Thể thao 31/3: Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill

Thể thao 31/3: Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill

Chủ nhật, 31/03/2013 | 13:47
0
Messi lại lập thêm kỷ lục mới; Mourinho: Casillas phải xếp sau Lopez; Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill; Milan phẫn nộ vì phán quyết của Lega; Robben chưa có ý định chia tay Bayern; Serena – Sharapova: “Búp bê Nga” không thể phá dớp... là những thông tin thể thao đáng chú ý ngày 31/03/2013.

Messi lại lập thêm kỷ lục mới

 

Bóng đá Quốc tế - Thể thao 31/3: Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill

 

Ở trận này, Barca chỉ có được 1 điểm. Nhưng cá nhân Messi lại đạt được cột mốc lịch sử. Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 73, siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn vào lưới tất cả các đối thủ trong 19 vòng đấu liên tiếp tại La Liga. Trong 19 trận liền “nổ súng” này, Messi ghi tổng cộng 30 bàn. Qua đó, thành tích ghi bàn cả mùa của anh đã được nâng lên con số 43 bàn. Mùa trước, Cristiano Ronaldo cũng lập kỳ tích ghi bàn vào lưới tất cả 19 đối thủ của Real Madrid tại La Liga. Tuy nhiên, thành tích ấy không được thực hiện trong 19 trận liên tiếp như kỷ lục mà Messi vừa lập.

 

Mourinho: Casillas phải xếp sau Lopez

 Bóng đá Quốc tế - Thể thao 31/3: Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill (Hình 2).

Hành quân tới sân La Romareda, Real tưởng như sẽ có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên điều ngược lại đã xảy ra. Bị thủng lưới ngay phút thứ 6, và “kền kền trắng” đã phải nhờ vào sự tỏa sáng của Ronaldo và đặc biệt là những pha cứu thua tuyệt vời của thủ thành Lopez mới giành được 1 điểm. Trong bài phát biểu sau trận đấu, chính HLV Mourinho đã nhắc đến “công” của Lopez đầu tiên. Rõ ràng, trong thâm tâm, Mourinho vẫn không ưa gì Casillas. Và “người đặc biệt” cũng chẳng khác nào đã bóng gió về việc Casillas phải chấp nhận cho vị trí số 2 trong khung gỗ Real. Nói về màn trình diễn chung của Real trước Zaragoza, Mou tỏ ý không hài lòng. Dù vậy ông cho biết, cúp nhà vua và Champions League mới quan trọng hơn cả lúc này.

 

Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill

 

Bóng đá Quốc tế - Thể thao 31/3: Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill (Hình 3).


Chuỗi trận kém ấn tượng của Sunderland  đã khiến cho nguy cơ xuống hạng hiện hữu. Hiện tại, họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Thất bại 0-1 trước cầu thủ M.U như giọt nước tràn ly khiến các ông chủ của đội chủ sân Ánh sáng đưa ra quyết định sa thải HLV O'Neill. Trên trang chủ của CLB Sunderland đã đưa thông tin chính thức, họ cho biết "Sunderland đã chia tay với HLV Martin O'Neill tối nay. CLB muốn gửi lời cảm ơn của mình tới HLV Martin và mong muốn điều tốt tới ông trong tương lai. Người kế nhiệm HLV O'Neill sẽ được thông báo trong tương lai”

 

Milan phẫn nộ vì phán quyết của Lega

 

Bóng đá Quốc tế - Thể thao 31/3: Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill (Hình 4).

 

Milan đã phản ứng dữ dội với quyết định được Ban tổ chức Serie A (Lega Calcio) đưa ra hôm 29/3, cấm khán giả tới sân ở trận Cagliari - Fiorentina thuộc vòng 30 Serie A đá ở sân Is Arena của Cagliari tối qua với lý do sân đấu này không đảm bảo an toàn. Đội bóng áo sọc đỏ-đen tuyên bố rằng sự không thống nhất trong các quyết định của Lega về cùng một vấn đề gây tranh cãi đã làm thay đổi cục diện mùa giải. Phó Chủ tịch Milan Galliani khẳng định sẽ bảo vệ quan điểm của họ trong bất cứ cuộc tranh luận nào liên quan đến chủ đề này.

 

Robben chưa có ý định chia tay Bayern

 Bóng đá Quốc tế - Thể thao 31/3: Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill (Hình 5).

 

Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông ở khắp châu Âu đã rộ lên tin đồn về việc Robben sắp chia tay Hùm xám xứ Bavaria để theo chân người đồng hương Wesley Sneijder gia nhập Galatasaray hoặc sang thử sức tại Serie A trong màu áo Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi đã lên tiếng dập tắt những tìn đồn về việc anh sắp chấm dứt “mối lương duyên” với đội chủ sân Allianz Arena để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Robben phát biểu trên tờ Bild (Đức): “Đó là điều điên rồ mà báo chí đã thêu dệt nên, bởi trong đầu tôi chưa có ý định chia tay Bayern. Ở thời điểm này, tôi chỉ nghĩ tới việc nỗ lực thi đấu để ghi bàn và giúp Bayern đánh bại Juventus tại vòng tứ kết Champions League

 

Serena – Sharapova: “Búp bê Nga” không thể phá dớp

 Bóng đá Quốc tế - Thể thao 31/3: Thua M.U, Sunderland sa thải HLV O'Neill (Hình 6).

 

Trong 13 lần đối đầu trước đây, Sharapova chỉ giành chiến thắng 2 lần. Và trong trận chung kết đơn nữ Miami Masters 2013 điễn ra đêm qua, “búp bê Nga” dù đã rất cố gắng cũng không thể vượt qua tay vợt số 1 thế giới. Sau trận đấu kéo dài 2 tiếng đồng hồ Serena đã vượt qua Sharapova với tỷ số các set là 4-6, 6-3, và 6-0. Dù thất bại nhưng những tín hiệu vui cho Masha, trong tương lai không xa, “Búp bê Nga” sẽ vượt mặt Serena.

Quang Tuấn

Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:25
HLV Hoàng Văn Phúc chính thức ngồi "ghế nóng" ở ĐTQG; Diaby vắng mặt 9 tháng tới vì chấn thương; M.U và Liverpool “ngỏ lời” với tài năng trẻ của Fulham; Alexis Sanchez quyết trở lại Serie A; Damiao sẽ cập bến châu Âu vào mùa sắp tới; Chưa tìm được người hơn mình ngoài Messi; Anzhi dùng "boom tiền" để lôi kéo Valdes; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 29/3.

Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó'

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:37
Được giảm án “treo giò”, Ibrahimovic đủ điều kiện “tiếp” Barca; Nhận 63 triệu euro mỗi năm, Barca vô địch về tiền tài trợ; Carlos Vela từ chối lời mọi gọi từ Arsenal; Man Utd muốn có 'sao cỡ bự' của Juventus; Juventus chào bán cựu "sao" Leverkusen; Bị tố sai phạm tài chính, cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ "sẵn sàng nghỉ việc"... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/03

Nữ phóng viên thể thao khoe ảnh giường chiếu gợi cảm

Thứ 3, 12/03/2013 | 15:38
Người đẹp nước Anh, Charlie Webster được xem là đối thủ đáng gờm soán ngôi nữ phóng viên hấp dẫn nhất hành tinh của bồ Casillas.

Tứ kết kinh điển Champions League: Chelsea 4-4 Liverpool

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:30
Căng thẳng đến phút chót. Kịch tính đến điên rồ. Giàu cảm xúc đến bất ngờ. Cống hiến đến phóng khoáng. Tổng tỷ số là 7-5. Sẽ rất nhiều người lầm tưởng đây là trận chiến giữa Nadal và Federer.

Tứ kết kinh điển Champions League: M.U 7-1 AS Roma

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:30
Buổi tối 10/4/2007, AS Roma có chuyến làm khách trên sân Manchester United trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Đại diện Italia quá tự tin vào chiến thắng 2-1 tại Olympico mà không nhận thức được những cạm bẫy đã được chuẩn bị kỹ càng tại Old Trafford.

Tứ kết kinh điển Champions League: Deportivo 4-0 AC Milan

Thứ 4, 27/03/2013 | 10:06
Deportivo La Coruña hầu như không còn hy vọng tại Champions League sau thất bại 1-4 trước AC Milan ở trận lượt đi. Tuy nhiên, trong bóng đá, không gì là không thể xảy ra.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.