PGS họp báo ra mắt Messi

PGS họp báo ra mắt Messi

Dương Thanh Tùng
Thứ 4, 11/08/2021 | 19:37
0
Vào thời điểm này, Messi đang đứng vẫy tay với hàng ngàn người hâm mộ PSG tại sân Công viên các Hoàng tử.

Mục tiêu là vô địch Champions League

Cuộc họp báo diễn ra vào lúc 10 giờ 15 phút (giờ địa phương, khoảng 16h30 giờ Việt Nam) tại CLB PSG.

Messi nói khi cuộc họp báo bắt đầu: “Mọi thứ xảy ra với tôi trong tuần qua đều rất kỳ lạ. Nó có khó khăn, có cảm xúc. Tôi không thể quên những gì tôi đã sống và trải qua ở Barcelona nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống mới này. Tôi đang rất hạnh phúc”.

Anh cũng cho biết:  “Mục tiêu và ước mơ của tôi là vô địch Champions League một lần nữa. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có đội mạnh để làm điều đó ở đây”.

Thể thao - PGS họp báo ra mắt Messi

Sau họp báo khoảng hơn 1 giờ, Messi ra mắt người hâm mộ PSG (ảnh chụp màn hình buổi họp báo trực tiếp).

Anh cũng dành lời ca ngợi đàn em Neymar. “Ney đóng một vai trò quan trọng trong việc tôi đến". Đồng thời cũng tỏ ra thú vị khi chơi với nhiều sao khác tại PSG như: Neymar, Mbappe, Ramos và cộng sự. “Nó thực sự điên rồ và tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó”, M30 nói.

Messi nói thêm: "Tôi sẵn sàng chia sẻ cuộc sống hàng ngày với họ và đội, toàn đội thật tuyệt vời và tôi thực sự muốn tập luyện và thi đấu ngay bây giờ, bởi vì tôi sẽ được chơi với những cầu thủ giỏi nhất. Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc”.

Thể thao - PGS họp báo ra mắt Messi (Hình 2).

Messi sẽ khoác chiếc áo số 30 (ảnh chụp màn hình buổi họp báo trực tiếp).

Trả lời câu hỏi khi nào sẽ ra mắt tại Ligue 1?, Messi nói: "Tôi không biết. Tôi đang đi nghỉ và nó còn rất mới. Hôm qua tôi đã nói chuyện với ban huấn luyện và cộng sự. Có lẽ tôi cần một giai đoạn tiền mùa giải. Tôi sẽ bắt đầu tập luyện và tôi hy vọng mình có thể thi đấu sớm nhất có thể. Nhưng tôi không thể trả lời chính xác câu hỏi".

Nói về người hâm mộ chào đón thịnh tình, Messi nói: “Tôi rất biết ơn - biết ơn những người dân trên đường phố. Tôi đã ở Barcelona khi báo chí nói với tôi về điều đó. Tôi đã thấy những thứ từ Tây Ban Nha và mọi người đã ở bên ngoài Paris và thật không thể tin được khi nhìn thấy họ bên ngoài đường phố. Tôi biết ơn và muốn cảm ơn họ và bây giờ tôi thực sự muốn nhìn thấy họ trong thành phố trong sân vận động. Đó sẽ là một năm đáng kinh ngạc và chúng tôi sẽ tận hưởng điều này”.

Thể thao - PGS họp báo ra mắt Messi (Hình 3).

Messi rời buổi họp báo để ra khu vực chào người hâm mộ (ảnh chụp màn hình buổi họp báo trực tiếp).

Buổi họp báo còn có sự hiện diện của Al-Khelaifi, Chủ tịch CLB PSG. Ông nói: "Tôi rất tự hào và rất vui khi được giới thiệu Lionel Messi với tư cách là một cầu thủ của PSG. Đó là một khoảnh khắc rất lịch sử đối với chúng tôi. Mọi người đều biết đến Leo. Anh ấy làm nên điều kỳ diệu trong bóng đá và anh ấy là người chiến thắng. Cầu thủ duy nhất giành được 6 lần Quả bóng vàng".

“Nó sẽ rất thú vị cho người hâm mộ của chúng tôi và người hâm mộ trên toàn thế giới. Thật tuyệt vời với những gì chúng tôi đã cố gắng đạt được, Leo, Jean-Claude, những người hâm mộ. Chúng tôi có một tham vọng lớn, một dự án bóng đá mà chúng tôi rất tự hào về vị trí ngày hôm nay”, ông chủ PSG chia sẻ.

Thể thao - PGS họp báo ra mắt Messi (Hình 4).

Có M30, PSG trở thành dải ngân hà mới ở nước Pháp.

“Không có gì bí mật về thỏa thuận với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này. Leo, tôi muốn cảm ơn vợ và cha Jorge vì công việc mà bạn đã làm để biến điều này thành hiện thực”, Al-Khelaifi nói thêm

Có câu hỏi khá thú vị dành cho vị chủ tịch PSG về tương lai của Mbappe khi có Messi: “Tôi nghĩ mọi người đều biết tương lai của Kylian, những người đến từ Paris và các cầu thủ. Anh ấy là một cầu thủ thực sự cạnh tranh. Anh ấy muốn chiến thắng, anh ấy muốn giành được những danh hiệu, anh ấy đã nói điều đó trước công chúng. Anh ấy muốn có một đội cạnh tranh và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cạnh tranh nhất thế giới. Vì vậy, không có lý do gì cho anh ta bây giờ. Anh ấy không thể làm gì khác ngoài việc ở lại”.

Hướng đến đỉnh cao mới

Lionel Messi đã rơi nước mắt trong buổi họp báo chia tay Barcelona vào Chủ nhật nhưng bây giờ M30 sẽ bước lên sân khấu cho những màn ăn mừng nhiều hơn nữa trong tương lai, khi anh ấy chính thức được ra mắt với tư cách là một cầu thủ của Paris Saint-Germain (PSG).

Thể thao - PGS họp báo ra mắt Messi (Hình 5).

Buổi trực tiếp với không khí sôi động (ảnh chụp màn hình buổi họp báo trực tiếp).

Gã khổng lồ nước Pháp đã hành động nhanh chóng để chớp lấy biểu tượng người Argentina bằng một hợp đồng béo bở kéo dài 2 năm sau khi anh rời Camp Nou, trị giá mức lương hàng năm 29 triệu bảng, cộng với khoản phí và tiền thưởng 25 triệu bảng.

Thể thao - PGS họp báo ra mắt Messi (Hình 6).

Messi chính thức ra mắt PSG (ảnh chụp màn hình buổi họp báo trực tiếp).

Messi đã đến Paris hôm thứ 3 tại Sân bay Paris-Le Bourget, nơi anh ấy được chào đón bởi hàng nghìn hàng nghìn người ủng hộ, những người đã dành cho anh ấy sự chào đón của một “anh hùng”. Anh ấy nổi lên khi mặc một chiếc áo phông trắng có khẩu hiệu của PSG “Ici C’est Paris” (“Đây là Paris”) và những chiếc áo “Messi 30” đã được bán hết trên cửa hàng trực tuyến của CLB.

Thể thao - PGS họp báo ra mắt Messi (Hình 7).

M30 và Chủ tịch CLB PSG (ảnh chụp màn hình buổi họp báo trực tiếp).

Messi chính thức được CLB giới thiệu với những người hâm mộ yêu mến vào sáng nay (giờ địa phương), nơi Messi sẽ nói chuyện công khai lần đầu tiên kể từ khi chuyển nhượng lớn của anh ấy.

Messi đến PSG: Dải ngân hà mới ở Ligue 1

Thứ 4, 11/08/2021 | 13:03
Lionel Messi đã chính thức đến Paris Saint Germain theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Với hàng loạt ngôi sao cũ và mới, CLB này đang là dải ngân hà mới ở Ligue 1.

Lý do Messi chọn gia nhập PSG

Thứ 4, 11/08/2021 | 10:18
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tiền đạo Messi đã chính thức trở thành tân binh của Paris Saint-Germain.
Cùng tác giả

Quận 3, Tp.HCM: Ngang nhiên thu phí giữ xe ô tô

Thứ 4, 22/11/2023 | 09:00
Nhân viên mặc đồ bảo vệ ngang nhiên thu phí giữ xe, với mức 50.000 đồng/xe ô tô. Trên phiếu giữ xe ghi tên Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thiên Phúc.

Dự án BOT xây dựng bãi xe ngầm nghìn tỷ của Tp.HCM bị “khai tử” - Bài 4: Gần 20 năm, Tp.HCM vẫn chưa có bãi xe ngầm

Thứ 4, 23/11/2022 | 14:00
Bài toán bãi đậu xe trên địa bàn Tp.HCM đang rất khó giải. Dù vậy, gần 20 năm qua, quy hoạch 4 bãi đậu xe ngầm của Tp.HCM đang bế tắc.

Dự án BOT xây dựng bãi xe ngầm nghìn tỷ của Tp.HCM bị “khai tử” - Bài 3: Năng lực của IUS thế nào?

Thứ 3, 22/11/2022 | 08:00
UBND Tp.HCM chấm dứt hợp đồng BOT đã ký là do IUS không đảm bảo năng lực tiếp tục triển khai dự án và vi phạm hợp đồng. Vậy, thực hư về IUS như thế nào?.

Nhà đất công cho thuê ở quận 5: “Em đi khai thác làm gì, thôi mệt”

Thứ 2, 21/11/2022 | 11:00
Trung tâm Văn hoá quận 5, Tp.HCM đang “chia 5 sẻ 7” đất công cho thuê hoặc bỏ hoang. Tuy nhiên, khi liên hệ, PV Người Đưa Tin nhận được câu trả lời… bất ngờ.

Dự án BOT xây dựng bãi xe ngầm nghìn tỷ của Tp.HCM bị “khai tử” - Bài 2: Vì sao dự án bị “khai tử”?

Chủ nhật, 20/11/2022 | 09:00
Bãi đậu xe ngầm Công viên Lê Văn Tám (Dự án BOT) sau nhiều năm được phê duyệt và “khoan cọc nhồi” lại vướng hàng loạt vấn đề… dẫn tới bị “khai tử”.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?