Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố

Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố

Thứ 4, 24/06/2020 | 19:22
0
Nam tài tử Robert Pattinson được khán giả yêu thích không chỉ bởi khả năng diễn xuất tốt mà còn bởi khuôn mặt điển trai, thu hút, và một thân hình chuẩn “vạn người mê”. Mới đây, anh được bình chọn là nam diễn viên có gương mặt đẹp nhất thế giới. Nhưng không ít lần Robert Pattinson xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, kém phong độ.
Giải trí - Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố

Ngày 4/2, tờ The Daily Mail công bố danh hiệu "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới theo công thức tỷ lệ vàng của Hy Lạp cổ đại" thuộc về Robert Pattinson với 92,15%. Các vị trí tiếp theo thuộc về Henry Cavill (91,64%), Bradley Cooper (91,08%), Brad Pitt (90,51%)...

Kết quả dựa trên nghiên cứu của Tiến sĩ, bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng ở London (Anh) - Julian De Silva. Ông sử dụng tỷ số Phi trong toán học và phân tích bằng kỹ thuật lập bản đồ trên máy tính, từ đó đo tỷ lệ hoàn hảo của 12 điểm quan trọng như môi, mũi, lông mày, trán...

Thậm chí, tài tử 35 tuổi vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn như Henry Canvill, Bradley Cooper, Brad Pitt và George Clooney - những ngôi sao được khán giả khen điển trai bậc nhất Hollywood. Tuy kết quả còn nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận độ điển trai của sao phim Chạng vạng.

Giải trí - Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố (Hình 2).

Robert Pattinson sinh ngày 13/5/1986, tên đầy đủ là Robert Douglas Thomas Pattinson, gọi thân mật Rob. Cha anh buôn bán xe hơi cổ, mẹ làm cho công ty người mẫu, trên anh có hai chị gái (trong đó có ca sĩ Lizzy Pattinson). Từ nhỏ, tài tử thường được hàng xóm khen bụ bẫm, đường nét thiên về nữ tính.

Theo truyền thông phương Tây, Pattinson đẹp nhất khi diện suit, chải chuốt bảnh bao. Ở những sự kiện thời trang, ra mắt phim, "ma cà rồng" luôn thu hút ống kính phóng viên, xuất hiện ở vị trí đẹp trên các trang báo, tạp chí. Trong một lần chia sẻ với People, tài tử sinh năm 1986 cho biết anh tự tin nhất khi diện vest, dự thảm đỏ.

Giải trí - Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố (Hình 3).

Lật lại quá khứ, ngoại hình của Pattinson lúc đóng Twilight được khen là điển trai nhất. Lúc đảm nhận vai ma cà rồng, anh mới 22 tuổi. Vai diễn Edward Cullen cũng giúp tài tử một bước thành sao hạng A, được nhiều đạo diễn săn đón.

Giải trí - Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố (Hình 4).

Từ năm 2008 đến 2015 là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Robert Pattinson. Anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi vẻ điển trai và khả năng diễn xuất đỉnh cao.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1986 chờ đợi bước ngoặt sự nghiệp với bom tấn The Batman sắp ra mắt.

Ngoại hình điển trai, nhưng không ít lần tài tử 34 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh xuề xòa, thiếu đầu tư. Tại show diễn Dior ở Paris Fashion Week 2019, chàng "ma cà rồng" gây khó hiểu với kiểu tóc bết như chưa gội đầu. Lâu dần, đây được xem là "đặc trưng" của nam diễn viên.

Giải trí - Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố (Hình 5).

Trong giai đoạn tự cách ly, ngôi sao The Batman còn làm stylist, tự chụp ảnh cho tờ GQ. Dù diện trang phục bảnh bao, tài tử 34 tuổi vẫn trung thành với kiểu tóc xuề xòa, bết dính. Theo Pattinson, đây là cách anh thể hiện con người thật của mình, muốn khán giả thấy hình ảnh đời thường của một diễn viên.

Khi không đóng phim, tài tử The Lighthouse có phong cách khá tùy hứng, không theo khuôn mẫu. Anh đặc biệt không thích cầu kỳ khi ra đường. Không ít lần, paparazzi ghi lại cảnh Robert râu ria xồm xoàm, đầu bù tóc rối... khi dạo phố.

Giải trí - Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố (Hình 6).

Có lắm lúc, Robert bị ghi lại hình ảnh biểu cảm hài hước, trong bộ dạng phát tướng. Chia sẻ với The Times, tài tử 34 tuổi nói mình là tạng người trao đổi chất chậm, dễ tăng cân. 

Giải trí - Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố (Hình 7).

Và mới nhất, ngày 21/6 mới đây, khi dạo phố cùng bạn gái Suki Waterhouse, tiếp tục bị ghi lại hình ảnh râu tóc xồm xoàm khi xuống phố.

Một độc giả bình luận, trông anh không khác gì nông dân lên phố, cần phải đi tắm gấp vì... tóc bết. Song, chia sẻ với E Online, nam diễn viên hài hước nói: "Tôi hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng 4 tuần trước khi quay hoặc có dự án nào đó. Sau này chắc tôi phải đi nghỉ ở một địa điểm bí mật để khỏi bị ghi lại hình ảnh đời thường". 

Trang Dung (t/h)

Lộ diện người tình xinh như mơ của Robert Pattinson

Thứ 5, 26/09/2013 | 10:26
Người tình bí mật của Robert Pattinson sinh ra trong một gai đình nổi tiếng nhưng lại sống khá im lặng và không theo truyền thống gia đình.

Robert Pattinson ngụy trang trong ô tô với người phụ nữ bí ẩn

Thứ 5, 26/09/2013 | 07:36
Đây là những hình ảnh hiếm hoi mà các tay săn ảnh chụp được Robert với một người phụ nữ khác kể từ sau khi chia tay Kristen.

Robert Pattinson chuyển đồ đạc khỏi nhà Kristen

Thứ 3, 21/05/2013 | 11:14
Một ngày sau khi có tin đồn chia tay, 'chàng ma cà rồng' đã chở va li hành lý và hai chú chó của anh đi khỏi nhà của bạn gái.

Holywood xôn xao nghi án Robert Pattinson và Katy Perry hẹn hò

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Trải qua khoảng thời gian dài đau khổ vì bị bạn gái lâu năm Kristen Steward "cắm sừng", tài tử Pattinson bị phát hiện đã trải qua bữa tối lãng mạn cùng Katy Perry.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.