Omo nâng cao thương hiệu với Omo Matic

Omo nâng cao thương hiệu với Omo Matic

Thứ 4, 25/09/2013 | 15:14
0
Nhãn hàng Omo – Unilever vừa ra mắt giải pháp Omo Matic, chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong việc giặt giũ.

Unilever Việt Nam thông qua các nhãn hàng của mình đã nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp để chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân một cách hiệu quả trong suốt 18 năm thành lập và hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, nhãn hàng Omo, vốn từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Chính thức ra mắt từ cuối năm 1995, đến nay thương hiệu này luôn là sự lựa chọn số một của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự đa dạng chủng loại phù hợp với từng nhu cầu tiêu dùng từ giặt tay đến giặt máy.

Thương hiệu - Omo nâng cao thương hiệu với Omo Matic

Unilever Việt Nam luôn coi việc tạo lập những giá trị chung cho cộng đồng là chiến lược kinh doanh bền vững tại bất cứ cộng đồng nào mà công ty hoạt động.

Ngoài ra, chương trình “Vui làm hiệp sĩ xanh, bé ngại gì vết bẩn” do nhãn hàng Omo phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cam kết thực hiện từ năm 2012-2016 đã tạo được hưởng ứng của hơn 70 trường tiểu học trên thành phố với mục tiêu cung cấp những kiến thức bổ ích về môi trường, giúp các em học sinh nâng cao ý thức trách nhiệm với môi trường sống xung quanh. Hay chương trình tặng trẻ em Việt Nam 10 sân chơi công viên qui mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế với tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 1-7 đến 31-8-2013; đến nay, đã xác định được 4 sân chơi đầu tiên sẽ được xây dựng tại thành phố Nam Định, TPHCM, thành phố Cà Mau và thành phố Hải Phòng.

Gần đây nhất, Unilever đã khởi xướng và hợp tác giữa nhãn hàng Omo với 7 nhà sản xuất máy giặt gồm Panasonic, LG, Electrolux, Maytag, Sanyo, Toshiba và Bosch để ra mắt Giải pháp Omo Matic tại nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1 với mô hình chiếc máy giặt khổng lồ.

Theo đó, giải pháp Omo Matic là một dịch vụ giúp người dùng giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến giặt máy. Có thể nói, mọi quyết định chiến lược của Unilever đều xuất phát từ những nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu khách hàng và hành vi tiêu dùng.

Thương hiệu - Omo nâng cao thương hiệu với Omo Matic (Hình 2).

“Việt Nam là thị trường đầu tiên được Unilever triển khai Giải pháp Omo Matic với chi phí khoảng 15 tỷ đồng. Dự kiến trong năm đầu tiên dự án sẽ thực hiện khoảng 500.000 cuộc tư vấn miễn phí qua điện thoại, website và 20.000 lần tư vấn tại gia cho người tiêu dùng. Unilever cũng sẽ phát một triệu mẫu sản phẩm nước giặt Omo Matic kèm theo các sản phẩm máy giặt bán trên thị trường”, bà Nguyễn Thị Bích Vân – phó chủ tịch ngành hàng chăm sóc gia đình công ty Unilever chia sẻ.

Với việc hợp tác thương hiệu giữa nhãn hàng Omo của Unilever Việt Nam và 7 nhà sản xuất máy giặt hàng đầu để đưa ra Giải pháp Omo Matic hỗ trợ việc giặt tẩy; đây được xem như một trải nghiệm hoàn toàn mới mà giải pháp Omo Matic mang lại. Qua đó khách hàng có cơ hội được trang bị những kiến thức để phát huy tối đa các công năng của máy giặt cũng như về việc chăm sóc vải vóc mà không còn tốn nhiều thời gian hay chi phí. Còn đối với doanh nghiệp, đây là giải pháp hữu hiệu duy trì sự tăng trưởng ổn định, giảm thiểu rủi ro trong cạnh tranh, đồng thời tạo nên sức mạnh tổng hợp giữa các thương hiệu cùng ngành nghề cũng như khác ngành nghề.

Thông qua website www.omovietnam.com, người dùng có thể lựa chọn dòng máy giặt tùy theo giá cả, loại chất bẩn thường gặp, tính năng... Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng đường dây nóng 1900 1272 để được trả lời mọi thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng. Sau cùng, đội hỗ trợ giải pháp Omo Matic sẽ đến tận nhà và hỗ trợ khách hàng khi gặp rắc rối đến từ máy giặt và hướng dẫn, tư vấn giặt máy sao cho tiết kiệm, hiệu quả.

Nhãn hàng Omo thực sự đã được nâng tầm vượt ra ngoài giới hạn của một sản phẩm giặt tẩy thông thường để trở thành một dịch vụ hỗ trợ đắc lực giúp người tiêu dùng nâng cao hiệu quả công việc gia đình.

Thương hiệu - Omo nâng cao thương hiệu với Omo Matic (Hình 3).

Chi Phan

Unilever chi 10 tỷ đồng/ năm cho việc "rửa tay"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Theo Cục Quản lý Môi trường Y tế (Bộ Y tế), trong 5 năm (2007 2011), tỷ lệ rửa tay với xà phòng của người dân đã tăng từ 14,6% lên 66,5%. Rửa tay với xà phòng đem lại lợi ích rất lớn trong việc phòng chống các dịch bệnh cho người dân.

Con đường thành thương hiệu trà hàng đầu thế giới của Lipton

Thứ 7, 21/09/2013 | 15:45
Trà là loại nước uống ưa chuộng và bắt nguồn từ châu Á. Nhưng Thomas Lipton lại là người châu Âu đầu tiên làm nên thương hiệu trà Lipton.

Sức mạnh bất ngờ của ‘marketing kể chuyện’

Thứ 4, 28/08/2013 | 16:47
Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Cuộc 'lột xác' đau đớn của kem đánh răng Dạ Lan

Chủ nhật, 18/08/2013 | 15:12
Chiếm 70% thị phần thị trường kem đánh răng Việt Nam những năm 1994, nhưng chỉ sau hơn 1 năm khi thấy người hàng xóm P/S bán thương hiệu cho Unilever, kem đánh răng Dạ Lan cũng quyết định bán lại công ty.

Tại sao doanh nghiệp Việt chưa nâng tầm được thương hiệu?

Chủ nhật, 11/08/2013 | 10:36
Tại sao khi nói đến đất nước Phần Lan người ta nghĩ ngay đến thương hiệu điện thoại nổi tiếng Nokia; nói đến Nhật Bản người ta nghĩ đến Honda, Sony, Toyota... trong khi nhắc đến Việt Nam chưa một thương hiệu nào thực sự được thế giới ngưỡng mộ.

Những doanh nghiệp Việt dính nghi án 'đạo' logo

Thứ 6, 17/05/2013 | 19:40
Gần đây nhiều DN Việt bị phát hiện có logo giống với các công ty “ngoại”, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Vietcombank, Maritime Bank, VTC...
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.