người mơ ước nhưng những tỷ phú này còn bị dư luận chỉ trích gay gắt vì những thú vui bệnh hoạn.

Dắt vợ và người tình mặc bikini bò trên sàn

Tiêu điểm - Những thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò trên sàn

Bức ảnh Beynon dắt vợ và người tình bằng dây xích gây phẫn nộ.

Travers Beynon là ông trùm thuốc lá của Úc, nổi tiếng là vị tỷ phú có lối sống ăn chơi trụy lạc, thác loạn. Trên tài khoản Instagram có hơn 200.000 lượt theo dõi, Travers Beynon thường xuyên đăng tải những bữa tiệc xa hoa với hàng loạt các người mẫu mặc bikini tham gia trong khu nghỉ dưỡng ở thành phố Gold Coastt (Úc).

Theo chia sẻ của những khách từng tham gia bữa tiệc thì vũ nữ thoát y, động vật hoang dã, siêu xe và máy bay trực thăng... là những thứ không thể thiếu trong các buổi tiệc tùng do Beynon tổ chức.
Dù đã có vợ con nhưng cuộc sống của vị tỷ phú này lúc nào cũng có cả tá người đẹp kế bên. Người ta thường bắt gặp hình ảnh Beynon một bên nắm tay vợ, một bên nắm tay người tình trên phố. Điều đáng nói là vợ anh rất hài lòng với cuộc sống đó.

Năm 2015, Beynon từng bị chỉ trích dữ dội khi đăng tải bức ảnh dắt vợ và người tình mặc bikini hai mảnh đi quanh sàn nhà trong tư thế quỳ. Bức ảnh này được đăng tải lên Instagram với chú thích: "Màn trình diễn phong cách chó con của Candyman" và đã khiến cộng động mạng nổi giận, gọi đó là hành động làm nhục người khác không thể chấp nhận được.

Ăn mừng sau ly hôn bằng clip "mây mưa"

Tiêu điểm - Những thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò trên sàn (Hình 2).

Vợ cũ của tỷ phú Stewart Rahr nhận 250 triệu USD sau khi ly hôn

Tỷ phú Stewart Rahr nổi tiếng với bí danh "Vua của mọi cuộc vui". Ông Rahr có cuộc hôn nhân kéo dài 43 năm, và 2 người đến với nhau trước khi ông trở nên giàu có. Vì thế, nhiều người cho rằng cặp đôi này sẽ chia đều tài sản dù kết hôn mà không tổ chức lễ cưới. Vị tỷ phú này cũng đã từng tuyên bố rằng sẽ không bao giờ ly dị bởi vì nó quá đắt. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả 2 quyết định ly hôn, và vụ ly hôn đã được giải quyết êm đẹp với 250 triệu USD cho vợ cũ Carol.
 
Một tháng sau khi tỷ phú ngành dược này giải quyết xong vụ ly hôn, ông gửi đoạn băng "mây mưa" cho một số bạn bè ở New York. Đoạn băng này ghi lại cảnh “mây mưa” của tỷ phú này với 3 phụ nữ trẻ đẹp da ngăm đen, video này có nền nhạc là bài “I Don’t Care, I Love It” (nghĩa là tôi không quan tâm, tôi thích nó).

Khi được hỏi về vấn đề pháp lý của đoạn video, luật sư của ông Rahr cho biết tuy đoạn video có những cảnh nhạy cảm nhưng những người phụ nữ trong clip đều là người lớn và đồng ý tham gia một cách tự nguyện.

Tỷ phú thách thức phụ nữ giết mình bằng tình dục

Tiêu điểm - Những thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò trên sàn (Hình 3).

Tỷ phú Rolf Eden được gắn với cái mác là "ông vua" của những buổi tiệc tùng.

Tỷ phú Rolf Eden là ông trùm bất động sản Berlin, là người lập ra sàn nhảy đầu tiên ở Đức. Tên tuổi của vị tỷ phú này gắn liền với những cuộc vui trụy lạc và cuộc tình đình đám. Đặc biệt, dù đã ở cái tuổi ngoài 70, nhưng ông luôn tự tin với khả năng tình dục của mình. Những người phụ nữ mà ông lựa chọn phải là những người trẻ khỏe và có kinh nghiệm về "chuyện ấy".

Ông từng tuyên bố sốc rằng: “Ước mơ thật sự của tôi là chết trên người 1 quý cô trong khi đang làm tình". Ông treo thưởng 125.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng) cho ai thực hiện được thách thức này.
Ngoài ra, ông Eden khoe từng trả rất nhiều tiền cho vô số phụ nữ từ nhiều nơi trê
n thế giới bay tới Berlin để quan hệ trong vài ngày nếu đáp ứng được các tiêu chí của .

T.D (t/h)

Tỷ phú giàu nhất Nhật Bản gây dựng đế chế thời trang Uniqlo như thế nào?

Thứ 7, 07/12/2019 | 09:00
Tỷ phú Tadashi Yanai, người giàu nhất Nhật Bản từng tuyên bố sẽ cố gắng đưa Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo) trở thành tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới vào năm 2020 với doanh thu mỗi năm khoảng 25 tỷ USD.

'Chơi sâm', đẳng cấp hay thú vui bệnh hoạn?

Chủ nhật, 07/04/2013 | 18:51
Thú chơi some (còn gọi là sâm) từng làm mưa làm gió trong một bộ phận giới trẻ thừa tiền, rửng mỡ thích khẳng định “đẳng cấp” một thời gian dài.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nguyên nhân xe tăng Abrams của Mỹ “biến mất” khỏi tiền tuyến Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:30
Trong vòng chưa đầy 2 tháng, các lực lượng Nga đã tiêu diệt được 5 chiếc xe tăng Abrams do Ukraine triển khai trong vùng chiến sự.

Tăng cường tiếp viện, Ukraine vẫn gặp khó, Nga tiếp tục đà tiến ở Adveevka

Thứ 6, 26/04/2024 | 13:55
Bộ chỉ huy quân sự Ukraine đang nỗ lực chuyển quân tiếp viện đến mặt trận ở hướng Adveevka. Tuy nhiên, họ vẫn đang mất dần các khu định cư.

Tổng Thư ký NATO tin “chưa quá muộn để Ukraine giành chiến thắng”

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:44
Ukraine đã phải chịu nhiều sự kéo lùi trên chiến trường trước các lực lượng Nga do tình trạng cạn kiệt đạn dược và vũ khí.

EU dự tính áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với LNG của Nga

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:55
Đáng chú ý, các đề xuất mới sẽ không cấm các quốc gia thành viên mua LNG của Nga, mà thay vào đó sẽ nhắm vào các chuyến hàng quá cảnh các cảng của EU.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.