Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG

Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:25
0
HLV Hoàng Văn Phúc chính thức ngồi "ghế nóng" ở ĐTQG; Diaby vắng mặt 9 tháng tới vì chấn thương; M.U và Liverpool “ngỏ lời” với tài năng trẻ của Fulham; Alexis Sanchez quyết trở lại Serie A; Damiao sẽ cập bến châu Âu vào mùa sắp tới; Chưa tìm được người hơn mình ngoài Messi; Anzhi dùng "boom tiền" để lôi kéo Valdes; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 29/3.

HLV Hoàng Văn Phúc chính thức ngồi "ghế nóng" ở ĐTQG

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG
HLV Hoàng Văn Phúc

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, Thường trực VFF đã thống nhất về việc chọn HLV Hoàng Văn Phúc chính thức dẫn dắt ĐTQG, ĐT U23 Việt Nam. Nếu nhận lời, HLV Hoàng Văn Phúc có thể trở thành HLV nội trẻ nhất của ĐTVN từ trước đến nay – ông Phúc sinh năm 1964. Về cầm đội từ hồi đầu tháng 1, HLV Hoàng Văn Phúc đã mang lại cho đội tuyển QG thêm nhiều nét tươi mới về lối chơi cũng như tinh thần được cải thiện đáng kể. Nếu không có gì thay đổi thì vào đầu tuần tới, ông Phúc sẽ có cuộc làm việc chính thức với VFF về vấn đề này.

Diaby vắng mặt 9 tháng tới vì chấn thương

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG (Hình 2).
Tiền vệ Abou Diaby của Arsenal sẽ vắng mặt trong khoảng 8-9 tháng
tới vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Diaby mới chỉ có 19 lần ra sân kể từ đầu mùa giải năm ngoái. Giờ đây, anh lại phải đối mặt với một quãng thời gian khó khăn khác khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ quốc tế người Pháp bị rách dây chằng trước đầu gối trái trong buổi tập hôm thứ Ba. Dự kiến Diaby sẽ sớm phải lên bàn mổ. Hiện tại, Arsenal cũng không có được sự phục vụ của Jack Wilshere do anh tái phát chấn thương mắt cá. HLV Wenger đang lo lắng vì không biết đến khi nào tiền vệ người Anh mới có thể trở lại.

M.U và Liverpool “ngỏ lời” với tài năng trẻ của Fulham

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG (Hình 3). Patrick Roberts

Theo thông tin mà gới truyền thông vừa nhận được, M.U và Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ tài năng Patrick Roberts. Cả hai đại gia của bóng đá Anh đều đánh giá khá cao cầu thủ chỉ mới 16 tuổi này. Đây được xem là tiền đạo triển vọng của “xứ sở sương mù”, tuy còn rất trẻ nhưng anh đã sớm góp mặt trong đội tuyển U18 quốc gia. Được biết, M.U và Liverpool đã chuẩn bị một khoản tiền gần 1 triệu bảng để hỏi mua Roberts và bồi thường hợp đồng cho Fulham.

Alexis Sanchez quyết trở lại Serie A

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG (Hình 4).
Alexis Sanchez đang rất gần Juve

Theo thông tin mà báo chí Italia đăng tải, người đại diện cuả tiền đạo Alexis Sanchez là Fernando Felicevich sẽ bay đến Milan trong ngày mai, để thương lượng với Juventus và Inter Milan cho việc chuyển nhượng cầu thủ người Chile. Chuyển đến CLB xứ Catalan từ 2 năm trước với cái giá 26 triệu bảng, anh được xem như một sự đầu tư cho tương lai của chủ tịch Sandro Rosell nhưng tiền đạo này càng ngày càng thi đấu mờ nhạt và mùa giải này được coi là mùa giải bản lề khi anh quyết định sẽ chia tay Barca trong mùa hè này để trở lại Seria A chơi bóng. Giá của Sanchez được ước tính vào khoảng 30 triệu euro.

Damiao sẽ cập bến châu Âu vào mùa sắp tới

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG (Hình 5).Leandro Damião

Giám đốc bóng đá của Internacional, ông De Moura thừa nhận Damiao là cầu thủ có khả năng rời CLB này nhất trong mùa Hè tới. Damiao là mục tiêu theo đuổi số 1 của Tottenham trong 2 kì chuyển nhượng gần đây. Damiao đã có 14 lần khoác áo ĐTQG Brazil. Năm 2012 thực sự là một năm tương đối thành công của cầu thủ này khi anh có được danh hiệu vua phá lưới tại giải VĐQG Brazil mùa 2011-2012, đồng thời cũng là chân sút số một tại Olympic London. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo 24 tuổi này được ước tính khoảng 20 triệu bảng.

Chưa tìm được người hơn mình ngoài Messi

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG (Hình 6).
Totti (bên phải) và Messi

Đó là tuyên bố của Totti, huyền thoại sống của AS Roma. Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, tiền đạo 36 tuổi người Italia khẳng định chỉ có Messi mới làm được những điều mà các cầu thủ khác không bao giờ làm được. Sau những gì đã cống hiến trên sân cỏ, Totti không nghĩ có cầu thủ Italia nào xứng đáng xếp trên cầu thủ này ngoài số 10 của Barca.

Anzhi dùng "boom tiền" để lôi kéo Valdes

Bóng đá Quốc tế - Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG (Hình 7). Valdes sẽ tái hợp với Eto'o?

CLB có thủ quân là Samuel Eto'o và giám đốc thể thao Roberto Carlos đang tỏ ra quyết tâm trong cuộc đua đến chữ ký của Valdes, người đang nổi như cồn sau trận Pháp - Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2014 mới đây. Để thuyết phục Valdes, họ sẵn sàng biến anh thành thủ môn có thu nhập cao nhất hành tình hiện nay. Nguồn tin từ Nga cho biết một bản hợp đồng có trị giá 10 triệu euro/mùa, kèm theo điều khoản sẵn sàng tăng thành 12 triệu euro/mùa, đã để sẵn trên bàn giấy.

Quang Tuấn

Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó'

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:37
Được giảm án “treo giò”, Ibrahimovic đủ điều kiện “tiếp” Barca; Nhận 63 triệu euro mỗi năm, Barca vô địch về tiền tài trợ; Carlos Vela từ chối lời mọi gọi từ Arsenal; Man Utd muốn có 'sao cỡ bự' của Juventus; Juventus chào bán cựu "sao" Leverkusen; Bị tố sai phạm tài chính, cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ "sẵn sàng nghỉ việc"... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/03

Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia

Thứ 4, 27/03/2013 | 14:35
Nghi án thủ môn Hồng Sơn bán độ ở Cúp QG; Sân chơi quần vợt quốc tế quá tầm đối với các tuyển thủ VN; Sir Ferguson muốn phá kỉ lục của Chelsea thời Mourinho; M.U khan tiền mặt, vụ Garay có nguy cơ đổ vỡ; Tiền đạo Van Persie vượt qua huyền thoại Johan Cruyff; Mourinho giúp các học trò giảm áp lực cho trận gặp Galatasaray ; Ibrahimovic được giảm án… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 27/3.

Tin nóng sáng 26/3: Brazil 1-1 Nga: Kịch tính đến phút chót...

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:25
Brazil 1-1 Nga: Kịch tính đến phút chót; Thủ quân Man City tuyên bố buông cờ trắng; Podolski phủ nhận tin muốn rời Arsenal; Vilanova trở lại Nou Camp trong tuần này; Napoli quyết gia hạn hợp đồng với HLV Mazzarri; U20 World Cup 2013 tổ chức bốc thăm; Thủ môn Tấn Trường "đình công"... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 26/3.

Tin nóng 24h qua: Khi sao tham gia đóng phim sex

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Sao M. U tham gia đóng phim sex, ca sỹ Ánh Tuyết “mang” hai ông Tây ra Hà Nội hát nhạc Trịnh, chàng Tây gây sốt với clip "Ối giời ơi", Đăk Nông chìm xuồng, 6 người trong đoàn kỹ sư thiệt mạng... là những sự kiện nóng nhất trong ngày

Tứ kết kinh điển Champions League: M.U 7-1 AS Roma

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:30
Buổi tối 10/4/2007, AS Roma có chuyến làm khách trên sân Manchester United trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Đại diện Italia quá tự tin vào chiến thắng 2-1 tại Olympico mà không nhận thức được những cạm bẫy đã được chuẩn bị kỹ càng tại Old Trafford.

Tứ kết kinh điển Champions League: Deportivo 4-0 AC Milan

Thứ 4, 27/03/2013 | 10:06
Deportivo La Coruña hầu như không còn hy vọng tại Champions League sau thất bại 1-4 trước AC Milan ở trận lượt đi. Tuy nhiên, trong bóng đá, không gì là không thể xảy ra.

'Kinh điển' là nỗi kinh sợ của Barca

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:22
Barca tới Bernabeu với đội hình mạnh nhất, nhưng trước một Real Madrid có tới hơn nửa đội hình là cầu thủ dự bị, đội bóng xứ Catalunya tiếp tục chơi bế tắc và nhận thất bại thứ hai liên tiếp, lần sau "đau" hơn lần trước.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.