Tại CES 2018, người đảm nhiệm vai trò Giám đốc trải nghiệm của Huawei đã được tiết lộ. Đó là người đã gây sốt toàn thế giới với bộ phim “Wonder Women”: nữ diễn viên Gal Gadot. Vai trò của Gal Gadot ở vị trí này là lắng nghe và đóng góp ý tưởng, định hình trải nghiệm thương hiệu của Huawei, từ đó góp phần giúp Huawei hiểu khách hàng hơn.
Ngoài ra, nhân dịp này Huawei cũng tuyên bố Mate 10 Pro - smartphone cao cấp của hãng sẽ được bán tại Mỹ từ ngày 18/2. Như vậy, sau hơn 1 năm ra mắt, giờ đây Mate 10 Pro mới chính thức bước vào thị trường Mỹ qua các kênh bán lẻ như B&H, Newegg, Amazon, Best Buy, Microsoft.
Mate 10 Pro có màn hình Full View 6 inch với tỷ lệ 18:9, độ phân giải màn hình 2.160 x 1.080 và hệ thống trí tuệ nhân tạo AI mạnh mẽ. Việc độ phân giải màn hình của Mate 10 Pro thấp hơn của Mate 10 được Huawei lý giải là để bảo vệ pin của máy. Smartphone này được trang bị vi xử lý do chính Huawei phát triển có tên là Kirin 970, RAM 4 hoặc 6GB, ROM 128GB.
Mate 10 Pro có 3 lựa chọn về màu sắc cho người dùng, là xám, nâu và xanh dương. Cảm biến vân tay nằm ở dưới camera sau của máy. Mate 10 Pro có camera kép bao gồm 1 cảm biến màu 20MP và 1 cảm biến đơn sắc 12MP. 799 USD (hơn 18 triệu đồng) là mức giá của Mate 10 Pro tại Mỹ. Ông Richard Yu, CEO Kinh doanh và tiêu dùng của Huawei cho biết Mate 10 Pro là smartphone “người Mỹ cần và xứng đáng sở hữu nó”.
Lên kệ tại thị trường Mỹ thời điểm này ngoài Mate 10 Pro còn có Mate 10 Pro Porsche Design với mức giá lên tới 1.225 USD (27,8 triệu đồng). Ngoài ra, còn một điều đặc biệt nữa là case dành riêng cho Mate 10 Pro sẽ được sản xuất bởi Montblanc. Sự kết hợp giữa Huawei và Montblanc nhằm tạo ra những case da cao cấp, sang trọng và mềm mại cho Mate 10 Pro.