Nữ diễn viên Mỹ treo cổ tự tử ở tuổi 29

Nữ diễn viên Mỹ treo cổ tự tử ở tuổi 29

Thứ 5, 15/08/2013 | 10:55
0
Gia Allemand, ngôi sao của show truyền hình thực tế 'Bachelor', qua đời tại bệnh viện vào ngày 14/8 sau khi tự vẫn.
Sự kiện - Nữ diễn viên Mỹ treo cổ tự tử ở tuổi 29

Gia Allemand được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện University ở New Orleans vào tối 12/8. Theo trang TMZ, bạn trai Gia, cầu thủ bóng rổ Ryan Anderson, đã phát hiện cô treo cổ tự tử tại nhà riêng và gọi 911.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 29 tuổi không thể hồi tỉnh sau hai ngày cấp cứu. Người đại diện của Gia cho biết, não và các cơ quan chức năng của cô bị hư hoại trầm trọng, người nhà đã đồng ý rút máy thở vào hôm thứ tư. Gia lặng lẽ ra đi bên cạnh mẹ, bạn trai và những người bạn thân thiết. "Cô ấy đã nhận được những cầu nguyện trong giây phút cuối cùng", người đại diện chia sẻ.

Sự kiện - Nữ diễn viên Mỹ treo cổ tự tử ở tuổi 29 (Hình 2).

Nhiều nguồn tin tiết lộ trên trang E! News, mối quan hệ của Gia Allemand và bạn trai nảy sinh nhiều trục trặc trong thời gian gần đây. Họ đã có vài cuộc cãi vã nhưng không chia tay. Sau cái chết thương tâm của bạn gái, cầu thủ của đội NBA gửi lời đến công chúng: "Tôi biết ơn sâu sắc tất cả tình yêu và sự ủng hộ của người thân, bạn bè và các fan đã dành cho chúng tôi. Với tôi, Gia là người phụ nữ đẹp nhất, cả bên trong lẫn bên ngoài. Cô ấy luôn mỉm cười và làm những người xung quanh vui vẻ. Cô ấy đã có tác động kỳ lạ đến cuộc đời tôi. Bất cứ ai từng quen Gia đều biết cô ấy là một người tuyệt vời. Tôi sẽ gìn giữ mãi những kỷ niệm đẹp mà chúng tôi đã có với nhau, niềm tin và tình yêu vĩnh cửu chúng tôi dành cho nhau".

Gia Allemand là một diễn viên, người mẫu và ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ. Cô nổi tiếng khi tham gia show truyền hình của đài ABC, The Bachelor và Bachelor Pad. Gia đóng phim quảng cáo từ nhỏ và khi lớn lên, cô theo học kịch nghệ tại University of Hartford. Người đẹp bạc mệnh cũng có thời gian làm người mẫu bikini trước khi chuyển sang nghề diễn xuất.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Nam ca sĩ Đài Loan treo cổ tự tử vì nợ nần

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:14
Lý Lập Uy tìm đến cái chết hôm 24/7, mẹ anh là người phát hiện ra thi thể của con trai.

Nữ diễn viên xinh đẹp của Ấn Độ treo cổ tự tử

Thứ 3, 04/06/2013 | 17:12
Jiah Khan được phát hiện đã qua đời trong căn hộ của cô ở Mumbai, Ấn Độ tối 3/6.

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.

Diễn viên hài xứ Hàn qua đời vì tai nạn xe hơi

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:40
Nghệ sĩ hài Ham Hyo Joo vừa từ giã cõi đời ở tuổi 29 sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Stylist nổi tiếng Annabel Tollman qua đời ở tuổi 36

Chủ nhật, 09/06/2013 | 09:15
Thế giới thời trang đang bị sốc bởi cái chết đột ngột của Annabel Tollman, một nhà tạo mẫu tài năng và là cựu biên tập viên thời trang nổi tiếng tại Mỹ.

Sao võ thuật nổi tiếng Hong Kong Lưu Gia Lương qua đời

Thứ 3, 25/06/2013 | 21:28
Nam diễn viên, đạo diễn, chỉ đạo võ thuật nổi tiếng Hong Kong trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 79 ở bệnh viện vào sáng nay (25/6).